Trường Giang nhiệt tình mai mối cho Trương Thế Vinh với người đẹp lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/11/2019 16:02:00 +07:00

Diễn viên hài Trường Giang nhiệt tình mai mối Trương Thế Vinh với người đẹp Hồng Tuyết khi cả hai tham gia vào một gameshow.

Video: Quang Trung: “Hà Đức Chinh được biết đến nhiều vì loạt ảnh chế”

Trong tập tiếp theo của chương trình Đưa em về nhà, khán giả không khỏi thích thú với sự xuất hiện của 2 khách mời hỗ trợ cho thí sinh là Trương Thế Vinh và Quang Trung.

Trong chương trình, Quang Trung được Trường Giang hỏi về kiến thức bóng đá. Ban đầu, nam diễn viên trẻ trả lời được những câu hỏi về HLV Park Hang Seo như tên tuổi, quê quán... "Em biết Công Phượng, Anh Đức, Hà Đức Chinh, Hồng Duy... Em biết Hà Đức Chinh nhiều nhất vì Chinh có nhiều hình chế" - Quang Trung chia sẻ.

quangtrung (1)

 

Thế nhưng, khi được hỏi Quang Hải đá ở vị trí nào, Quang Trung lại "đứng hình" mất vài giây. Bị nhận xét là kiến thức bóng đá của mình như một trang giấy trắng, Quang Trung dí dỏm đáp ngay: "Nên anh đừng vẽ bậy lên trang giấy trắng của em nha" khiến khán giả cười ngất.

Một tình huống thú vị khác trong chương trình là khi Hồng Tuyết – top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện trên sân khấu. Cô tham gia với mong ước giành chiến thắng để nhận được một chiếc xe hơi, có động lực học bằng lái.

quangtrung (2) 3

Quang Trung ra sức làm mai cho đàn anh.

Trường Giang lập tức trở thành ông mai khi gợi ý nhường quyền giao lưu cho Trương Thế Vinh. Thế nhưng, cả hai lại bối rối khi đối diện với nhau khiến cả trường quay bật cười. Biết Hồng Tuyết chưa có người yêu, Quang Trung nhanh nhảu hỏi: “Anh Vinh, vậy anh có người yêu chưa?”, Trương Thế Vinh ngại ngùng đáp chưa có chủ.

Không chỉ vậy, Hồng Tuyết cũng chưa biết lái xe trong khi Trương Thế Vinh quen thuộc với việc ngồi sau tay lái. Thấy vậy, Quang Trung chơi chữ để trêu đàn anh của mình: “Trùng hợp quá, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đưa em về nhà?”.

Giữa lúc Hồng Tuyết đang phân vân không biết chọn ai để hỗ trợ mình, Trường Giang ra dấu hiệu với Quang Trung: “Hãy tạo điều kiện cho đàn anh thân thương của mình bằng việc lui gót ngọc về lãnh cung được không?”. Kết quả, Hồng Tuyết quyết định chọn Trương Thế Vinh làm quân sư để giúp cô nhận được chiếc xe hơi mơ ước.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn