Tuấn Anh nhập vai chân chuyền, quyết tạo khác biệt ở Yokohama

Thể thaoThứ Sáu, 29/01/2016 07:00:00 +07:00

Tiền vệ Tuấn Anh được giao làm chân chuyền ở Yọkohama và quyết mang đến khác biệt cho đội bóng Nhật ở trận đấu với đội bóng cũ HAGL.

(VTC News) - Tiền vệ Tuấn Anh được giao làm chân chuyền ở Yọkohama và quyết mang đến khác biệt cho đội bóng Nhật ở trận đấu với đội bóng cũ HAGL.

Yokohama đã có trận ra quân kém thuyết phục khi để thua ngược SHB Đà Nẵng 1-2. Sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, Yokohama chơi bóng khá đơn giản, chủ yếu là chuyền bóng dài kiểu của các đội bóng Hàn Quốc. Và Tuấn Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng Nhật Bản.

"Có thể đây là trận đấu mà Yokohama chưa bung hết lực lượng. Nhưng nếu Yokohama chơi bóng chỉ có vậy thì tôi nghĩ Tuấn Anh thừa khả năng thi đấu ở đây. Hai tiền vệ của họ chơi ít đột biến, nên có Tuấn Anh thì lối chơi của họ sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn” – HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Ở những buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào chiều mai (30/1), Tuấn Anh được HLV trưởng của Yokohama tin tưởng giao cho nhiệm vụ phân phối bóng và phát động tấn công. Anh được hy vọng sẽ là một chân chuyền mang đến sức sống mới cho đại diện của J-League 2.

Video Tuấn Anh đóng vai chân chuyền chủ lực ở Yokohama

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn