Tuấn Anh về nước, quyết giành suất đi Qatar cùng U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 08/12/2015 04:00:00 +07:00

13h chiều nay, Tuấn Anh đã về tới sân bay Nội Bài, Hà Nội sau 1 tuần sang Nhật Bản thử việc tại CLB Yokohama.

(VTC News) – 13h chiều nay, Tuấn Anh đã về tới sân bay Nội Bài, Hà Nội sau 1 tuần sang Nhật Bản thử việc tại CLB Yokohama.

* Tuấn Anh về nước hội quân cùng U23 Việt Nam

Ngay tại cửa sân bay, dù tỏ ra khá mệt mỏi nhưng tiền vệ quê Thái Bình vẫn dành cho báo chí những chia sẻ xung quanh chuyến đi.

“Hiện tại em rất mệt nhưng được tập trung U23 Việt Nam em lại cảm thấy rất hưng phấn. Em muốn có thể tập luyện sớm cùng các đồng đội” – Tuấn Anh nói khi được hỏi về việc trở về hội quân cùng U23 Việt Nam.

Chia sẻ về những ngày ở Nhật, tiền vệ của HAGL cho rằng, phía CLB Yokohama FC đã tạo điều kiện tốt nhất có thể để cho anh tập luyện. “Từ hôm sang Nhật, ngày nào em cũng tập, có duy nhất 1 ngày được nghỉ. Em cảm thấy học hỏi được nhiều điều” – Tuấn Anh nói. 
Tuấn Anh có mặt tại sân bay Nội Bài chiều 8/12 (Ảnh: Bongdaplus)
Tuấn Anh có mặt tại sân bay Nội Bài chiều 8/12 (Ảnh: Bongdaplus) 
Tự đánh giá về chuyến đi của mình, Tuấn Anh khẳng định chưa thể đưa ra nhận xét khách quan, nhưng bản thân Tuấn Anh thấy vui và phải cố gắng hơn nhiều để thích nghi tại Nhật Bản. 

“Đây là một môi trường bóng đá dù là J-League 2 nhưng chuyên nghiệp hơn bóng đá Việt Nam từ điều kiện sân bãi đến các cầu thủ. Các cầu thủ ở đây chơi bóng với tư duy hiện đại và em phải cố gắng nhiều để theo” – Tuấn Anh đánh giá.

Trở về hội quân cùng U23 Việt Nam, mục tiêu mà tiền vệ số 8 của HAGL đặt ra là giành suất tham dự vòng chung kết U23 châu Á trong đội hình U23. 

Điều lo ngại nhất với Tuấn Anh sau từ khi từ Nhật Bản trở về là sự thay đổi khí hậu nhưng anh tự tin cho biết, là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải thích nghi với điều này.

Hôm nay, U23 Việt Nam được xả trại nghỉ trọn vẹn 1 ngày, Tuấn Anh cũng sẽ có một buổi chiều nghỉ ngơi và sẽ ra sân tập luyện cùng U23 Việt Nam vào buổi tập sáng mai (9/12).


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn