Tuấn Hưng đưa con trai đến chúc mừng học trò Hạnh Sino

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/11/2017 07:13:00 +07:00

Nam ca sĩ đã tranh thủ thời gian đưa con trai đến chúc mừng học trò của mình.

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV mới của học trò - Hạnh Sino, Tuấn Hưng thu hút nhiều sự chú ý khi đưa con trai đi cùng. Với tư cách một người thầy, Tuấn Hưng cho biết anh luôn xem Hạnh Sino như một người em gái trong nghề cũng như bạn thân của vợ mình nên luôn hỗ trợ nữ ca sĩ vô điều kiện.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn Hạnh Sino đi theo con đường của chính anh: Từ từ, chậm rãi để có thể biết bản thân phù hợp với điều gì.

"Tuấn Hưng sẽ đứng từ xa và nhìn cô học trò của mình, nếu có đi lệch hướng sẽ trao đổi để nhanh chóng đưa Hạnh Sino trở lại đường ray đã định hướng từ đầu”, Tuấn Hưng tâm sự. Đáp lại lời thầy, Hạnh Sino đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sư phụ Tuấn Hưng vì đã giúp đỡ cô suốt thời gian qua.

Chia sẻ trong họp báo, Hạnh Sino cho biết cô cũng từng xuất thân là hot girl đi hát nên rất hiểu những khó khăn trên con đường khẳng định bản thân. Nữ ca sĩ cho biết, để thoát khỏi danh xưng đó, cô mất rất nhiều thời gian để khán giả nhìn nhận mình chứ không phải chỉ ra mắt một sản phẩm đầu tiên là được ủng hộ ngay.

batch_IMG_5750

Tuấn Hưng đưa con trai đến chúc mừng học trò.

Nói về Vội vàng yêu anh – một sáng tác của Phúc Bồ, Hạnh Sino hào hứng cho biết, đây là lần thử sức với nhạc dance của mình bên cạnh những ca khúc pop ballad sâu lắng được khán giả biết đến thời gian qua.

“Tôi muốn thử sức và làm đa dạng thêm các sản phẩm âm nhạc của mình, chứ không chỉ gói gọn trong các bản ballad hoặc pop vui nhộn như trước đây. Phần âm nhạc của sản phẩm lần này cũng là một sự làm mới nữa khi tôi quyết định mời rapper Andree phụ trách phần rap. Với những người là fan của hiphop, R&B hay bước ra từ underground, Andree có ảnh hưởng lớn”, nữ ca sĩ cho biết.

Với chất nhạc dance sôi động kết hợp rap của Andree, Vội vàng yêu anh là một MV được xây dựng theo ý tưởng hiện đại, chú trọng vào phần vũ đạo và những chi tiết tạo nên một sản phẩm bắt mắt.

Hình ảnh của Hạnh Sino trong MV là một người phụ nữ quyến rũ, trưởng thành, có cá tính và tuyên ngôn nữ quyền. Qua đó, Vội vàng yêu anh muốn nêu cao thông điệp mạnh mẽ của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Những hình ảnh khác trong họp báo:

batch_IMG_6026 6

Hạnh Sino diện váy cắt xẻ táo bạo.

batch_IMG_5778

Khắc Việt.

batch_IMG_5989 3

Bích Phương.

batch_IMG_6000 5

B Trần.

batch_IMG_5920 3

Hạnh Sino ôm và tặng hoa cám ơn thầy.

Video: MV "Vội vàng yêu anh" - Hạnh Sino

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn