Túng tiền, 3 nữ quái bán bạn gái vào động mại dâm

Pháp luậtThứ Hai, 30/08/2010 07:25:00 +07:00

Để có tiền tiêu xài, nhóm Phương, Vân và Linh đã bàn mưu, cùng bán bạn gái cho một động mại dân ở tỉnh Nam Ninh (Trung Quốc).

Để có tiền tiêu xài, nhóm Phương, Vân và Linh đã bàn mưu, cùng bán bạn gái cho một động mại dân ở tỉnh Nam Ninh (Trung Quốc).

 Các đối tượng Linh, Phương và Vân tại cơ quan điều tra

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa tiến hành bắt giữ nhóm nữ quái có hành vi buôn bán người gồm Nguyễn Hà Phương, SN 1995, HKTT tại Chi Ma, xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn; Nguyễn Thị Cẩm Vân, SN 1990, HKTT tại thôn Bản Viển, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn cùng bạn là Hoàng Thị Linh, SN 1989, HKTT tại thôn Pắc Nặm xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn đã bán bạn gái cho một động mại dâm ở tỉnh Nam Ninh, Trung Quốc.

Ngày 16/8, CATP Lạng Sơn nhận được nguồn tin chị Hoàng Thị M, SN 1990, HKTT tại TP Lạng Sơn bị một nhóm đối tượng ở tỉnh Lạng Sơn bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Qua xác minh, CATP Lạng Sơn xác định, giữa tháng 7/2010, Nguyễn Hà Phương cùng bạn là Nguyễn Thị Cẩm Vân sang Trung Quốc chơi.

Tại đây, qua nhiều mối quan hệ, hai đối tượng này được một người Việt Nam có tên là Thu Phương, quê ở tỉnh Bắc Giang (hiện đang ở Trung Quốc) đặt vấn đề đưa người sang Trung Quốc bán. Sau khi trở về  Việt Nam, Nguyễn Hà Phương, Nguyễn Thị Cẩm Vân cùng một người bạn là Hoàng Thị Linh bàn bạc lừa bạn gái là Hoàng Thị M.

Tối 12/8, nhóm 3 đối tượng nói trên mời chị M ra quán ốc ở TP Lạng Sơn. Trong câu chuyện, bọn chúng rủ chị M hôm sau đi chơi. Chị M vui vẻ nhận lời mà không nghi ngờ gì.

Đến sáng hôm sau, Vân, Linh cùng Nguyễn Hà Phương đi mua một con gà đã được làm thịt sẵn rồi đến đón chị M lên ô tô khách đi thẳng tới cửa khẩu Chi Ma, tỉnh Lạng Sơn. Lấy cớ lên đồi nướng thịt gà, bọn chúng đã đưa chị Hoàng Thị M đi theo đường mòn biên giới sang chợ Ái Điểm, Trung Quốc để gặp “má mì” Thu Phương.

Sau khi gặp Thu Phương ở chợ Ái Điểm, nướng gà ăn uống xong, Vân, Linh, Hà Phương và Thu Phương giả vờ bàn nhau phải đi tách từng người một để trở về Việt Nam nếu không sẽ bị các lực lượng chức năng bắt giữ.

Chị Hoàng Thị M vui vẻ leo lên một chiếc “xe ôm” đi về trước cùng “má mì” Thu Phương, nhưng cô đâu biết mình bị Thu Phương đưa thẳng vào tỉnh Nam Ninh, Trung Quốc bán cho một động mại dâm ở đây. Bán chị M cho “má mì” Phương được 10 triệu đồng, 3 đối tượng trên đã chia nhau để tiêu xài và bỏ trốn khỏi địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Tiến hành điều tra, Cơ quan CSĐT CATP Lạng Sơn biết được, Vân, Linh, Phương là những thanh niên lười học, ham chơi thường xuyên bỏ nhà đi lang thang. Sau khi phối hợp cùng Công an tỉnh Nam Ninh, Trung Quốc tiến hành giải cứu chị Hoàng Thị M khỏi động mại dâm, CATP Lạng Sơn đã triển khai lực lượng phối hợp cùng công an một số tỉnh bạn truy bắt Vân, Linh, Hà Phương và Thu Phương.

Sau hơn 10 ngày truy lùng, đến ngày 25/8 vừa qua, các trinh sát CATP Lạng Sơn đã bắt giữ được 3 đối tượng Vân, Linh và Hà Phương.

Cơ quan CSĐT CATP Lạng Sơn đang phối hợp với công an nước bạn tiếp tục truy bắt “má mì” Thu Phương.  

Theo ANTĐ

 

Bình luận
vtcnews.vn