Tuyển Việt Nam đủ quân tập, HLV Park Hang Seo lần đầu 'đóng cửa luyện công'

Thể thaoChủ Nhật, 12/11/2017 20:11:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập kín, nhiều khả năng là để rèn chiến thuật khi đã có đầy đủ quân số.

Buổi tập chiều 12/11 là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam tập kín dưới thời HLV Park Hang Seo. Sau khi xuống sân tặng hoa cho ban huấn luyện và các tuyển thủ, các khán giả chỉ được đứng ngoài quan sát đến hết phần khởi động.

Đây cũng là buổi tập đầu tiên mà HLV Park có đầy đủ quân số tham gia. Sau hơn 1 ngày nghỉ ngơi, Huy Hùng, Thanh Trung và Minh Tuấn đã có thể thực hiện các bài tập cùng đồng đội.

"Trước khi tập trung tôi và các đồng đội cũng đã có thời gian nói chuyện với HLV Park Hang Seo, phần nào hiểu được triết lý bóng đá của ông ấy. Hi vọng tôi có thể thích nghi tốt", tiền vệ Đinh Thanh Trung cho biết. Ở lần tập trung này, cầu thủ của Quảng Nam tiếp tục là đội phó của đội tuyển.

IMG_5150

 Huy Hùng, Thanh Trung và Minh Tuấn được nghỉ buổi tập tối 11/11.

Do tập trung muộn hơn, Thanh Trung đã chủ động tìm hiểu về HLV Park thông qua các đồng đội. Trong những buổi tập trước, các thành viên còn lại của đội tuyển đều được HLV người Hàn Quốc hướng dẫn rất kỹ về cách di chuyển, chọn vị trí. Theo cách nói của ông Park, đây là các bài tập cân bằng đội hình.

"Tôi có hỏi một số đồng đội về tính cách và triết lý của ông Park. Các đồng đội đã hỗ trợ tôi nhiều và truyền đạt lại cho tôi một số điều. Ông Park rất hòa đồng và rất chuyên nghiệp trong tập luyện", Thanh Trung chia sẻ.

Ngày mai (13/11), HLV Park Hang Seo và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sẽ tham dự buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn