Trường Giang bị giật người yêu, đòi tự tử vì thất tình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/12/2017 07:23:00 +07:00

Vợ Trường Giang bất ngờ xuất hiện và vô tình khiến anh biết được Will chính là tình địch của mình.

Lần thứ 2 tham gia Ơn giời, cậu đây rồi, Will – cựu thành viên nhóm 365 chạm trán Trường Giang khi nam trưởng phòng đang đứng trên cầu đòi tự tử. Vừa bước vào và trên tay cầm một chiếc phao, Will lân la đến hỏi thăm nhưng bị Trường Giang tát thẳng tay mắng anh “Im đi!” khiến nam ca sĩ bất ngờ không kịp né.

Video: Trường Giang bị giật người yêu, đòi tự tử vì thất tình

Người yêu ngoại tình, cuộc sống bất công, Trường Giang không thiết sống và đề nghị Will hãy buông tay mình ra. Ban đầu, cựu thành viên của nhóm 365 vẫn khuyên Trường Giang không nên tự tử vì nếu như vậy, anh là người thua cuộc.

Sau đó, khi Trường Giang đòi nhảy xuống, anh yêu cầu Will đừng cản mình nhưng nam ca sĩ khẳng định mình không cản và Trường Giang cứ làm điều mình muốn, thậm chí Will mắng nam trưởng phòng cứ đựng tựa vào cầu mãi, cầu muốn sập nhưng chưa chịu nhảy khiến Hoài Linh bật cười còn Trường Giang “đơ người” vì sự phũ phàng của khách mời.

IMG_8579 (1280x853) 3

 

Thành công trong việc lôi Will nhảy xuống cùng mình, Trường Giang tiết lộ cả hai đều là ma da và đưa khách mời bộ đồ trắng “để mặc cho đúng logo con ma”. Để có thể đầu thai làm người, Will buộc phải dìm chết mẹ mình (Gia Linh đóng).

Tuy nhiên, vợ của Trường Giang bất ngờ xuất hiện “cưỡng hôn” Will và vô tình thừa nhận Will là tình địch đồng thời là người hại chết vị trưởng phòng. Quá tức giận, Trường Giang đòi vứt hết những “lá bùa” có tác dụng giúp Will được đầu thai nhưng nam ca sĩ nhanh chóng ngăn lại và cho biết, mình muốn đầu thai để được về với mẹ.

IMG_8611 (1280x853) (1) 5

 Vợ Trường Giang xuất hiện, nhận Will là người tình của mình.

Ngay lúc đó, mẹ của Will tiếp tục xuất hiện và nhờ Trường Giang cho lá bùa, Will mới có thể hiện hình để gặp mẹ và được bà tha thứ, bỏ qua mọi tội lỗi anh từng phạm phải. Cao trào tình huống đẩy lên khi mẹ của Will nhất quyết đòi chết thay con của mình.

IMG_8598 (1280x853) 7

 Mẹ của Will đòi chết thay con.

Nhận xét về tiết mục, NSƯT Hoài Linh cho rằng thử thách này hơi khó đối với Will nhưng có đủ mấu chốt để anh có thể giải quyết được tình huống xảy ra.

“Ở phần sau, nếu thực sự hối hận vì tội lỗi của mình và muốn cứu mẹ, em có thể bỏ đi lá bùa để hình bóng của mình không còn nữa. Anh đợi mãi nhưng không đợi được cao trào đó, vì vậy anh rất tiếc khi em để mẹ nhảy xuống sông”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn