Tuấn Anh sáng cửa đi Nhật, Công Phượng nín thở chờ

Thể thaoChủ Nhật, 08/11/2015 06:00:00 +07:00

Đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh là Yokohama đã trụ hạng thành công sớm trước 2 vòng đấu, trong khi đội bóng muốn có Công Phượng là Mito Hollyhock vẫn phải chờ.

(VTC News) - Đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh là Yokohama đã trụ hạng thành công sớm trước 2 vòng đấu, trong khi đội bóng muốn có Công Phượng là Mito Hollyhock vẫn chưa chính thức trụ hạng.

Ở vòng đấu 40 J-League 2 vừa qua, Yokohama đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước đội bóng đang xếp áp chót là Oita Trinita. Bàn thắng được ghi bởi An Yong Hak ở phút 53 của trận đấu.
Giành 3 điểm ở lượt trận này, Yokohama chính thức trụ hạng thành công trước 2 vòng đấu. Đội bóng muốn sử hữu Tuấn Anh ở mùa giải tới hiện có 48 điểm và xếp thứ 16 trên BXH, hơn đội bóng muốn sở hữu Công Phượng là Mito Hollyhock 3 bậc.

Mito Hollyhock sau vòng 40 vẫn giậm chân ở vị trí thứ 19 với 43 điểm. Ở vòng đấu vừa qua, Mito Hollyhock có trận hòa 1-1 trước đội bóng đang xếp thứ 12 là Roasso Kumamoto ngay trên sân khách. Shintaro Shimada là người đưa Kumamoto vượt lên dẫn trước ở phút 59 nhưng chỉ 4 phút sau, Keisuke Funatani đã san bằng cách biệt, giúp Mito có được 1 điểm quý giá.

Về lý thuyết, Mito Hollyhock chưa chính thức trụ hạng nhưng cơ hội để đội bóng tỉnh Ibaraki tiếp tục thi đấu ở J-League 2 mùa tới là rất lớn. J-League 2 còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, hiện tại Tochigi SC đã chính thức xuống hạng khi đang xếp cuối bảng với 35 điểm, suất còn lại nhiều khả năng thuộc về đội bóng áp chót Oita Trinita (38 điểm), bởi họ hiện kém 2 đội phía trên là FC Gifu (vị trí 20) và Mito Hollyhock (vị trí 19) 5 điểm.
 Nửa cuối BXH J-League 2 sau vòng 40

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn