Truy tìm hung thủ giết cô giáo bỏ xác trong bao tải

Pháp luậtThứ Tư, 28/04/2010 02:33:00 +07:00

Nạn nhân bị đánh bằng vật cứng đến gãy tay, bầm tím bả vai và trán, sau đó bị siết cổ. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng biến mất.

Nạn nhân bị đánh bằng vật cứng đến gãy tay, bầm tím bả vai và trán, sau đó bị siết cổ. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng biến mất.


Chiều 27/4, lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận 3 cùng Ban Giám hiệu và nhiều giáo viên Trường THCS Colette (quận 3-TPHCM) đã tới chia buồn cùng gia đình cô giáo Trần Lê Hy A, người bị kẻ thủ ác sát hại dã man, bỏ vào bao tải vứt ngoài đường.

Cú điện thoại định mệnh

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 22/4, một người phụ nữ nhặt rác phát hiện một bao tải màu vàng được dán kín bằng băng keo, miệng bao đã được khâu lại đặt trước nhà số 12, khu phố 8 (phường Linh Đông, quận Thủ Đức-TPHCM). Bà mở ra xem thì hoảng hốt bỏ chạy vì bên trong là thi thể một phụ nữ được lót trong vải vụn, bông gòn.

Qua khám nghiệm tử thi, cho thấy nạn nhân bị đánh nhiều lần bằng vật cứng vào vùng bả vai, trán đến bầm tím. Cánh tay phải của nạn nhân bị đánh gần gãy rời, cổ nạn nhân có vết hằn đỏ. Qua điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân bị đánh dã man rồi bị siết cổ đến chết.

Bà con chòm xóm và đồng nghiệp tới viếng lễ tang cô giáo A. 

Theo trình báo của người thân cô A, chiếc xe tay ga mà nạn nhân sử dụng đã biến mất. Một số giáo viên Trường THCS Colette cho biết trước đó, vào sáng 21/4 (tức ngày 8/3 âm lịch), tại trường có tổ chức sớm lễ Giỗ tổ Hùng Vương, cô A có tới dự. Được nửa buổi, cô A nhận được một cuộc điện thoại. Cô A nói với mọi người là có việc gấp rồi đi, từ đó không về.

Sau khi không thấy cô A về, người thân cô A đã gọi vào điện thoại di động của cô nhưng không ai nghe máy. Đến ngày 26/4, người thân cô A trình báo với công an và nhận được hung tin. Chiều 27/4, thi thể cô A được gia đình nhận về làm lễ mai táng.

Khoanh vùng tìm hung thủ

Một đồng nghiệp của nạn nhân cho biết: Cô A 30 tuổi, dạy môn hội họa tại Trường Colette được 6 năm, có một con trai gần 3 tuổi. Trong cuộc sống hằng ngày, cô A hòa nhã với tất cả các đồng nghiệp và chưa hề có hiềm khích với ai.

Nhiều giáo viên bức xúc: “Khi nghe tin cô A bị giết, chúng tôi thương tiếc cô bao nhiêu thì càng căm hận kẻ giết người bấy nhiêu. Chỉ mong sao cơ quan công an sớm bắt được hung thủ đưa ra trừng trị nghiêm minh”.

Chiều 27/4, có mặt tại đám tang cô giáo A, chúng tôi chứng kiến rất nhiều nữ đồng nghiệp của nạn nhân đã không cầm được nước mắt, nhiều tiếng khóc sụt sùi trong lễ viếng. Một người hàng xóm cô giáo A cho biết: Cô A và gia đình sống khép kín, ít giao thiệp với hàng xóm.

Theo người nhà cô A trình báo với cơ quan công an, nạn nhân có tham gia chơi chứng khoán. Việc chơi chứng khoán do một người thân của cô A tên là D., giới thiệu.

Hằng ngày, D. vẫn thường xuyên liên lạc với cô A, kể cả sáng 21/4. Cũng theo người thân của nạn nhân, sáng 21/4, điện thoại di động của D. còn nhận được một số cuộc điện thoại từ công ty chứng khoán nơi cô A tham gia chơi. Hiện cơ quan công an cũng đã khoanh vùng được một số đối tượng.

Chiều cùng ngày, thượng tá Hoàng Khanh, Đội trưởng Đội 9 thuộc Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TPHCM, cho biết cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ.



Theo Người lao động

Bình luận
vtcnews.vn