Truyền nhân xịn của Messi muốn đi đâu?

Thể thaoThứ Bảy, 29/12/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Neymar sẽ tới Real hay Barcelona? Câu trả lời có thể nằm ở những chia sẻ của ông Neymar da Silva trên tờ Sport.

(VTC News)-Neymar sẽ tới Real hay Barcelona? Câu trả lời có thể nằm ở những chia sẻ của ông Neymar da Silva trên tờ Sport.

Kỹ thuật điêu luyện như Messi, tốc độ và sức rướn chả kém gì Ronaldo, Neymar đang là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Brazil. Trong 4 mùa bóng khoác áo Santos, Neymar ghi được tới 123 bàn thắng sau 202 lần ra sân.

 Barcelona đang theo rất sát Neymar.

Chính những pha lập công của Neymar đã giúp Santos giành được nhiều chức vô địch quan trọng, một trong số đó phải kể đến chiếc cúp vô địch Libertadores năm 2011. Bên cạnh đó, Neymar còn đạt được nhiều giải thưởng cá nhân khác, như “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của bóng đá Brazil, chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ ghi được bàn thắng đẹp nhất” của FIFA.

Thế nên, trong thời gian qua, rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu sẵn sàng chi ''tiền tấn'' để có được chữ ký của Neymar, trong đó phải kể đến Barcelona và Real.

Trong cuộc đua này, dường như đội chủ sân Nou Camp đang có lợi thế. Bởi cách đây không lâu, theo tờ Sport, sau nhiều lần đàm phán bí mật, đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận mua chân sút đang khoác áo Santos, với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro, trong đó Barca đã thanh toán trước cho phía đối tác 10 triệu euro.

Thông tin này càng có thêm cơ sở khi ngày hôm qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, bố của Neymar đã phát đi một thông điệp đầy ẩn ý rằng: “Neymar muốn thành công nơi mà Ronaldo và Romario từng chơi bóng”. Mà ai cũng biết, cả “Người ngoài hành tinh” Ronaldo và “Quỷ lùn” Romario từng khoác áo Barcelona và từng giành được danh hiệu cao quý “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA”.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn