Tung tiền tấn,Liverpool quyết làm khó MU vụ "Terry mới"

Thể thaoChủ Nhật, 12/06/2011 07:23:00 +07:00

(VTC News)- Đúng như dự đoán, ngay sau tuyên bố "hủy hôn" từ phía Blackburn, Liverpool đã nhanh chóng trở lại bàn đàm phán với vali tiền trong tay.

(VTC News)- Đúng như dự đoán, ngay sau tuyên bố "hủy hôn" từ phía Blackburn, Liverpool đã nhanh chóng trở lại bàn đàm phán với vali tiền trong tay.

Không dễ để trở thành người của Manchester United, kể cả khi Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra một đống tiền để chiêu mộ bạn. Phil Jones giờ chắc đang thấm thía cái mệnh đề kì diệu đó. Anh đã vượt qua kì kiểm tra y tế tại Carrington trước khi cùng đội U21 Anh lên đường sang Đan Mạch dự giải vô địch U21 Châu Âu. Thậm chí, còn kí vào chiếc áo mà các cổ động viên MU hỏi kí tặng. Song hoàn tất những điều khoản cá nhân nào có ý nghĩa gì một khi Blackburn vẫn ngoảnh mặt làm ngơ.

Liverpool quyết lấy lại thể diện đại gia bằng những phát "đại bác" trên TTCN

Cảm thấy như bị MU cho ra rìa, hai ông chủ người Ấn Độ của đội chủ sân Ewood Park  khẳng định với thái độ giận dữ rằng sẽ không dễ gì để Jones cập bến Old Trafford. Đúng là 16,5 triệu bảng đủ để MU phá hợp đồng thật nhưng họ quên mất rằng Blackburn đã thòng vào đó điều khoản cho phép từ chối bán Jones cho CLB nào mà họ... ghét. Động thái "hủy hôn" của Blackburn, vì thế, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía Liverpool. Chỉ chưa đầy 24 giờ sau tuyên bố chấn động kia, The Kop liền nâng giá hỏi mua Jones thành 22 triệu bảng, tức là gần gấp rưỡi số tiền các nhà đương kim vô địch Premier League định chi cho thương vụ này.

Sự chịu chơi của Liverpool đã khiến Sir Alex Ferguson nổi trận lôi đình và nhiều khả năng ông sẽ phải cắt ngắn kì nghỉ hè ở miền Nam nước Pháp để trở về Anh. Bởi chắc chắn không chỉ Liverpool, chẳng sớm thì muộn, Arsenal, Chelsea cũng sẽ nhảy vào cuộc. Khoản tiền đầu tư lớn thật đấy nhưng nên nhớ Jones mới 19 tuổi và chẳng phải bỗng dưng người ta xem anh là hậu bối của John Terry trong màu áo Tam sư.

Cuộc chiến còn dài, chỉ có Stuart Pearce là khốn khổ. HLV trưởng U21 Anh đang đắn đo không biết có nên điền tên Jones vào danh sách thi đấu đêm nay. Một trung vệ với cả đống lộn xộn trong đầu sẽ là mối hiểm nguy tiềm tàng cho cả đội bóng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn