Tự làm stylist trong MV mới, Trịnh Thăng Bình khoe gu thời trang lịch lãm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/01/2018 17:51:00 +07:00

MV của Trịnh Thăng Bình vừa ra mắt cách đây không lâu để lại nhiều ấn tượng bởi giai điệu ballad cùng gu thời trang quý ông lịch lãm, bảnh bao của nam ca sĩ.

Ngày 12/1, Trịnh Thăng Bình chính thức ra mắt MV và ca khúc Không sao đâu - sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của nam ca sĩ sau nửa năm im ắng.

Trong vai trò một nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc cũng như tham gia vào quá trình sản xuất MV, nam ca sĩ mang tới cho khán giả một bản ballad đượm buồn cùng MV đậm chất điện ảnh được đầu tư chỉn chu.

Không sao đâu không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc mà còn khẳng định rõ hình ảnh và phong cách thời trang nam ca sĩ muốn hướng đến. Được biết, tạo hình cùng phục trang trong MV mới của Trịnh Thăng Bình do đích thân anh lựa chọn sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng từng cảnh quay.

aTAF_1163 6

 

Với mong muốn chuyển hướng sang hình tượng quý ông thanh lịch của Vpop, Trịnh Thăng Bình cũng muốn định hướng âm nhạc của mình có chiều sâu và chững chạc hơn trước.

Nhằm mục đích để những sản phẩm ca nhạc của mình đều trau chuốt, chỉn chu nhất, Trịnh Thăng Bình đích thân tham gia vào nhiều khâu trong quá trình sản xuất như phối khí, viết kịch bản, dựng MV... Dù những khâu này khiến áp lực công việc gấp đôi nhưng khi thành phẩm ra đời, nam ca sĩ cảm thấy công sức dành cho “đứa con tinh thần" rất đáng.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ, dự án Không sao đâu không chỉ dừng lại ở một MV đồng thời tiết lộ câu chuyện MV và bài hát sẽ còn một phiên bản khác sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian tới.

Những hình ảnh khác của Trịnh Thăng Bình:

aTAF_0684

Kết hợp nguyên “cây” trắng truyền thống, Trịnh Thăng Bình khéo léo dùng thêm một chiếc áo len màu be để trang phục không bị nhàm chán mà vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch.

aTAF_0753

Chỉ sử dụng trang phục mang tông màu pastel nhẹ nhàng với họa tiết tối giản, nam ca sĩ vẫn giữ được hình ảnh lịch lãm, chững chạc.

aTAF_0848 3

Trịnh Thăng Bình diện suit đen cực "ngầu".

aTAF_1015 3

Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người liên tưởng đến các nam diễn viên Hàn Quốc khi diện áo len cao cổ trẻ trung và quần âu lịch lãm.

aTAF_1145 5

Khoác thêm một chiếc áo dạ dài cùng giày sneaker độc đáo, Trịnh Thăng Bình vừa trẻ trung vừa mang phong cách của quý ông lịch thiệp.

aTAF_1461 7

Lựa chọn thông minh của nam ca sĩ là kết hợp bộ suit lịch lãm với một đôi sneaker trắng khiến tạo hình này không bị “già” đi quá nhiều.

Video: Bị bạn gái phản bội, Trịnh Thăng Bình vẫn bất chấp yêu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn