Trường Giang cãi nhau căng thẳng với đàn anh ngay trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/09/2017 12:32:00 +07:00

Trường Giang đã tranh cãi căng thẳng với đàn anh Chí Tài ngay trên sân khấu.

Cùng đảm nhận vai trò nghệ sĩ chủ chốt xuyên suốt chương trình Kỳ tài thách đấu cùng Trấn Thành và Việt Hương, Chí Tài và Trường Giang đã mang đến một tiết mục đầy thú vị trong tập 1. Tuy nhiên, Trường Giang đã cãi nhau căng thẳng với đàn anh ngay trên sân khấu.

Video: Trường Giang cãi nhau căng thẳng với đàn anh

Trong một tiết mục, các nghệ sĩ đã cùng nhau hóa thân vào vở kịch Gọi hồn – Âm dương cách biệt với bối cảnh hai người chồng tìm kiếm pháp sư để hồi sinh cho người vợ quá cố của mình. Nhập vai pháp sư tài ba, Trấn Thành vô tình sử dụng phép thuật của mình chuyển đổi nhầm linh hồn của hai người vợ do Việt Hương và Nam Em đảm nhận.

LNPT1777

Nam Em vào vai vợ Chí Tài.

LNPT1784 3

Trường Giang nhờ pháp sư gọi hồn vợ Việt Hương.

Sau khi tỉnh dậy, Nam Em đã không nhận ra Chí Tài do linh hồn đã bị chuyển đổi. Trấn Thành tìm cách "chữa cháy" và nói Chí Tài hãy vào trong nghỉ ngơi đợi kết quả. Vừa lúc đó, Trường Giang xuất hiện để tìm vợ và phát hiện vợ mình đã trở thành người khác.

Đến khi hai ông chồng chạm mặt, Trường Giang và Chí Tài đã cãi nhau căng thẳng vì ai cũng muốn tranh giành Nam Em về làm vợ của mình và bỏ rơi Việt Hương không thương tiếc.

LNPT1832 5

Chí Tài và Trường Giang tranh cãi trên sân khấu.

Trường Giang khiến khán giả "cười chảy nước mắt" bởi dù vẫn giữ gương mặt buồn thảm nhưng thực chất lại rất thích thú vì linh hồn của vợ đã nhập vào một thân xác xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, đây lại là thân xác của vợ Chí Tài nên Trường Giang liên tục bị đàn anh đẩy ra không cho lại gần và còn mắng Trường Giang là “đồ háo sắc”.

Một diễn biến đặc biệt, sau khi Trấn Thành sửa sai, linh hồn của hai người vợ lại nhập vào xác chồng mình và pháp sư gây nên một tình huống hỗn loạn.

LNPT1826 3

 

LNPT1833 5

Phép thuật của Trấn Thành đã gây nên tình huống hỗn loạn vì không phân biệt được đâu là linh hồn của ai.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn