Trung Dân – Cát Phượng hào hứng khi hợp tác với nhóm hài trẻ triệu views

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/08/2017 15:36:00 +07:00

2 nghệ sĩ sẽ cùng hợp tác với nhòm hài FAPtv trong dự án phim “Ngày mai Mai cưới” được ra mắt trong thời gian tới.

Sau khi teaser phim Ngày mai Mai cưới được tung ra, khán giả thích thú và ngạc nhiên với sự xuất hiện của nhóm FAPtv cùng tạo hình siêu “lầy” bên cạnh những cái tên khác như nghệ sĩ Trung Dân, Cát Phượng, Diệu Nhi….

Video: Teaser phim "Ngày mai Mai cưới"

Thành công trên mạng xã hội, nhất là sau khi nhận nút Vàng từ Youtube đã giúp FAPtv nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, đồng thời tạo bước đệm để 3 thành viên trong nhóm là Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, bắt đầu bằng dự án phim tình cảm – hài Ngày mai Mai cưới.

3G3A5292

Nhóm hài FAPtv.

Nói về lần đầu tham gia diễn xuất trong một dự án lớn như thế, ba anh chàng cho biết: “Áp lực về tinh thần rất lớn, YouTube là nền tảng mở, khán giả cởi mở và dễ tính hơn. Mình có thể sai sót vẫn nhận được sự góp ý và bỏ qua.

Với điện ảnh, đây là lĩnh vực nghệ thuật nghiêm túc, cần phải có trình độ và tài năng để tham gia. Rất may, nhóm được làm việc với ê kíp chuyên nghiệp cộng với sự nhiệt tình hướng dẫn của các anh chị diễn viên nên lúc đầu có bỡ ngỡ, còn về sau đã bắt nhịp nhanh và hoàn thành vai diễn của mình, giúp phim đóng máy sớm được khoảng 2 ngày”.

3G3A5303

 

Lần này, bộ ba của nhóm hài trẻ triệu view FAPtv hóa thân thành Bền (Vinh Râu), Gừng (Thái Vũ), Mành (Huỳnh Phương) kết hợp cùng Mai (Diệu Nhi) phát huy khả năng hài hước trong mọi tình huống hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

NGAY MAI MAI CUOI (13) 3

Tạo hình “lầy lội” của bộ 3 FAPtv trong phim sẽ để lại ấn tượng đặc biệt cho người xem.

Trước khi thực hiện các cảnh quay, nhóm thường ngồi lại với đạo diễn Nguyễn Tấn Phước để trao đổi, thêm thắt hình ảnh cho 3 nhân vật trong phim, cố gắng mang đến hình ảnh vui nhộn, những tình huống hài hước và đắt giá cho từng cảnh quay.

Khi làm việc với các diễn viên kỳ cựu trong dự án phim tình cảm - hài này, FAPtv được nghệ sĩ Trung Dân, Cát Phượng hướng dẫn cách diễn cho thật tốt, nâng đỡ bạn diễn một cách tốt nhất. Qua đó, nhóm học hỏi được từ mọi người rất nhiều và hoàn thiện tốt hơn các phân cảnh về sau.

NGAY MAI MAI CUOI (5)

Nghệ sĩ Trung Dân.

CAT PHUONG (1)

Cát Phượng.

Với Ngày mai Mai cưới, FAPtv hi vọng đây sẽ là bàn đạp để nhóm có thêm nhiều cơ hội lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Nhóm và ê kíp làm phim rất kỳ vọng vào bộ phim này vì đã dành nhiều tâm quyết cho từng cảnh quay.

3G3A5330 3

 

3G3A5320 3

 

2017 được đánh giá là năm khởi sắc của phim Việt, không hời hợt hay “mì ăn liền” như trước đây. Vì vậy, Ngày mai Mai cưới hứa hẹn sẽ góp phần làm nên diện mạo của thị trường Việt đang trên đà đi lên.

Chuyện phim xoay quanh nhóm bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân và bị ba mẹ (do nghệ sĩ Trung Dân, Cát Phượng thủ vai) ép lấy chồng.

Từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra do ba mẹ Mai sắp đặt để con gái hết ế hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười, những điều thú vị cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn