Trước khi xác nhận tình chị em tan vỡ, Noo Phước Thịnh – Thủy Tiên thân thiết ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/11/2018 16:16:00 +07:00

Cả hai từng có mối quan hệ chị em thân thiết nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Tối 31/10, cư dân mạng xôn xao khi Noo Phước Thịnh xác nhận tình chị em với Thủy Tiên tan vỡ sau một thời gian để khán giả đồn đoán. Trước khi xác nhận điều này, Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên từng rất thân thiết với nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh là một ca sĩ đã chạm tới những đỉnh cao trong sự nghiệp còn Thủy Tiên đã yên ấm bên gia đình, không còn hoạt động sôi nổi như trước. Thế nhưng, ít ai biết, chính Thủy Tiên là người phát hiện ra Noo Phước Thịnh và giúp đỡ anh rất nhiều.

noo phuoc thinh than thiet thuy tien (2)

 

Trước khi tin đồn rạn nứt xuất hiện, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc lý do vì sao Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên lại thân thiết đến vậy, thậm chí cả hai thường xuyên có những cảnh tình tứ trong MV ca nhạc hay trên sân khấu.

Tuy nhiên, nếu không có Thủy Tiên, có lẽ Noo Phước Thịnh vẫn chỉ là một người mẫu teen, an phận học xong đại học và trở thành một nhân viên văn phòng như mong ước của ba mẹ.

Sau một lần gặp Noo Phước Thịnh đang vô tư hát Diễm xưa trong hậu trường, Thủy Tiên đã mời chàng mẫu teen đến thử giọng và kể từ đó, cô giữ vai trò cố vấn chuyên môn, định hướng cho nam ca sĩ. Đến năm 2009, Noo Phước Thịnh ra mắt khán giả và được song ca với Đông Nhi - ca sĩ teen hot nhất nhì thời điểm đó.

Không chỉ là người cố vấn, định hướng cho Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên còn song ca với nam ca sĩ rất nhiều ca khúc như Quay về đi, Yêu làm chi... Đến năm 2015, cả hai ra mắt dự án phim ca nhạc chung mang tên Chuyện tình Maldives.

noo phuoc thinh than thiet thuy tien (3) 3

Cả hai từng có dự án âm nhạc chung.

Thế nhưng, cũng từ sau dự án này, những tin đồn "Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh bất hòa", "Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh rạn nứt tình chị em thân thiết nhiều năm"... bắt đầu rộ lên, nhất là khi giọng ca Những kẻ mộng mơ bất ngờ bỏ vai trong một bộ phim do đàn chị sản xuất.

Thời điểm đó, Noo Phước Thịnh mang tiếng là kẻ vô ơn bội nghĩa, trở mặt với người từng giúp đỡ mình. Ngoài ra, từ một cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh không còn sánh đôi bên nhau nữa.

Từng có khoảng thời gian, nam ca sĩ là tâm điểm chỉ trích với hàng loạt những thông tin trên mạng xã hội cho rằng anh chơi xấu đàn chị hay thân thiết với Hồ Ngọc Hà bỏ rơi Thủy Tiên.

Tháng 10/2017, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình, Thủy Tiên cũng được hỏi về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh. Khi đó, nữ ca sĩ cho biết đã lâu cô không có cơ hội gặp đàn em nên cũng không biết anh có gì không.

Trong buổi offline mừng sinh nhật mình vào cuối năm 2017, Thủy Tiên vẫn dành cho đàn em nhiều lời khen. Nữ ca sĩ chia sẻ, đúng là cô từng giúp đỡ Noo Phước Thịnh những ngày đầu chập chững vào showbiz nhưng để có được thành công hiện tại, nếu nam ca sĩ không có tài năng thì dù có lăng xê đến đâu cũng không được.

noo phuoc thinh than thiet thuy tien (1)

 

Mới đây, trong chương trình 1 tiếng kể hết, Noo Phước Thịnh xác nhận tình chị em đã tan vỡ. Nam ca sĩ chia sẻ, Thủy Tiên với anh vẫn là một người thầy, những điều đàn chị dạy anh vẫn nhớ nhưng mối quan hệ này bị đẩy ra xa vì công việc, cuộc sống và cả sự toan tính trong xã hội.

Giọng ca Những kẻ mộng mơ bộc bạch, anh lẫn Thủy Tiên đều rất trân trọng mối quan hệ này và bản thân anh chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì những tin đồn trước kia.

Video: Noo Phước Thịnh xác nhận mối quan hệ với Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại (Nguồn: 1 tiếng kể hết)

"Tôi cực kỳ trân trọng mối quan hệ với chị Thủy Tiên. Có rất nhiều những lời đồn, tôi đọc hết tất cả. Thậm chí, ngay lúc chị Tiên công bố những điều đó, tôi cũng tuyệt đối không đính chính. Vì chị Tiên nói thì phải đúng.

Tôi không muốn có quá nhiều luồng thông tin, ai muốn nói gì cũng được. Nhưng riêng tôi và chị Tiên sẽ biết được mọi thứ như thế nào" - nam ca sĩ nói.

Noo Phước Thịnh cũng nói thêm, anh tin Thủy Tiên biết anh không phải kẻ chơi xấu đàn chị. Nam ca sĩ cho rằng, dù tiếc nuối hay không, mối quan hệ này cũng không thể kéo lại được.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn