Tuyển thủ U23 Việt Nam nén nỗi đau mất người nhà, xả thân vì danh dự Tổ quốc

Thể thaoThứ Ba, 23/01/2018 20:19:00 +07:00

Để cùng U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, tiền vệ Phạm Đức Huy phải nén nỗi đau mất người thân nơi quê nhà.

Khi vừa đón sinh nhật 24 tuổi bằng chiến thắng trước U23 Iraq, Đức Huy không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi nhận tin buồn từ quê nhà. Bác ruột của tiền vệ U23 Việt Nam vừa qua đời, không kịp chứng kiến cháu mình làm nên lịch sử cùng các đồng đội ở vòng chung kết U23 châu Á.

duc huy

 Đức Huy chia sẻ nỗi đau mất người thân trên Facebook cá nhân.

Nén nỗi đau mất người thân, số 8 của U23 Việt Nam giữ nguyên tinh thần chiến đấu mà anh và các đồng đội thể hiện xuyên suốt giải đấu. Đức Huy vẫn hoạt động không biết mệt mỏi ở giữa sân bên cạnh Xuân Trường, góp phần quan trọng giúp đội nhà chơi sòng phẳng với U23 Qatar.

Ngay sau trận đấu, Đức Huy lập tức chia sẻ chiến thắng lịch sử này với người bác quá cố.

"Cháu chỉ buồn hết hôm nay thôi. Ngày mai cháu lại phải gánh trên vai nhiệm vụ rồi", tiền vệ của CLB Hà Nội viết trên trang Facebook cá nhân.

Đức Huy là một trong những cầu thủ có thể lực tốt nhất và chạy nhiều nhất trong đội hình U23 Việt Nam. Sự năng nổ này, cộng thêm việc phải thi đấu trọn vẹn 120 phút trong trận gặp U23 Iraq trước đó, khiến anh không đủ thể lực thi đấu đến hết trận gặp U23 Qatar. Đức Huy bị chuột rút và phải rời sân đúng vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ.

Video: U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 châu Á

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn