Tuấn Anh tập buổi đầu tiên trên đất Nhật

Thể thaoThứ Ba, 01/12/2015 02:00:00 +07:00

Tiền vệ Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Yokohama vào lúc 9h30 sáng nay (giờ địa phương) trong tuần thử việc tại Nhật Bản.

(VTC News) - Tiền vệ Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Yokohama vào lúc 9h30 sáng nay (giờ địa phương) trong tuần thử việc tại Nhật Bản.

Ngay sau khi J-League 2 kết thúc, Yokohama FC đã lập tức tuyển quân cho mùa giải mới. Theo đó, tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh được yêu cầu sang Nhật Bản thử việc trong thời gian 1 tuần theo thỏa thuận mà CLB Yokohama và HAGL đã đưa ra trước đó.
Tuấn Anh tập buổi đầu tiên tại Nhật Bản 
Trong 1 tuần ở xứ mặt trời mọc, Tuấn Anh sẽ có 5 buổi tập và thi đấu 1 trận giao hữu. Các buổi tập về chuyên môn và chiến thuật bắt đầu vào lúc 9h30 sáng hàng ngày. Riêng ngày 6/12, anh được nghỉ ngơi để đi tham quan thành phố Yokohama.

Vào lúc 14h ngày 4/12, Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama FC thi đấu giao hữu với đội chuyên nghiệp Auckland City FC của New Zealand nhân chuyến đi tập huấn của đội này tại Nhật Bản.

Ngày 8/12, Tuấn Anh sẽ bay thẳng về Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Phía HAGL và Yokohama FC đã cơ bản đạt được những thỏa thuận về hợp đồng của Tuấn Anh. Theo đó tiền vệ quê Thái Binh sẽ đến khoác áo Yokohama FC ở mùa giải 2016 dưới dạng hợp đồng cho mượn 1 năm.

Chi tiết về các điều khoản không được tiết lộ, nhưng theo tìm hiểu, những gì mà Tuấn Anh được hưởng tại Yokohama FC cao hơn người đồng đội Công Phượng ở Mito Hollyhock. Đặc biệt, phía HAGL còn đưa ra một điều khoản bắt buộc cho phía Yokohama FC là phải thường xuyên được tạo điều kiện cho Tuấn Anh ra sân thi đấu.

Tại giải J-League 2 mùa bóng vừa qua, Yokohama FC xếp ở vị trí thứ 15 với 52 điểm sau 42 vòng đấu. Ở mùa giải tới, Yokohama FC quyết tâm cải thiện vị trí trên BXH. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng Yokohama đặt mục tiêu vào top 10.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn