Trương Quỳnh Anh: Tôi đang yêu, và yêu hết mình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/08/2011 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Trương Quỳnh Anh bất ngờ thú nhận, cô đang yêu và cô là một người yêu hết mình, nếu đó là tình yêu thật sự thì cũng có thể hi sinh vì người yêu.

(VTC News) - Trương Quỳnh Anh bất ngờ thú nhận, cô đang yêu và khi yêu, cô là một người hết mình, nếu đó là tình yêu thật sự thì cũng có thể hi sinh vì người mình yêu.

Quỳnh Anh từng đạt giải nhất cuộc thi hát của báo Mực Tím, giải nhì cuộc thi Tuổi đời mênh mông nhưng lại được khán giả biết đến nhiều hơn trong vai trò diễn viên với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Cuộc chiến hoa hồng, Sóng gió cuộc đời, Kí túc xá, Một ngày không có em, Lốc xoáy tình đời Nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp có cuộc trò chuyện với VTC News.

- Trước đây Quỳnh Anh có tâm sự, điều tiếc nuối nhất là không được ngồi trong giảng đường đại học và một ngày không xa, bạn sẽ dành thời gian để quay lại trường học. Dự định này bạn đã thực hiện được chưa?

- Đúng là cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Đối với Quỳnh Anh, nghệ thuật là đam mê, càng trải nghiệm nhiều thì càng đam mê và bị cuốn vào nên dự định của Quỳnh Anh vẫn chưa thực hiện được. Quỳnh Anh cảm thấy tiếc vì điều đó.

- Nhìn lại sau 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, thành quả mà bạn đạt được là gì? Trong đó, thành quả nào bạn ấn tượng nhất?

- Sau 5 năm, thành quả mà Quỳnh Anh đạt được là có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn và có thể đứng hát trên sân khấu một cách tự tin. Trong đó thành quả mà Quỳnh Anh ấn tượng nhất là sự công nhận, quan tâm, thương yêu của khán giả dành cho Quỳnh Anh trong suốt thời gian qua.

 Trương Quỳnh Anh.

- Xác định làm ca sĩ chuyên nghiệp nhưng thực tế thì mọi người lại biết đến ca sĩ Trương Quỳnh Anh ít hơn, trong khi đó, bạn lại khá đắt show trong các bộ phim truyền hình. Quỳnh Anh có thường nghĩ về điều này không?

- Những ngày đầu đi hát, Quỳnh Anh cũng nghĩ về điều này nhiều lắm. Hầu như ai cũng bất ngờ khi biết niềm đam mê từ nhỏ của Quỳnh Anh là ca hát. Quỳnh Anh đóng phim hơn 5 năm và đi hát hơn 2 năm thì việc sự nghiệp điện ảnh có nhỉnh hơn ca hát một chút cũng là lẽ đương nhiên. Quỳnh Anh luôn tâm niệm, chỉ cần có đam mê và sự cố gắng nỗ lực của bản thân thì không có gì là không thể.

Chính vì vậy, sau hai năm đi hát, hình ảnh Trương Quỳnh Anh ca sĩ đã được khán giả công nhận và đến gần với khán giả nhiều hơn. Khoảng thời gian gần đây, khi ra ngoài có rất nhiều khán giả hỏi Quỳnh Anh là dạo này đi hát nhiều không? Phim mới của Quỳnh Anh khi nào phát sóng? Đó là sự quan tâm của khán giả ở cả 2 lĩnh vực mà Quỳnh Anh đam mê và theo đuổi. Chính những tình cảm đó đã cho Quỳnh Anh có thêm niềm tin và nghị lực để bước tiếp con đường của mình.

- Chứ không phải vì hiện tại, Quỳnh Anh vẫn đang loay hoay với con đường đi của mình sao? Hay đóng phim cát-xê cao hơn?

- Quỳnh Anh cảm thấy để đến với thành công không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Những va vấp và trải nghiệm trong cuộc sống giúp mình trưởng thành và có định hướng cho tương lai đúng đắn hơn. Khi đó sự thành công của mình sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. Thật sự thì việc đi hát nhàn hơn đóng phim rất nhiều nhưng sở thích được hóa thân vào những vai diễn đã ăn vào máu Quỳnh Anh rồi nên sẽ không có sự so sánh nào cho hai lĩnh vực. Còn cát-xê thì khi nào anh có ý định mời Quỳnh Anh tham gia phim, Quỳnh Anh sẽ tiết lộ cho anh nhé! (cười)

- Âm nhạc hiện nay của Trương Quỳnh Anh có gì cho mọi người quan tâm?

- Đầu tháng 5 vừa rồi, Quỳnh Anh đã cho ra mắt MV Thế nhé anh của nhạc sĩ Khắc Việt. Đây là một ca khúc mà Quỳnh Anh rất tâm đắc. Nội dung ca khúc cũng như nhân vật nữ chính trong MV có tính cách và suy nghĩ khá giống với Quỳnh Anh khi yêu nên Quỳnh Anh cũng dễ dàng cảm nhận hơn. Thế nhé anh là MV mở đầu cho loạt MV xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cô gái với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Quỳnh Anh mong kế hoạch lần này sẽ được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
 

- Đã có kế hoạch âm nhạc cụ thể như vậy, còn phim ảnh thì sao?

- Năm vừa rồi Quỳnh Anh dành khá nhiều thời gian cho phim ảnh nên năm nay sẽ tập trung cho âm nhạc nhiều hơn để cân bằng. Quỳnh Anh đang đợi chờ một vai diễn thật lạ và ấn tượng để mang đến cho khán giả của mình nhiều sự bất ngờ hơn.

Trong năm nay Quỳnh Anh sẽ hướng đến những hoạt động xã hội và tham gia từ thiện nhiều hơn nữa. Giữa tháng 6 vừa qua, Quỳnh Anh và các bạn trong FC đã có một chuyến thăm các trại trẻ mồ côi để chia sẻ và tặng quà cho các em. Sau những chuyến đi như vậy Quỳnh Anh nhận ra được rất nhiều điều cho cuộc sống và công việc của mình.

- Trong những dự án âm nhạc tới đây, bạn có định thay đổi hình ảnh cũng như phong cách của mình?

- Phong cách sắp tới của Quỳnh Anh sẽ mạnh mẽ hơn. Hiện tại Quỳnh Anh đang hướng tới hình ảnh một Trương Quỳnh Anh trưởng thành, nữ tính và gợi cảm hơn.

- Lý do gì khiến Quỳnh Anh có ý định thay đổi hình ảnh của mình? Bạn không sợ khán giả sẽ “quay lưng” với mình sao?

- Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có định hướng và suy nghĩ khác nhau. Trong thời điểm này, Quỳnh Anh nhận thấy nên thay đổi mình một chút để có sự mới lạ hơn trong mắt khán giả. Số lượng fan của Quỳnh Anh tuy không nhiều như các anh chị đi trước nhưng Quỳnh Anh rất tin tưởng và trân trọng họ. Vả lại, sự thay đổi lần này là vì Quỳnh Anh muốn mang tới cho khán giả của mình những hình ảnh mới mẻ và phong cách đa dạng hơn nên chắc là khán giả không buồn Quỳnh Anh đâu!
 

- Nghe nói khi vừa đóng xong cảnh hôn nhau đắm đuối với Quốc Trường trong bộ phim Lốc xoáy tình đời, bạn đã ôm mặt khóc. Vì sao vậy?

- Thật ra thì Quỳnh Anh cũng đóng nhiều cảnh hôn với nhiều nam diễn viên khác rồi nhưng mà mỗi người thì cảm giác đều khác nhau. Đó là cảnh hôn đầu tiên giữa Quỳnh Anh và Quốc Trường mà kịch bản và yêu cầu của đạo diễn là phải hôn đắm đuối. Đã vậy, cảnh đó còn quay buổi tối trước cửa nhà, khán giả đứng xem nhiều như đang đi xem một chương trình ca nhạc vậy. Cho nên dù cố gắng lấy bình tĩnh cỡ nào thì Quỳnh Anh vẫn run lắm, diễn vừa xong là khóc luôn vì ngại. Chỉ tội nghiệp anh Quốc Trường đứng ngớ người ra vì “cảm giác tội lỗi” mà không biết phải làm gì.

- Không lẽ Quỳnh Anh chưa từng nếm mùi yêu?

- Nói chưa thì mọi người bảo Quỳnh Anh nói dối, nhưng Quỳnh Anh đang yêu!

- Thật bất ngờ về thông tin này! Bởi trước đây bạn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hẳn nhiên, người đàn ông này rất đặc biệt với Quỳnh Anh?

- Chuyện tình cảm thì Quỳnh Anh chỉ muốn giữ riêng cho mình thôi và cũng không muốn làm ảnh hưởng đến anh ấy. Khi nào đến lúc thích hợp Quỳnh Anh sẽ ra mắt mọi người!

Điều đầu tiên chắc chắn phải là yêu Quỳnh Anh thật lòng, tâm lý, hiểu được Quỳnh Anh đang nghĩ gì và cần gì, là người Quỳnh Anh có thể chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn trong công việc và cuộc sống; biết lo lắng cho gia đình và tương lai và phải hát hay nữa… Trước đây, trong thời gian Quỳnh Anh nằm viện, vì bận việc ở xa nên người ấy không thể bên cạnh chăm sóc Quỳnh Anh được. Nhưng người ấy vẫn điện thoại và nhắn tin về mỗi ngày làm Quỳnh Anh cảm thấy rất vui.
 

- Trong tình yêu, Trương Quỳnh Anh sẽ là…

- Một người yêu hết mình, nếu đó là tình yêu thật sự thì cũng có thể hi sinh vì người mình yêu.

- Gặp được một người yêu mình như vậy, Quỳnh Anh đã tính đến chuyện kết hôn chưa?

- Chuyện gì tới sẽ tới, khi nào kết hôn chắc chắn Quỳnh Anh chia sẻ tin vui với mọi người.

- Hình như Quỳnh Anh rất ít bạn bè trong giới? Vì sao vậy? Người bạn thân nhất của của Quỳnh Anh là ai, có làm trong showbiz không?

- Đúng là Quỳnh Anh rất ít bạn trong giới. Vì mỗi người một công việc khác nhau mà ai cũng bận rộn với công việc của mình, ít gặp nhau thì khó mà thành bạn thân được.

Người bạn thân nhất của Quỳnh Anh tên là Ngân, bạn ấy không làm trong nghệ thuật. Quỳnh Anh và bạn ấy hiểu nhau và có thể chia sẻ với nhau mọi việc cả lúc vui và buồn. Thời gian nằm viện, Ngân cũng đến và chăm sóc Quỳnh Anh rất chu đáo. Quỳnh Anh cảm thấy may mắn vì có những người bạn như Ngân.

- Cảm ơn Trương Quỳnh Anh và chúc bạn thành công.

Kim Hoàn (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn