Tú Vi lần đầu tiết lộ giới tính của con đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/04/2018 15:37:00 +07:00

Sau khi sinh con đầu lòng chiều 2/4, Tú Vi lần đầu tiết lộ giới tính của bé.

Chiều 2/4, Văn Anh hạnh phúc thông báo với bạn bè và khán giả rằng bà xã của anh - nữ diễn viên Tú Vi vừa hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, anh vẫn không tiết lộ giới tính của con mình. Cách đây vài giờ, Tú Vi lần đầu tiết lộ giới tính của "thiên thần nhỏ".

Dường như Tú Vi hồi phục sức khỏe sau khi sinh khá nhanh nên cô có thể thoải mái trò chuyện với mọi người. Nữ diễn viên Đời cho ta bao lần đôi mươi chia sẻ: "My love is a princess" (tạm dịch: Tình yêu của tôi là một công chúa). Ngay lập tức, nhiều khán giả dễ dàng nhận ra Tú Vi đang nói về giới tính của con mình.

Chia sẻ này của Tú Vi thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả bởi suốt thời gian mang thai, vợ chồng nữ diễn viên chỉ gọi bé bằng Cún, không tiết lộ bất cứ thông tin gì về giới tính của bé, thậm chí cô còn thắc mắc không hiểu vì sao mọi người lại quan tâm chuyện trai hay gái.

Nhiều bạn bè của nữ diễn viên hào hứng vào chúc mừng cô sinh được một công chúa nhỏ. Tuy nhiên, Tú Vi vẫn nhất quyết không chia sẻ bất kì hình ảnh nào của con gái với khán giả khiến nhiều người không khỏi tò mò.

IMG_3014 17

Tú Vi vừa hạ sinh con đầu lòng và lần đầu tiên tiết lộ giới tính của bé.

Trước đó, sau khi vợ hạ sinh con đầu lòng, Văn Anh không kiềm được xúc động và hào hứng báo tin vui cho mọi người. "Chào thế giới! Bé Cún có mặt rồi nha. Mẹ Cún là người tuyệt vời nhất! Yêu 2 mẹ con lắm lắm!", Văn Anh hạnh phúc.

Ngay từ khi Tú Vi mang thai, nếu nữ diễn viên gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian dưỡng thai thì Văn Anh lại trở thành "chồng nhà người ta" khi quan tâm, chăm sóc cho vợ rất kĩ lưỡng, thậm chí anh còn thay vợ làm việc nhà để cô được nghỉ ngơi.

Văn Anh chia sẻ, đối với riêng bản thân anh, vợ chưa bao giờ xấu kể cả khi mang thai (Tú Vi tăng 15kg). Nam diễn viên cũng cho thấy mình rất có kinh nghiệm trong việc chăm sóc vợ mang thai lần đầu tiên khi nói rằng thời gian này, tâm lý phụ nữ mang thai thường lo lắng do da rạn, chân to, mặt phù, xuống sắc...

Bản thân Tú Vi cho biết, cô cảm thấy bản thân rất may mắn và hạnh phúc khi có được một người chồng tâm lý như Văn Anh. Suốt thời gian thai kì, vì mang thai lần đầu nên sức khỏe của Tú Vi có phần kém đi nhưng ông xã luôn bên cạnh chăm sóc, lo cho cô từng chút một.

Video: Tú Vi - Văn Anh tình tứ song ca cùng nhau

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn