Tuyển Việt Nam đón thêm cú sốc

Thể thaoThứ Ba, 12/05/2015 03:29:00 +07:00

Bị chấn thương bắp đùi hậu vệ Hoàng Quảng đã phải bất đắc dĩ rời ĐT Việt Nam và thay thế cho anh sẽ là Mai Tiến Thành, cầu thủ đa năng có thể đá được đến 3 vị

Bị chấn thương bắp đùi hậu vệ Hoàng Quảng đã phải bất đắc dĩ rời ĐT Việt Nam và thay thế cho anh sẽ là Mai Tiến Thành, cầu thủ đa năng có thể đá được đến 3 vị trí khác nhau.

Trưa ngày 12/5, trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Bóng đá, ông Mai Đức Chung (Trưởng phòng các ĐTQG) nói rằng ĐT Việt Nam vừa chia tay hậu vệ Võ Hoàng Quảng.

"Hoàng Quảng bị chấn thương rách bắp đùi và không kịp hồi phục cho trận đấu giữa ĐT Thái Lan  và ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 tới nên anh bất đắc dĩ phải rời đội. HLV Miura đã gọi bổ sung Mai Tiến Thành", ông Mai Đức Chung cho biết.
Mai Tiến Thành đang là trụ cột tại B.Bình Dương
 Mai Tiến Thành đang là trụ cột tại B.Bình Dương
Trước đây, trong tính toán của HLV Miura, Hoàng Quảng sẽ là con bài chủ lực bên cánh phải của ĐT Việt Nam bởi cầu thủ này chơi bóng rất mạnh mẽ không ngại va chạm. Tuy nhiên, với chấn thương rách bắp đùi mà mình vừa gặp phải thì Quảng "hà mã" đành phải làm khán giả vào ngày 24/5 tới.

Chia tay Hoàng Quảng, HLV Miura đã gọi Tiến Thành lên tuyển. Thành "rìu" là cầu thủ đa năng khi có thể chơi vị trí hậu vệ biên trái, tiền vệ trái và tiền vệ trung tâm. Chính vì thế, khi lên tuyển anh sẽ được dùng bên hành lang trái, thay cho Xuân Thành, người đã rời đội tuyển vì chấn thương đầu gối.

Và HLV Miura sẽ tính toán lại ở vị trí hậu vệ phải và nhiều khả năng ông thầy người Nhật sẽ đưa tiền vệ Quốc Trung về đảm nhận vị trí này. Kể từ đầu đợt tập trung này, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi đến lúc này đã có 3 cầu thủ phải rời đội vì chấn thương là Thành Lương, Xuân Thành và mới nhất là Hoàng Quảng.

Nguồn: bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn