Trực tiếp tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/07/2015 07:55:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí từ 21h tối nay, 25/07/2013.

(VTC News) - Cô bé được mệnh danh là 'bản sao của Thuỳ Chi' gây bão vòng Giấu mặt.

Mùa thi thứ 3 của Giọng hát Việt nhí đã mở màn đầy thành công với đêm thi đầu tiên nhiều dấu ấn. Tuần này, chương trình tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. 12 thí sinh của tập 2 vòng Giấu mặt đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng với nhiều chất giọng nội lực.
 

Ngoài dàn thí sinh chất, các huấn luyện viên cũng phát huy tối đa khả năng chiêu dụ của mình ở tập 2. Những màn tung hứng hài hước giữa các giám khảo đã tạo nên điểm thu hút cho chương trình.
giọng hát việt nhí
Gây chú ý trong tập 2 là thí sinh Đỗ Bích Hạnh với ca khúc Trong lành những giấc mơ. Bích Hạnh năm nay 9 tuổi, biệt danh ở nhà là ‘Bé Xíu’. Bà nội là người truyền cảm hứng âm nhạc cho em. Bích Hạnh tuy nhỏ tuổi nhưng có giọng hát nhẹ nhàng và truyền cảm.

4 huấn luyện viên đã cùng nhấn nút chọn và ra sức thuyết phục em về đội. Đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã ‘ngẩn ngơ’ trước chất giọng tuyệt vời này. Bích Hạnh được xem như ‘bản sao Thùy Chi nhí’ khi thể hiện ca khúc này hay không thua kém nữ ca sĩ Hà thành. Cuối cùng, Bích Hạnh đã chọn về với đội của nữ ca sỹ Cẩm Ly.

giọng hát việt nhí
Mở màn tập 2 là Bùi Đức Mạnh, 13 tuổi, đến từ Hà Tĩnh với ca khúc Lời ru Âu Lạc.
Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát đầy nội lực, Đức Mạnh đã tạo được nhiều ấn tượng trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh nhận xét sau khi Đức Mạnh về với đội Cẩm Ly: ‘Chỉ có một lý do mà chú không bấm thôi là vì chú muốn nhường cho cô Cẩm Ly chứ chú thắng hoài thì kì lắm (cười). Giọng ca của con rất khỏe, mặc dù con hát một thể loại rất khó nhưng con đã làm tốt’.
giọng hát việt nhí
Nguyễn Mẫn Nhi, 13 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn ca khúc Lý quạ kêu. Mẫn Nhi có phong cách cá tính và giọng hát chắc khỏe.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét: ‘Bài này tưởng là dễ nhưng lại không dễ một chút nào. Nó đòi hỏi một giọng hát phải thật nội lực vì nó phối theo kiểu rock’.

Huấn luyện viên Cẩm Ly: ‘Cô nghĩ con có thể hát được nhiều dạng lắm. Cô rất vui vì con đã về với đội của cô’.
giọng hát việt nhí
Khổng Thị Bích Ngọc, 15 tuổi và đến từ Biên Hòa thể hiện ca khúc Cảm ơn cha. Bích Ngọc là thí sinh năng động và tự tin. Em tham gia chương trình với mong muốn có cơ hội bước đến niềm đam mê âm nhạc trên bước đường sau này.
 

Bích Ngọc đã lựa chọn đội Giang - Hồ sau khi tất cả các ghế đều quay lại. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh: ‘Khi cháu đến với cuộc thi này cháu sẽ có tâm lý khác vì cháu lớn hơn các em. Cháu hẳn sẽ có áp lực riêng. Cháu hoàn toàn có thể đi thi Giọng hát Việt lớn. Chú phải ấn ngay để ủng hộ tinh thần của cháu. Cháu đã làm tròn ca khúc này. Và chú nghĩ rằng cháu cũng có thể làm được như Thanh Thảo’.
giọng hát việt nhí
Nguyễn Hà Minh đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc I have nothing. Lần đầu tiên em đứng trên sân khấu là năm lớp 1. Niềm hạnh phúc của em là được đứng trên sân khấu và trở thành ca sĩ trong tương lai.

Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh: ‘Ca khúc này rất kinh điển mà con thể hiện trong 2 phút thôi nhưng mà bao nhiêu nội lực cần phải phát ra hết. Con đã làm được hơn một nửa rồi và còn gọt giũa thêm một xíu nữa là tốt rồi.

Khi con về đội của chú Linh thì chú ấy sẽ giúp cho con hát tiếng Anh hay hơn nhưng mà chú thấy con hát tiếng Việt cũng rất hay nên sau này chú mong muốn sẽ thấy con hát được những bài tiếng Việt’.
giọng hát việt nhí
Nguyễn Phương Anh, 11 tuổi đến từ Hải Phòng đem đến vòng Giấu mặt ca khúc When you believe. Phương Anh có chất giọng vừa nhẹ nhàng nhưng cũng vừa mạnh mẽ và cá tính.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh: ‘Chú sẽ thử nói để thuyết phục con vào đội của chú luôn được không? Mà thôi chú nghĩ chú tặng quà đi’. Cuối cùng, Dương Khắc Linh đã 'chiến thắng Cẩm Ly khi có được thí sinh này.
giọng hát việt nhí
Đoàn Quang Trường, 13 tuổi đến tức Bắc Ninh thể hiện liên khúc Gặp tôi mùa rất đông - Thái Bình mồ hôi rơi. Mơ ước của em khi tham gia chương trình này là mong muốn thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh: ‘Ở đây chú có một món quà đặc biệt mà chú để dành này giờ. Đây là một tấm hình của một nghệ sỹ rất rất nổi tiếng. Nghệ sỹ này đưa một làn gió mới cho âm nhạc Việt Nam.

Nếu con để hình nghệ sỹ này bên giường con ngủ thì mỗi sáng con thức dậy con sẽ thấy cuộc sống này ôi sao mà tươi đẹp lắm luôn. Đó là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Con hát thể loại này là thể loại của chú, chú làm nhạc dance và chú còn hòa âm. Nếu con vào đội chú thì chú sẽ hòa âm chất luôn và con sẽ thắng tất cả thí sinh’.
Quang Trường đã lựa chọn về với đội của Dương Khắc Linh.

giọng hát việt nhí
Giang Hoàng Lâm đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc Ô mê ly. Huấn luyện viên Lưu Hương Giang nhận xét: ‘Khi con hát bài này cô rất thích vì cô nhớ lại lúc còn thiếu nhi và cô thấy giai điệu rất trong sáng, hồn nhiên, nó rất phù hợp với chương trình. Con biết quán quân ngày xưa của đội cô là anh Quang Anh không?

Mà để trở thành quán quân anh Quang Anh phải ăn loại kẹo dẻo Giang Hồ với công dụng hát hay, chóng lớn. Con ăn cái này vào thì con sẽ trở thành quán quân như anh ấy’.

giọng hát việt nhí
Phan Nguyễn Ngọc Trâm Anh, 12 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh thể hiện liên khúc Thinking out loud - Take me to church. Trâm Anh dành tình cảm cho mẹ rất nhiều và quyết tâm thi Giọng hát Việt nhí để mang niềm vui về cho mẹ.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh một lần nữa vượt qua Cẩm Ly để bổ sung cho đội mình thêm 1 thành viên: ‘Chú có một tấm hình tặng con. Đây là hình của một nghệ sỹ cực kỳ, cực kỳ nổi tiếng mà người này có nhiều sản phẩm mà ai cũng thuộc luôn. Nếu con để hình này bên giường của con thì mỗi sáng con thức dậy con sẽ la ré lên Aaaaa’.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn