Tuấn Anh, Đông Triều nói gì trước ngày U22 Việt Nam tập trung?

Thể thaoThứ Hai, 03/07/2017 16:04:00 +07:00

Bộ đôi cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Đông Triều đã chia sẻ về mục tiêu tại SEA Games trước khi tập trung cùng U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam bắt đầu tập trung từ chiều nay (3/7) để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng như hướng tới SEA Games 29. Trong đó, việc giành huy chương vàng đầu tiên ở đấu trường khu vực được xem là mục tiêu quan trọng nhất với các tuyển thủ.

"Em có nhiều tham vọng. Em muốn vô địch V.League, AFF Cup và SEA Games", tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ trong chương trình Cafe On Sports. Cầu thủ quê Thái Bình đã lỡ hẹn với kỳ SEA Games cách đây hai năm cũng như AFF Cup 2016 vì chấn thương.

Để góp mặt trong đợt tập trung lần này, Tuấn Anh đã phải trải qua một thời gian dài hồi phục thể lực cũng như phong độ. Cầu thủ của HAGL cho biết: "Em sẽ cố gắng cùng đội dự SEA Games, thể hiện tốt nhất để sau SEA Games không phải nuối tiếc hay hối hận gì cả".

xuan-truong-tuan-anh 3

Tuấn Anh được xem là trụ cột trong đội hình của HLV Hữu Thắng

Giống như Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều tỏ rõ quyết tâm cùng U22 Việt Nam giành vàng: "Ước mơ của em rất lớn, và không chỉ của em mà còn của bố mẹ em và gia đình em".

"Nếu được lọt vào danh sách đi thì rất vui, rất tự hào hãnh diện. Giành được huy chương vàng là ước mơ của rất nhiều người và em có thể đánh đổi bằng mọi thứ", hậu vệ của HAGL phát biểu.

U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội trong 10 ngày trước khi di chuyển vào TP.HCM thi đấu vòng loại giải U23 châu Á (19/7 - 23/7). HLV Hữu Thắng dự kiến sẽ triệu tập bổ sung thêm một cầu thủ để thay thế Trần Đình Khương bị chấn thương.

Clip: Xuân Trường được ra sân cho Gangwon

Danh sách U22 Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long, Lê Văn Trường, Đỗ Sỹ Huy

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hoàng Văn Khánh, Huỳnh Tấn Sinh, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Duy Mạnh, Trần Hữu Đông Triều, Phạm Đức Huy, Nguyễn Văn Toàn, Lâm Ti Phông, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Anh Tài

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn