Tuấn Anh sang Singapore, bỏ ngỏ khả năng phẫu thuật

Thể thaoThứ Ba, 13/12/2016 21:32:00 +07:00

Hôm nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên đường sang Singapore để chữa trị chấn thương dai dẳng ở đầu gối và có thể anh sẽ buộc phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Tuấn Anh bị chấn thương từ trước khi giải AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra nhưng vẫn được HLV Hữu Thắng triệu tập và đưa anh vào danh sách rút gọn sang Myanmar. Mặc dù rất nỗ lực những cầu thủ 21 tuổi vẫn phải nói lời chia tay với giải đấu này. 

CLB chủ quản Yokohama FC thậm chí đã đặt vé máy bay để Tuấn Anh trở lại Nhật Bản để chữa trị nhưng quá sốt ruột vì chấn thương dai dẳng của cầu thủ con cưng, bầu Đức quyết định đưa anh sang Singapore để xem xét chấn thương. 

tuan-anh-1

 Tuấn Anh được đi sang Singapore để chữa trị 

Đi cùng với Tuấn Anh chiều nay là bác sĩ Đồng Xuân Lâm của CLB HAGL. Ngay sau khi nhận được tư vấn từ bác sĩ tại Singapore, bác sĩ Đồng Xuân Lâm sẽ thông báo về và quyết định ngay lập tức

Trong trường hợp xấu nhất, Tuấn Anh sẽ phải phẫu thuật và như vậy, anh chắc chắn mất ít nhất 3 tháng để có thể trở lại sân cỏ. 

Video: Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Yokohama FC

Tuy nhiên, do chấn thương của Tuấn Anh đã tái phát liên tục trong vòng khoảng 3 tháng trở lại đây nên CLB HAGL muốn giải quyết dứt điểm và chấp nhận phẫu thuật nếu cần thiết. 

tuan-anh-2

 Tất cả mọi người đều đang hy vọng Tuấn Anh sớm trở lại trong màu áo đội tuyển quốc gia

Tuấn Anh không được đăng ký trong đội hình 20 cầu thủ của HAGL tham dự giải U21 Báo thanh niên năm nay. Trong khi đó, những đồng đội của anh như Xuân Trường, Văn Toàn hay Công Phượng đều sẽ tham dự. 

Là ĐKVĐ của giải đấu nên U21 HAGL được đánh giá rất cao ở giải năm nay. Sau giải U21 Báo thanh niên, năm 2017, đội U22 Việt Nam sẽ chuẩn bị cho Sea Games 29 và tất cả đều đang hy vọng Tuấn Anh kịp trở lại cho giải đấu lớn này. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn