Trưởng đoàn HAGL: Sẽ chỉ mua duy nhất 1 cầu thủ nội

Thể thaoThứ Năm, 05/02/2015 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, nếu được, đội bóng chỉ mua duy nhất 1 cầu thủ nội.

(VTC News) - Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, nếu được, đội bóng chỉ mua duy nhất 1 cầu thủ nội.

- Trung vệ Cosmin có dấu hiệu bị tâm lý sau khi liên tục mắc sai lầm khiến HAGL thua đau Than Quảng Ninh tuần trước. Hiện giờ tình hình của anh ấy sao rồi?

Ông Nguyễn Tấn Anh: Buổi trưa hôm sau của trận đấu với Than Quảng Ninh, anh Đức (Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyễn Đức) có đến gặp các cầu thủ trong bữa ăn. Cosmin khi đó đã không ăn nổi cơm. Anh bỏ bữa và cùng anh Đức có một cuộc nói chuyện riêng. Trong cuộc nói chuyện này, Cosmin cho biết, anh ấy chưa bao giờ để xảy ra sai lầm như ở trận Than Quảng Ninh và gửi lời xin lỗi tới anh Đức.

Tất nhiên, anh Đức không trách Cosmin, bởi mọi chuyện đã xảy ra rồi, anh động viên và mong Cosmin coi đó là bài học để không lặp lại.
 Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL (Ảnh: Quang Minh)
- Bầu Đức thời gian qua dành sự quan tâm rất lớn tới đội 1 HAGL, đặc biệt là lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đang thi đấu trong đội. Liệu sự quan tâm này có vô tình tạo ra áp lực giống như hồi U19 Việt Nam thi đấu giải U19 châu Á tại Myanmar?

Tôi khẳng định, anh Đức không gây bất cứ một áp lực nào tới đội. Trong rất nhiều lần gặp các cầu thủ, anh đều nói rằng: Các con hãy chơi bóng một cách thoải mái, tự tin. Chơi hết với những gì các con có và không phải bận tâm đến những điều khác.

- Ngoại binh vẫn đang là một vấn đề “đau đầu” của HAGL, việc này sẽ được xử lý thế nào?

Chúng tôi đã có những tính toán cụ thể. Nhưng muốn nhanh phải từ từ vì tới tháng 5 mới hết giai đoạn lượt đi. Khi đó mới có thể bổ sung cầu thủ.

Trước mắt chúng tôi phải nỗ lực ở hai trận đấu gặp XSKT Cần Thơ (vòng 7 trên sân Cần Thơ ngày 7/2) và Đồng Tháp (vòng 8 trên sân Pleiku ngày 15/2).

- Tìm ngoại binh chất lượng để bổ sung là điều HAGL đã tính. Đây có thể xem là một phương án. Còn phương án dùng cầu thủ nội thay thế thì sao?

Nếu là cầu thủ nội của các đội bóng khác, chúng tôi không có nhu cầu chiêu mộ. Chúng tôi chủ trương sử dụng những cầu thủ do mình đào tạo ra.

Ở mùa này, người duy nhất mà anh Đức muốn đưa về HAGL là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Dũng là một người lính, và là một trung vệ tốt, đã chơi khá ăn ý với các cầu thủ của HAGL ở U19 Việt Nam.

Cá nhân anh Đức sẽ lấy làm tiếc nếu Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở những giải đấu như V-League, hay trong màu áo các đội tuyển thời gian tới.

- Xin cảm ơn ông!

Clip HAGL thua đau Than Quảng Ninh vòng 6 V-League 2015

Hà Thành
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn