Tử vi 01/11: Một ngày may mắn chào đón Nhân Mã

Góc của nàngChủ Nhật, 01/11/2015 08:35:00 +07:00

Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho Nhân Mã và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là may mắn khi mọi việc đều diễn ra đúng như mong muốn.

Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho Nhân Mã và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là may mắn khi mọi việc đều diễn ra đúng như mong muốn, không gặp quá nhiều khó khăn.

Bạn không thể có một cuộc sống tích cực với những suy nghĩ tiêu cực. Ngày mới, hãy cùng dự báo tử vi thay đổi tư duy để tạo niềm vui và hạnh phúc cho riêng mình nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Chủ Nhật là ngày tuyệt vời để các cô nàng Bạch Dương đến các trung tâm thương mại và thoải mái shopping. Chắc chắc bạn sẽ tậu được vài món đồ ưng ý với giá khá hời. Chỉ điều này thôi cũng đủ làm bạn vui suốt cả ngày.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Hôm nay, Kim Ngưu nên giữ cho mình một tinh thần lạc quan. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào người xa lạ. Nếu không bạn sẽ rước khá nhiều phiền toái vào người. Có khả năng bạn sẽ nhận được một thông điệp siêu đáng yêu từ nửa kia của mình vào cuối ngày đấy.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Nếu thấy ai đó gặp chút khó khăn trong cuộc sống, chòm sao Song Tử nên chủ động giúp đỡ. Bạn không cần phải quá nhiệt tình hay xông xáo, chỉ cần giúp đúng người đúng việc là được. Tụ tập bạn bè vào buổi tối sẽ giúp bạn có những giây phút cười thả ga, vui hết cỡ cho mà xem.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Mọi việc không được hoàn hảo cho lắm với Cự Giải trong chủ nhật này, nhưng đừng vì vậy mà thất vọng hay phiền lòng. Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như mong đợi và bạn cần phải biết cách nhìn chúng ở nhiều góc độ khác nhau, tiếp cận một cách linh hoạt hơn. Tuy vậy, tình hình tài chính của bạn đang rất tốt, hãy cùng bạn bè vui chơi giải tỏa căng thẳng vào buổi tối.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Có vẻ như chòm sao Sư Tử sẽ tiêu xài quá tay trong ngày hôm nay và đến cuối ngày bạn phải “khóc thét” lên khi nhìn vào ví tiền của mình. Để hạn chế tối đa việc này, tốt nhất là bạn nên… ở nhà. Sao không thử gọi điện rủ bạn bè đến nhà mình và vui vẻ nấu ăn, giải trí tại gia nhỉ? Sẽ tiết kiệm kha khá đấy!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ nên cố gắng tự thân vận động để làm xong những công việc của mình, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của người khác. Đừng lo lắng, bạn là nguời rất có khả năng và đầy trí tuệ nên hãy tận dụng chúng một cách triệt để. Buổi chiều tối, Xử Nữ có thể thư giãn bằng cách ở nhà xem ti vi những chương trình mình yêu thích.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình cảm thấy bị gò bó và o ép trong ngày hôm nay. Cũng chẳng có gì lạ nếu bạn cứ giam cầm tư tưởng vào những suy nghĩ tiêu cực. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy tập mỉm cười, lạc quan và dành thời gian trải nghiệm những điều mới mẻ với bạn bè.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông là người khá nóng tính và khó kiềm chế cảm xúc. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên hết sức cẩn thận, nhất là khi nói chuyện với người lớn hay có địa vị cao hơn bạn, nếu không rắc rối sẽ kéo đến đấy. Buổi tối là khoảng thời gian bạn tha hồ hò hét quậy phá với đám "cạ cứng" của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho Nhân Mã và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là may mắn khi mọi việc đều diễn ra đúng như mong muốn, không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, bạn nên dành vài phút im lặng để lắng nghe và cảm nhận những tiếng nói từ con tim, từ đó có thể hiểu rõ bản thân hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề được đưa ra có thể làm Ma Kết hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Thay vì quá để tâm vào chúng, bạn hãy tự tin vào khả năng của mình. Một chút không khí thay đổi vào buổi tối như đi xem ca nhạc hay ăn uống cùng bạn bè cũng sẽ giúp bạn giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích. Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Những thứ tuyệt vời trong cuộc đời này chỉ có thể đến nếu Song Ngư chịu thư giãn đầu óc và tìm kiếm những khoảnh khắc tự do. Đừng bao giờ nghĩ rằng ý tưởng sẽ đến khi bạn bó buộc bản thân trong bốn bức tường lạnh lẽo với cây bút gắn chặt trên tay.

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn