Tuấn Hưng: 'Hoa Vinh nói tôi mắng chửi thế nào cũng được vì cậu ta sai rồi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/12/2018 14:37:00 +07:00

Tuấn Hưng cho biết ca sĩ Hoa Vinh đã chủ động gọi điện xin lỗi vì nông nổi của mình khi chế lời bậy cho ca khúc “Độc thoại”.

Trưa 13/12, ca sĩ Tuấn Hưngbày tỏ sự bức xúc khi Hoa Vinh - ca sĩ nổi danh trên cộng đồng mạng thời gian gần đây đã chế lời rất bậy cho Độc thoại - một ca khúc Tuấn Hưng từng thể hiện do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi không biết Hoa Vinh định câu like hay muốn va chạm gì với anh không mà lại lấy ca khúc Tuấn Hưng từng hát và được nhiều người yêu mến ra chế với lời lẽ rất tục tĩu.

Trước đó, cùng sự bức xúc với Tuấn Hưng, tác giả Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ trên trang cá nhân khi Hoa Vinh chế ca khúc của mình.

“Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn, nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…” - nhạc sĩ Hồng Thuận - tác giả ca khúc Độc thoại viết.

tuan hung hoa vinh 6

 Hoa Vinh gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng vì chế lời bậy ca khúc “Độc thoại”.

Chia sẻ với phóng viên, Tuấn Hưng cho biết 15 phút sau khi anh viết trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc vì cách chế lời rất bậy của Hoa Vinh trong ca khúc Độc thoại, chính Hoa Vinh đã chủ động gọi điện cho Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng nói: “Hoa Vinh gọi cho tôi thanh minh rằng cậu ấy hát chế bài Độc thoại khi chưa đi làm ca sĩ và trong phút nông nổi ấy clip đã bị trên mạng cắt ghép. Còn Hoa Vinh khẳng định không có ý gây sự chú ý hay đụng độ với tôi. Hoa Vinh bảo, anh mắng chửi em gì cũng được, em sai rồi, em sẵn sàng nghe anh mắng”.

Cũng theo Tuấn Hưng, Hoa Vinh đã trực tiếp xin lỗi anh và chủ động nhắn tin cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xung quanh sự việc này.

“Tôi nói với Hoa Vinh là việc hiện tại cậu ấy cần làm ngay là viết lên trang cá nhân nhận trách nhiệm về việc chế lời rất bậy này của mình. Sau đó tôi sẽ gỡ chia sẻ của mình và nhờ fanpage kia gỡ clip đó đi. Mọi việc do Hoa Vinh quyết định, tôi đang chờ cậu ấy thực hiện lời hứa” - Tuấn Hưng nói.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn