Tuột Van Nistelrooy, Mourinho chuyển hướng săn Tevez

Thể thaoThứ Ba, 18/01/2011 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho rất muốn Nistelrooy trở lại Real, nhưng Hamburg một mực từ chối. Thế nên...

(VTC News) - Mourinho rất muốn Ruud van Nistelrooy trở lại Real, nhưng Hamburg một mực từ chối. Thế nên, đội chủ sân Bernabeu buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Đầu tháng 1/2011, Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jorge Valdano nhất quyết không chi tiền cho Jose Mourinho đi “chợ Đông”. Tuy nhiên, sau khi nhận hung tin tiền đạo Gonazalo Higuain nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu gần một năm thì các nhân vật “chóp bu” của Real lại cuống cuồng đi tìm người thay vị trí của chân sút người Argentina.

Real đang "khát" Tevez hơn bao giờ hết.

Hết Fernando Llorente đến Adebayor lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, song CLB chủ quản của những tiền đạo này đều nhất quyết không để người của mình ra đi. Trong khi đó, sau khi nhận được tín hiệu từ đội bóng cũ, tiền đạo Ruud van Nistelrooy đã công khai bày tỏ nguyện vọng trở lại khoác chiếc áo trắng của Real. Còn huấn luyện viện Jose Mourinho thì đăng đàn tuyên bố ông thực sự muốn thấy cựu tiền đạo của MU có mặt trên hàng công Club Blanco.

Tuy nhiên, BLĐ của Hamburg đã thẳng thừng tuyên bố, tiền đạo người Hà Lan chỉ có thể ra đi khi bản hợp đồng với đội bóng hết hiệu lực. Do đó, Real buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, trong đó nổi lên cái tên Carlos Tevez của Manchester City.

Nếu lời đề nghị của Real gửi đến tiền đạo người Argentina cách đây chừng hơn 2 tháng thì mọi chuyện có thể diễn ra êm đẹp, vì khi đó Tevez đang có những bất đồng với BLĐ của Man City và bày tỏ nguyện vọng ra đi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, thương vụ Tevez - Real rất khó diễn ra, bởi cựu tiền đạo của MU đang có những chuỗi ngày hành phúc cùng Man City khi vừa lập cú đúp vào lưới Wolves, giúp The Citizens giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Nhưng một khi Florentino Perez đã muốn thì mọi thứ đều có thể xẩy ra, giống như cách mà ông chủ “nhà trắng” từng cuỗm Kaka từ AC Milan cách đây 2 mùa bóng.

Tam Nông

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.


Bình luận
vtcnews.vn