Tuấn Anh khổ sở đường răng miệng

Thể thaoThứ Bảy, 28/05/2016 22:08:00 +07:00

Dù đang tập trung cùng ĐT Việt Nam, tuy nhiên tiền vệ Tuấn Anh vẫn phải điều trị tủy răng. Đó là hậu quả để lại của pha cùi chỏ anh nhận phải do đối phương chơi xấu trong trận gặp Iraq cách đây 2 tháng.

Trong trận đấu ĐT Việt Nam gặp Iraq ở Vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á diễn ra vào ngày 29/3, Tuấn Anh bị chảy máu miệng và đau răng sau cú huých cùi chỏ của cầu thủ Amjed Kadhim bên phía Iraq. Hệ quả của pha bóng đó là Tuấn Anh đã bị xô 3 chiếc răng và đang có nguy cơ chết tủy, phải điều trị gấp.

 Tuấn Anh khổ sở đường răng miệng 

Trong trận đấu tập với U19 Việt Nam, Tuấn Anh vẫn được HLV Hữu Thắng xếp đá chính. Đó là trận đấu mà Tuấn Anh đã thi đấu không thực sự hiệu quả.

Sau đó chính Tuấn Anh cũng thừa nhận: “Việc không được ra sân ảnh hưởng đôi chút tới tâm lý của tôi. Cầu thủ chuyên nghiệp lúc nào cũng mong muốn được đá chính, điều đó giúp họ tăng sự tự tin hơn”.

Tuấn Anh cũng là cầu thủ được Ban truyền thông VFF chỉ định trả lời báo chí sau buổi tập ngày 26/5. Đây là định hướng của truyền thông VFF nhằm đưa thông tin về Tuấn Anh đến với khán giả nhiều hơn.

Bởi trong suốt thời gian ở Nhật Bản đầu quân cho Yokohama, thông tin về Tuấn Anh khá mờ nhạt so với hai người đồng đội là Xuân Trường và Công Phượng cũng thi đấu ở nước ngoài. Việc tiếp xúc với báo chí sẽ giúp cho người hâm mộ có thêm thông tin về cầu thủ này.

Về tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam hiện tại, ngoài Hoàng Thịnh sẽ không được HLV Hữu Thắng sử dụng do chấn thương từ CLB thì các cầu thủ khác đều trong tình trạng ổn định. Hoàng Thịnh sẽ được tar về CLB Thanh Hóa sau trận giao hữu với Syria vào ngày 31/5.

Nguồn: Lao động
Bình luận
vtcnews.vn