Tuấn Anh, Công Phượng bị loại khỏi 'derby Việt Nam' trên đất Nhật

Thể thaoThứ Tư, 08/06/2016 16:28:00 +07:00

Hai ngôi sao của bóng đá Việt Nam là Tuấn Anh và Công Phượng không được ra sân cho trận đấu giữa Yokohama với Mito Hollyhock diễn ra chiều 8/6.

Phía CLB Yokohama và Mito Hollyhock đã yêu cầu với VFF là để cho Tuấn Anh và Công Phượng trở lại Nhật Bản hội quân ngay khi ĐTVN thi đấu xong giải đấu giao hữu tại Myanmar. Bởi cả 2 đội bóng Nhật Bản muốn 2 cầu thủ xuất hiện trong trận đối đầu thuộc vòng 17 J-League 2 và được coi là trận "derby Việt Nam" tại Nhật.

doihinh

Đội hình ra sân của Yokohama vs Mito Hollyhock

Thế nhưng cuối cùng, Tuấn Anh và Công Phượng đều không được đăng ký thi đấu. Trước đó, Tuấn Anh đã chơi 120 phút trong màu áo ĐT Việt Nam ở trận chung kết Cúp Tứ hùng tại Myanmar hôm 6/6, trong khi Công Phượng không ra sân trận nào ở giải này vì gặp chấn thương.

Tuy Tuấn Anh đã có mặt và ra sân tập luyện ngay khi có mặt tại Yokohama nhưng do thể lực không đảm bảo nên anh đã không được BHL điền tên trong danh sách thi đấu ở vòng đấu này.

Như vậy, một lần nữa Tuấn Anh lỡ hẹn ra mắt tại J-League 2 và chưa được đăng ký tham dự bất kỳ một trận đấu nào tại J-League 2016 của Yokohama FC. Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng đã được ra sân thi đấu khoảng 7 phút thi đấu cho Mito Hollyhock hôm 7/5.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn