Trung vệ HAGL mắc kẹt giữa nước lũ

Thể thaoThứ Hai, 06/11/2017 10:06:00 +07:00

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL trở về Quảng Nam thăm nhà nhưng khi chỉ còn cách nhà 4km, anh phải dừng lại vì nước lũ.

Trên trang cá nhân của mình, Trần Hữu Đông Triều cho biết, anh về quê ở Đại Lãnh, Đại Lộc, Quảng Nam khi chỉ còn cách nhà 4km nữa mà không thể đi tiếp vì nước lũ chảy xiết. Anh bị mắc kẹt ở đường 14 và phải ở đó chờ đợi. Tuy nhiên, nước lũ không những không có dấu hiệu giảm xuống còn còn dâng nên vì thủy điện tiếp tục xả lũ.

23167987_1331444123628789_1643026066489210869_n

 Đông Triều tham gia giúp người dân ở quê nhà khi nước lũ dâng cao.

Đây không phải lần đầu Trần Hữu Đông Triều cảm thấy lo lắng cho quê nhà của mình. Còn nhớ tại giải U19 Đông Nam Á 2013, khi đang cùng U19 Việt Nam thi đấu ở Indonesia, nghe tin quê nhà có lũ, Đông Triều đã chia sẻ rằng, lòng em như lửa đốt khi thấy dòng Vu Giang nước dâng cao. Trước trận chung kết với Indonesia, Triều chỉ ước có thật nhiều tiền xây cái nhà thật to để đi xa đỡ lo…

Chưa hết, rồi cái lần cơn bão Nari tấn công vào miền Trung, hất tung những mái nhà, quật đổ những hàng cây, nước dâng ngập đường phố và xóm làng, Đông Triều ở Gia Lai nghe tin bão mà mất ăn mất ngủ. 

“Nằm trong phòng mà nghe gió ầm ầm! Gia Lai mà còn như thế này thì không biết ở nhà tôi sẽ thế nào? Tôi gọi về nhà thì ba tôi nói không sao, nhưng làm sao mà tôi có thể ngủ được?! Mong hai chữ “bình an ” ...”.

Nằm trằn trọc, Triều nhớ tới lời tâm sự của mẹ: “Từ trước đến nay, mẹ chưa thấy cơn bão nào lại lớn như ri. Cả đêm qua, cả xã mất điện, muốn liên lạc với con cũng không được vì điện thoại hết pin. Bão lớn nhưng cả nhà bình yên, con đừng lo lắng…”.

Đông Triều vừa thi đấu ấn tượng trong màu áo HAGL khi được kéo về đá trung vệ với Motta, góp công không nhỏ vào 2 chiến thắng và 1 trận hòa của đội bóng phố Núi.

Được biết, tối 4/11, sau khi HAGL vượt qua Sài Gòn, Hội cổ động viên HAGL khu vực phía Nam đã tổ chức Gala Dinner 2017 với sự tham gia của hơn 120 cổ động viên cùng toàn thể Lãnh đạo, BHL, cầu thủ đội HAGL.

Trong buổi Gala này, hưởng ứng phát động của anh Hoàng Vũ, Hội trưởng, đội bóng HAGL, nhà tài trợ và nhiều mạnh thường quân khác đã ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thân yêu đang chịu nhiều khó khăn, gian nan cực khổ để chống chọi với cơn bão Damrey hàng chục triệu đồng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn