Trương Ngọc Ánh: mách bạn nên sử dụng cửa Eurowindow

Tổng hợpThứ Sáu, 24/08/2012 04:11:00 +07:00

(VTC News) - Ở tuổi ngoài 30, vẻ đẹp mặn mà đang ở độ "chín" của Trương Ngọc Ánh luôn có sức hút lạ kỳ, ẩn chứa sự đằm thắm, quý phái của người phụ nữ Á Đông

(VTC News) - Ở tuổi ngoài 30, vẻ đẹp mặn mà đang ở độ "chín" của Trương Ngọc Ánh luôn có sức hút lạ kỳ, ẩn chứa sự đằm thắm, quý phái của người phụ nữ Á Đông và dường như càng dễ khiến lòng người say đắm hơn.

Không chỉ thành công trong vai trò là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu sáng giá được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mà hiện tại Trương Ngọc Ánh, còn là một nữ doanh nhân thành đạt, có một tổ ấm hạnh phúc bên người chồng tài hoa Trần Bảo Sơn cùng con gái yêu Bảo Tiên tại căn hộ số 204/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Bà mẹ một con này đang sở hữu “ngôi nhà mơ ước” rộng hơn 500 m2.

 
Thanh thoát, sang trọng và quyến rũ đó là cảm nhận của chúng tôi khi được đến thăm nhà của Trương Ngọc Ánh. Trong quá trình thiết kế, kiến trúc sư đã rất chăm chút cho tỷ lệ của từng đường nét, cửa sổ, hệ mái, ban công...Sự tinh tế của căn hộ nằm ở việc tạo ra cong bắt mắt từ mái cho tới tầng trệt, đặc biệt những ô cửa sổ trắng cân đối hài hòa chính là các chi tiết đáng chú ý ở căn nhà của vợ chồng Ngọc Ánh - Bảo Sơn.

Tầng trệt gồm không gian tiền sảnh, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Tầng hai được dành cho phòng ngủ chính với một hàng hiên được thiết kế khá lớn và rộng cùng những vách ngăn bằng kính trong suốt giúp gia chủ có thể thoải mái ngắm nhìn không gian tuyệt vời xung quanh nhà.   

Ngoại thất được trang trí với tông màu nâu cà phê và ốp gỗ. Hệ thống cửa kính xuyên suốt từ sàn đến trần của mỗi tầng nên không gian bên trong và ngoài ngôi nhà được kết nối với nhau khá hài hòa. Phòng khách giản dị, trang nhã với những gam màu đơn sắc và nội thất đơn giản. Màu sắc nổi bật nhất trong khu vực sinh hoạt chung là tấm thảm hoa văn cổ điển phương Đông điểm tô giúp không gian thêm sinh động.

 
Đằng sau sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh luôn cố gắng vun đắp cho gia đình của mình thành một không gian tràn ngập tình yêu và tiếng cười để từng góc nhỏ trong nhà đều là nơi chị có thể thư giãn một cách thoải mái, trọn vẹn nhất bên người thân. Chị cho biết: “Công việc hiện nay đòi hỏi vợ chồng tôi thường xuyên phải đi xa, nhưng cả hai lúc nào cũng mong được trở về nhà, để được chơi đùa với “công chúa nhỏ” Bảo Tiên; được nằm dài trên ghế sofa hay phút giây thư giãn bên khung cửa sổ lớn nơi tôi đặc biệt chăm chút và hài lòng”.

Đối với một gia đình nghệ sĩ bận rộn như Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, ngôi nhà có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Ngọc Ánh tâm sự: “Ngay từ khi quyết định xây dựng tổ ấm này, chúng tôi hiểu và ý thức được rằng, đó không đơn thuần chỉ là nơi che mưa, che nắng mà còn là không gian chứng kiến, ghi dấu những niềm vui, hạnh phúc của cả gia đình. Bởi thế, việc xây dựng và lựa chọn trang thiết bị được chúng tôi suy nghĩ rất kỹ lưỡng. Biết đến thương hiệu Eurowindow từ lâu, tôi chủ động tìm đến để được nghe tư vấn về cửa cho ngôi nhà thân yêu của mình”.

 
Lợi thế lớn nhất của nhà Trương Ngọc Ánh chính là nguồn sáng khá phong phú. Ánh sáng từ khung cửa sổ được tận dụng triệt để. Rèm cửa tông màu sáng nhằm tạo điều kiện cho ánh sáng tự do lan tỏa giúp căn phòng thoáng rộng và trong lành hơn. Một vài chậu cảnh được thêm vào để góc nhìn ra bên ngoài thêm phần sống động.

Nhịp sống Sài Gòn luôn bận rộn và hối hả. Đôi khi chúng ta cần những khoảng không gian yên tĩnh để lắng lòng, tịnh tâm trước những bon chen, tính toán đời thường… những lúc như thế có một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng thân thiện và tách biệt với phố xá ồn ào thật sự là một điều thú vị!  Đó chính là lý do vì sao diễn viên Trương Ngọc Ánh đã quyết định lựa chọn toàn bộ mặt ngoài ngôi nhà của mình bằng kính trắng Eurowindow. Bởi theo chị, “kính đối với ngôi nhà giúp cho không gian của căn phòng trông rộng hơn, đồng thời tạo cảm giác thoáng, dễ chịu và quan trọng là gần gũi với thiên nhiên”.

 
Diễn viên Trương Ngọc Ánh “bật mí”, chị rất thích được tận hưởng những thời khắc thư giãn hoàn toàn riêng tư của mình trong chính ngôi nhà nhỏ ấm cúng, nơi có không gian yên tĩnh, thoáng đãng, phảng phất tiếng nhạc du dương, nhè nhẹ phát ra từ một chiếc loa nhỏ đặt ở góc phòng. “Với tôi đó là liều thuốc thần kỳ xoa dịu mọi ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thị thành sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp tôi hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Mỗi buổi sáng đón ánh bình minh bên cánh cửa sổ, hay đứng đó để ngắm trời sao luôn đem lại cho tôi cũng như những người thân yêu của mình những phút giây thư thái. Đặc biệt với một nghệ sĩ thích ngắm nhìn thế giới xung quanh như tôi thì ô cửa sổ lớn là một sự lựa chọn tuyệt vời”.

Ánh sáng ban ngày từ cửa sổ Eurowindow dễ dàng xuyên qua lớp rèm màu kem đủ để các thành viên trong gia đình Trương Ngọc Ánh đọc sách hay làm việc cả ngày mà chẳng cần phải sử dụng các thiết bị chiếu sáng vừa bảo vệ thị lực, vừa giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả. Ngọc Ánh cho biết căn hộ lớn như vậy nhưng tiền điện hàng tháng chỉ tương đương với một hộ gia đình có diện tích bình thường.

Nhân kỷ niệm chặng đường 10 năm phát triển, diễn viên Trương Ngọc Ánh không quên gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới công ty Eurowindow, chị khẳng định: “Tôi đánh giá rất cao những lợi thế nổi bật của cửa Eurowindow như chất lượng cao, bền, thẩm mỹ phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của cá nhân tôi cũng như những khách hàng khác. Cửa Eurowindow mang lại cho tôi một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cùng những phút giây hạnh phúc, ấm áp bên người thân trong ngôi nhà này. Không chỉ riêng tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình mà những người bạn nghệ sĩ khi đến thăm nhà tôi đều rất thích cửa Eurowindow. Trong thời gian tới, tôi sẽ tư vấn cho bạn bè sử dụng cửa Eurowindow để có được cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc”!  

P.V
Bình luận
vtcnews.vn