Trường Giang bị tố say xỉn, va chạm trong đêm: Xuất hiện video nhiều tình tiết bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/09/2017 17:11:00 +07:00

Một đoạn video khác vừa được chia sẻ đã cho thấy thêm nhiều tình tiết mới trong vụ việc Trường Giang say xỉn, va chạm giao thông.

Video: Góc nhìn khác trong vụ đụng xe của Trường Giang (Nguồn: Khoái coi hài)

Sau khi đoạn video quay lại cảnh Trường Giang lớn tiếng tranh cãi và bị tố say xỉn, va quẹt xe được tung lên mạng xã hội, cách đây vài giờ một đoạn video khác dài 12 phút được chia sẻ và cho thấy một góc nhìn khác trong vụ việc này.

Theo đó, người phụ nữ quay lại video này đã liên tục lớn tiếng, đòi quay hình Trường Giang mặc cho lực lượng chức năng can thiệp, yêu cầu không quay hình.

tu6

Trường Giang im lặng đứng một góc đợi cảnh sát xử lý vụ việc.

Qua cách nói chuyện, người này tỏ rõ thái độ hằn học: "Trường Giang say xỉn rồi rũ bỏ trách nhiệm, thách thức kêu công an. Muốn kêu công an thì kêu, bình thường thôi". Không dừng lại ở đó, người này còn có những lời lẽ, phát ngôn khiêu khích cảnh sát và Trường Giang.

"Nghĩ sao Trường Giang kêu không sai không sợ, chắc không sai, đụng xe người ta xong giờ kêu không sợ. Nè, ông áo xanh này lấy tay tôi không cho tôi quay lại này", người phụ nữ lên giọng.

"Tôi đứng đây 2 tiếng đồng hồ rồi, chị cứ yên tâm tôi đợi công an giải quyết xong tôi mới đi", Trường Giang nói sau một hồi im lặng không lên tiếng. Trong khi đó, ở phần sau đoạn video, người phụ nữ này và bạn bè đi cùng liên tục chỉ trích Trường Giang là "danh hài có tiền, có tài nhưng không có tâm", yêu cầu cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn.

Sau khi đoạn video này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, bàn luận từ cư dân mạng. Không ít người cho rằng, trong trường hợp chưa phân định được ai đúng ai sai như thế này, việc quay clip, buông lời chỉ trích người khác là hành động không thể chấp nhận được.

tuyu

 

Sáng 19/9, mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh Trường Giang lớn tiếng với người quay video sau một vụ va chạm giao thông. Sau khi đoạn video này được đăng tải đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều và theo thông tin tìm hiểu, vụ va chạm giao thông xảy ra ở quận 7, TP.HCM vào khuya 18/9.

"Tôi chấp anh quay tới sáng luôn, tôi không sai đừng nghĩ muốn làm gì làm. Nghĩ là nghệ sĩ người ta sợ quay hình hả, nghệ sĩ có làm gì sai đâu mà sợ", Trường Giang lên tiếng trong đoạn video, đồng thời yêu cầu đợi cơ quan chức năng giải quyết. Về phía người quay video, anh cho rằng Trường Giang tông xe anh khiến đuôi xe hư hỏng nặng nhưng không nhận lỗi.

Minh Luân
Bình luận
vtcnews.vn