Tự Long hoá Bụt, thử thách độ ngoan hiền của 'Tấm' Kha Ly

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/11/2015 11:32:00 +07:00

Trong tập 2 Ơn giời cậu đây rồi, Tự Long nhiều lần đặt ra những nghi vấn, thử thách để Kha Ly chứng minh bản thân là cô Tấm ngoan, hiền nhưng bất thành.

(VTC News) - Trong tập 2 Ơn giời cậu đây rồi, Tự Long nhiều lần đặt ra những nghi vấn, thử thách để Kha Ly chứng minh bản thân là cô Tấm ngoan, hiền nhưng bất thành.


Tập 2 Ơn giời cậu đây rồi
với dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Bên cạnh đó, những nhân vật được chờ đợi nhất, khách mời của tập này gồm có: Ca sỹ Kha Ly, ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ Thiên Vương và diễn viên Khương Ngọc.


Video Tự Long hoá bụt, thử thách "Tấm" Kha Ly:

Trong tiết mục tình huống đầu tiên của tập này, diễn viên Kha Ly sẽ đụng độ với trưởng phòng Tự Long. Nam diễn viên gốc Bắc sẽ vào vai một nhân vật thường xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích, Ông Bụt. Trong khi đó, Kha Ly vận áo Tứ Thân, tóc búi tham gia tình huống mà không biết mình sẽ vào vai Tấm hay Cám.

Trong suốt tình huống diễn ra, Tự Long nhiều lần đặt ra những nghi vấn, thử thách để Kha Ly chứng minh bản thân là cô Tấm ngoan, hiền nhưng bất thành. Và cuối cùng, bí đường, nữ diễn viên đã thừa nhận mình là Cám chứ chẳng phải Tấm trong những tràng cười của khán giả.

kha ly
Hoài Linh chia sẻ: “Tôi bấm chuông vì đoạn đầu Kha Ly thể hiện rất tốt nhưng phản ứng sau của em thì chưa ổn. Em có nhiều cách để chứng minh em là cô Tấm chứ một khi em quỳ xuống chấp nhận như vậy tức là em gian xảo rồi.

Thấy em tội tội cho nên anh bấm chuông sớm. Nói chung là em đã thể hiện khá tốt ở phần đầu, chỉ có phần cuối hơi chưa đúng lắm thôi.”



Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn