Tung bộ ảnh mới, Lan Khuê hé lộ vai trò đặc biệt tại Asia Fashion Awards

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/12/2017 10:27:00 +07:00

HLV The Face Lan Khuê là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong sự kiện này.

Trong bộ ảnh mới vừa trình làng đến khán giả, Lan Khuê gây ấn tượng với vẻ ngoại thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng rất năng động. Lựa chọn nhãn hiệu Dior cùng những trang phục với hai màu sắc đỏ, đen cơ bản, Lan Khuê khéo léo mang đến 2 hình ảnh, cá tính đối lập hiện hữu trong con người mình.

Nếu như màu đen tượng trưng cho sự trầm lắng, sâu sắc thì màu đỏ lại thể hiện cho sự sôi nổi, nhiệt huyết với nghệ thuật trong cô.

Hiện tại, Lan Khuê đang có mặt tại Đài Loan để chuẩn bị cho buổi lễ trao giải Asia Fashion Award – AFA sẽ diễn ra vào tối 16/12. Được biết, vị HLV 2 mùa The Face Việt Nam là đại diện người Việt duy nhất góp mặt tại sự kiện lần này. Đặc biệt, cô nàng sẽ xuất hiện biểu diễn trong BST mới nhất của một NTK Nhật Bản.

Chia sẻ về sự kiện lần này, Lan Khuê cho hay: "AFA là sự kiện quy tụ nhiều gương mặt giải trí châu Á hoạt động hoặc ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang.

Lần này, Lan Khuê tham dự sự kiện với tư cách khách mời cùng các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan nhưng khá ngạc nhiên khi một trong những NTK tham gia trình diễn tại AFA thích thú và muốn Khuê góp mặt trong show diễn với tư cách một người mẫu. Từ khách mời trở thành người mẫu trình diễn là một điều thú vị trong chuyến đi này".

HAI19732 7

 

Xuất thân từ Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê dần khẳng định tên tuổi qua những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút đặc trưng trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Là người luôn nắm bắt thời cơ, cô đến gần với khán giả hơn nhờ rẽ lối chinh chiến tại truyền hình thực tế và tham gia phim điện ảnh, gần đây nhất là bộ phim Mẹ chồng.

Vốn xuất thân là một người mẫu nhiều kinh nghiệm, Lan Khuê có thể biến hóa hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện để tránh gây nhàm chán cho khán giả. Chính những điều mới mẻ này giúp cô ngày càng tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Tuy nhiên, gần đây người đẹp lựa chọn phong cách mộc mạc và đằm thắm hơn. Hình ảnh của cô cũng được ví von như “sự trưởng thành nhẹ nhàng của người phụ nữ“.

Những hình ảnh khác của Lan Khuê:

HAI10082

 

HAI19997 9

 

HAI10274

 

HAI10527 3

 

HAI10559 5

 

HAI19812 7

 

HAI19692 5

 

Video: Lan Khuê khoe tài vũ đạo trên nền nhạc Kpop

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn