Tượng gỗ phong thủy: Lựa chọn quà tặng được ưa chuộng dịp Tết Trung thu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 20/09/2018 08:00:00 +07:00

Bên cạnh Tết cổ truyền, Tết Trung thu cũng là dịp thị trường “náo nhiệt” không kém bởi nhu cầu quà biếu, tặng lên cao.

Năm nay, ngoài những món quà truyền thống như rượu bia, bánh kẹo, trà…thì một sản phẩm độc đáo khác được nhiều người “săn đón” là tượng gỗ phong thủy bởi sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn chứa đựng những giá trị to lớn về vật chất và tâm linh.

Giàu ý nghĩa phong thủy trong đời sống và kinh doanh

Theo quan niệm từ xưa, phong thủy được coi là các yếu tố xung quanh con người, liên quan đến cát hung, thọ yểu, họa phúc, sự hưng vượng hay suy vong trong đời sống và làm ăn kinh doanh. Với người Việt, việc ứng dụng phong thủy đã trở thành một nét văn hóa được coi trọng từ nhiều năm nay nhằm mục đích mang lại những điều tốt đẹp, may mắn và tránh được vận xấu trong cuộc sống.

Trong phong thủy, một trong những yếu tố vô cùng quan trọng là việc bày trí và sắp xếp các đồ vật, đặc biệt là các đồ vật bằng gỗ. Đồ gỗ tượng trưng cho hành Mộc, là biểu tượng của mùa xuân, mang lại sự ấm áp và bình yên cho ngôi nhà. Một không gian sử dụng nhiều đồ vật gỗ sẽ không chỉ đẹp và sang trọng hơn mà còn tạo ra môi trường sống thân thiện, ấm cúng, tránh xung đột cãi vã.

Các “bậc thầy” phong thủy còn cho rằng, việc bày trí đồ gỗ cũng giúp trấn trạch nhà cửa, giúp không gian sống tránh được những luồng khí xấu, thu hút nhiều tài lộc và may mắn. Với người làm ăn kinh doanh, bày trí đồ gỗ phong thủy hợp lý sẽ giúp buôn may bán đắt, công việc dễ dàng, trôi chảy hơn còn với những lái xe đường dài, một bức tượng gỗ phong thủy cũng giúp “hóa dữ thành lành”, đường đi thuận lợi. Cũng bởi vậy mà các sản phẩm phong thủy từ gỗ luôn được ưa chuộng và “săn đón”, không chỉ với người Việt mà còn với nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Canada, Mỹ, Úc…

image001

 

Ghé qua thị trường đồ gỗ phong thủy hiện nay, người tiêu dùng không khỏi bất ngờ trước hàng loạt những sản phẩm đủ mẫu mã, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách cả về thẩm mỹ lẫn kinh tế. Đặc biệt các sản phẩm dùng để trang trí, bày trí phong thủy như tượng gỗ thì lại càng “muôn màu muôn vẻ”, vô cùng được yêu thích. Tuy nhiên, phổ biến là vậy nhưng để có được những sản phẩm tượng gỗ thực sự tinh xảo, ấn tượng thì người mua cũng phải tốn không ít công sức để tìm kiếm những địa chỉ uy tín.

Tượng gỗ Nam Anh – Chất lượng đã được khẳng định

Là cơ sở đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng về gỗ đa dạng như tượng gỗ mỹ nghệ, tranh gỗ, lục bình gỗ… chất lượng của các sản phẩm đồ gỗ Nam Anh luôn khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Với phương châm sản phẩm đến tay người mua luôn được đảm bảo chất lượng, mẫu mã, giá cả phải chăng, cùng dịch vụ bán hàng chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng, đồ gỗ Nam Anh là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng gần xa tìm đến khi có nhu cầu, đặc biệt là những dịp lễ, tết.

Ông Đào Văn Thực – chủ Đồ gỗ Nam Anh chia sẻ: “Sức mua hàng các sản phẩm tượng gỗ, đồ gỗ phong thủy mùa Trung thu năm nay tăng lên đáng kể, xưởng sản xuất của chúng tôi đã phải vận hành hết công suất từ trước cả 3-4 tháng để mang lại những sản phẩm độc lạ, chất lượng nhất.

Cũng bởi nhu cầu biếu tặng là chủ yếu nên các sản phẩm tượng gỗ có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc như tượng phật Di Lặc, tượng Quan Công, tượng Phật hay tượng Phúc Lộc Thọ được nhiều người ưa chuộng, săn đón. Các nghệ nhân điêu khắc của Nam Anh vì thế cũng lao động không ngừng nghỉ suốt thời gian này mới đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng.”

image002

Tượng Di Lặc làm từ gỗ hương liền khối giúp đem lại may mắn, tài lộc, vui vẻ hạnh phúc cho gia chủ 

image003 3

Tượng Quan Công có ý nghĩa trấn trạch, trừ tà, phò trợ đường công danh sự nghiệp 

image004 4

Bức Tượng Phật Quan Âm đứng rồng được làm từ gỗ pơ mu liền khối không chỉ có mang nhiều giá trị về vật chất mà còn giúp hóa hung thành cát, phù hộ độ trì và mang lại những điều tốt lành cho gia chủ 

image005 5

Tượng Tam Đa – Phúc Lộc Thọ được chế tác tinh xảo mang đầy đủ ý nghĩa về hạnh phúc, tài lộc và trường thọ 

Không khó hiểu khi các sản phẩm đồ gỗ của Nam Anh lại có sức hút đặc biệt đến vậy với người tiêu dùng. Theo chia sẻ của ông Thực: “Các sản phẩm đồ gỗ, tượng gỗ của Nam Anh đều là hàng cao cấp, sử dụng chất liệu gỗ quý lâu năm đã qua xử lý rồi được trạm khắc khéo léo, tinh xảo dưới bàn tay của những người nghệ nhân lành nghề đã qua nhiều năm kinh nghiệm. Bởi vậy, khi hoàn thiện, mỗi sản phẩm đều mang những nét dấu ấn riêng không thể tìm thấy ở các mặt hàng đại trà.”

Là thương hiệu luôn cập nhật và nắm bắt xu hướng mới, không chỉ chú trọng đến sản phẩm, khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi cũng được Đồ gỗ Nam Anh đặc biệt quan tâm. Với mong muốn mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng nhất khi mua hàng, doanh nghiệp này đã triển khai bán hàng trực tuyến qua website: www.tuonggocaocap.com.vn, cung cấp các sản phẩm tượng gỗ và đồ gỗ mỹ nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà truy cập website, lựa chọn sản phẩm ưng ý rồi đặt mua hàng, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý yêu cầu và vận chuyển hàng đến địa chỉ bạn mong muốn trên khắp toàn quốc.

Cùng với chất lượng và dịch vụ ngày càng được nâng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường của các doanh nghiệp như Đồ gỗ Nam Anh, người tiêu dùng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Doanh nghiệp Việt được kì vọng sẽ có nhiều cơ hội để không chỉ phát triển ở thị trường trong nước mà còn vươn ra các thị trường quốc tế vốn có nhiều đòi hỏi và thách thức.

Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh

Showroom: 8A3 ngõ 7 Kim Mã Thượng, Liễu Giai, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Làng nghề Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0985996696

Website: www.tuonggocaocap.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn