TT Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm VTC Online Cambodia

Tổng hợpThứ Hai, 23/08/2010 03:31:00 +07:00

Sáng 14/8, Thứ trưởng Đặng Huy Đông dẫn đầu đoàn làm việc của Bộ KH&ĐT đã tới thăm, làm việc với tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty VTC Online Cambodia.

 

Sáng 14/8, Thứ trưởng Đặng Huy Đông dẫn đầu đoàn làm việc của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tới thăm, làm việc với tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty VTC Online Cambodia ở thủ đô Phnompenh, Cambodia.

Thay mặt Ban lãnh đạo VTC Online, ông Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Công ty VTC Online Cambodia báo cáo với Thứ trưởng mục tiêu chiến lược phát triển của Khối công nghệ và nội dung số đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của Công ty từ khi thành lập cho tới nay.

Thứ trưởng Đặng Huy Đông đánh giá rất cao chiến lược và mục tiêu của khối công nghệ và nội dung đồng thời bày tỏ quan điểm rất tự tin khi cấp phép đầu tư ra nước ngoài cho những doanh nghiệp như VTC Online và yên tâm khi trực tiếp chứng kiến những hoạt động đầu tư thực tế tại thị trường nước ngoài. Thứ trưởng cũng rất ấn tượng trước những kết quả mà VTC Online Cambodia đã đạt được trong một thời gian rất ngắn, sự hiện diện của VTC Online khẳng định sự đầu tư lâu dài gắn với nền tảng văn hóa và các hoạt động xã hội tại Cambodia.

Thứ trưởng nhấn mạnh: Hiện nay Việt Nam đang có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp có thế mạnh rất tốt về công nghệ có thể mang đi đầu tư ở nước ngoài, nếu biết tận dụng những thế mạnh này thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều những chi phí phải trả để mua công nghệ của nước ngoài. 

Thứ trưởng cũng đưa những khúc mắc của các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có VTC Online Cambodia trong chương trình làm việc chính thức với Hội đồng phát triển CDC – Vương Quốc Cambodia để thảo luận và tạo hành lang thông thoáng nhất cho doanh nghiệp trong khuôn khổ quy định pháp luật của hai Chính phủ.

Bình luận
vtcnews.vn