"Trường ca" bẫy giao thông: Việc của ai đây?

Ống kính bạn đọcThứ Tư, 12/01/2011 04:02:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp tục một phản ánh của người dân có trách nhiệm về những cái "bẫy" giao thông không được xử lý kịp thời, gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng.

(VTC News) - Tiếp tục một phản ánh của người dân có trách nhiệm về những cái "bẫy" giao thông không được xử lý kịp thời, gây ảnh hưởng đến cộng đồng.

Dưới đây là 2 tấm hình chụp hố ga bị bể nắp giữa làn đường ưu tiên mới mở ở ngã tư Cách Mạng Tháng 8 và Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh). Hố ga này đã tồn tại hơn 1 tháng nay gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia lưu thông trên đoạn đường này.

 

Tôi đã nhiều lần gọi điện thoại cho đường dây nóng của thanh tra Sở Giao thông vận tải, và được trả lời "sẽ cho anh em xuống kiểm tra", nhưng đến nay tình trạng này vẫn còn.

 

Từ ngày nắp hố ga này bị bể nắp, rác thải bị đổ vào đây rất nhiều gây nên tình trạng mất vệ sinh, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và mỹ quan đô thị.

Mong quý báo phản ảnh sự việc này đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết sớm.

Lâm Quang Thiện

Thời gian gần đây, những "tử thần" giấu mặt, từ dây điện đứt, hố ga, nắp cống, ATM rò điện, những điểm đen giao thông... đã và đang gây ra những vụ tai nạn thương tâm. Xin đừng ngần ngại cùng chia sẻ lời cảnh báo, để bảo vệ chính mình và cộng đồng trước những mất mát không đáng có và không gì bù đắp nổi! Thông tin xin chia sẻ qua ô thảo luận cuối bài, hoặc mail về [email protected]. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn