Trực tiếp S.Khánh Hòa vs HAGL: Minh Vương ghi bàn nhanh nhất V-League 2019

Thể thaoThứ Bảy, 23/02/2019 14:27:00 +07:00

Trực tiếp S.Khánh Hòa vs HAGL vòng 1 V-League 2019 từ 17h.

* Tuấn Anh trở lại trong đội hình xuất phát của HAGL

* Văn Toàn có cú đúp kiến tạo khi HAGL dẫn 3-0, Minh Vương có bàn thắng nhanh nhất V-League 2019 khi sút tung lưới S.Khánh Hoà ngay ở phút thứ 1. 

90+3'

HẾT GIỜ!

HAGL giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước S.Khánh Hòa. Đội bóng phố Biển không còn là chính mình ở ngày mở màn V-League 2019 khi thi đấu thiếu sức sống, độ chính xác. Trong khi đó HAGL chơi thực dụng, có tính tổ chức cao. Nếu tận dụng tốt những cơ hội mình có, Văn Toàn và các đồng đội còn có thể thắng đậm hơn.

90+1'

VÀO... VÀO... VÀO...

S.Khánh Hòa có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-4 do công của Trùm Tỉnh với một cú đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống.

90'

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

84'

Tuấn Anh rời sân nhường chỗ cho Đức Lương. Một trận đấu cảm giác bóng của Tuấn Anh chưa tốt. Anh vẫn cần thời gian để bắt nhịp.

81'

Lê Văn Sơn rời sân nhường chỗ cho Bùi Ngọc Tín.

78'

VÀO... VÀO... VÀO...

S.Khánh Hòa vỡ trận. HAGL vừa có bàn thắng thứ 4. Người ghi bàn là Chevaughn Walsh sau 2 pha dứt điểm. Còn người đi bóng tốc độ và chuyền dọn cỗ cho tiền đạo người Jamaica là Văn Toàn.

75'

HAGL có sự thay đổi người. Nguyễn Hữu Anh Tài rời sân nhường chỗ cho Triệu Việt Hưng.

72'

KHÔNG VÀO!

Văn Toàn đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi căng ngang thuận lợi cho Chevaughn Walsh nhưng ngoại binh của HAGL đặt lòng quá đơn giản và không thể đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh.

64'

VÀO... VÀO... VÀO...

Tỷ số được nâng lên 3-0 cho HAGL. Hồng Duy và Chevaughn Walsh trong một pha phản công và cuối cùng tiền đạo người Jamaica là người dứt điểm tinh tế vào góc xa.

62'

S.Khánh Hòa có thêm một sự thay đổi người. Lầm Ti Phông rời sân nhưỡng chỗ cho Duy Anh.

60'

NGUY HIỂM!

Chaher Zarour đánh đầu phá bóng và bóng tới vị trí của Minh Vương, tiền vệ số 8 của HAGL bắt vô lê rất nhanh nhưng bóng đi không chính xác.

55'

KHÔNG ĐƯỢC!

Cú đá phạt từ cự ly khoảng 30m của Chaher Zarour chưa đủ khó để đánh bại thủ thành Sietsma của HAGL.

49'

VÀO... VÀO... VÀO...

Hồng Duy nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. Chevaughn Walsh nhận bóng bên cánh phải băng lên rồi căng ngang cho Văn Toàn. Tiền đạo số 9 của HAGL tiếp bóng hụt vô tình tạo thành đường nhả bóng cho Hồng Duy dứt điểm chính xác, tung lưới Tuấn Mạnh lần thứ 2.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

HAGL giao bóng.

45+2'

HẾT HIỆP 1!

Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 1-0 nghiêng về HAGL. Bàn thắng duy nhất của hiệp đấu được ghi bởi Minh Vương ngay đầu hiệp đấu.

Thong ke 3

Thống kê hiệp 1. 

45'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

42'

KHÔNG ĐƯỢC!

Youssouf băng xuống và dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp nhưng bóng đi cao hơn so với khung thành HAGL.

37'

KHÔNG VÀO!

Hồng Duy chuyền dài vượt tuyến cho Văn Toàn băng xuống bên cánh trái. Anh đối mặt với thủ thành Tuấn Mạnh nhưng lại không dứt điểm mà chơi bóng đồng đội bằng đường chuyền ra cho Minh Vương đặt lòng. Lần này bóng đi hiền và không thể đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh. Quá đáng tiếc cho HAGL!

28'

KHÔNG VÀO!

Toure bật cao chuyền bóng để cho Trùm Tỉnh tung cú sút trong vòng cấm. Rất may thủ môn Sietsma đã chơi xuất sắc, cứu thua cho HAGL.

20'

KHÔNG VÀO!

Walsh của HAGL dứt điểm trượt trong tình huống căng ngang của Hồng Duy bên cánh phải. Tiền đạo người Jamaica đang thi đấu khá vô duyên.

18'

NGUY HIỂM!

Tuấn Mạnh và và trung vệ Chaher Zarour phối hợp không ăn ý, tạo cơ hội cho Chevaughn Walsh dứt điểm. Dù vậy, ở tư thế trống trải trước khung thành trống, tiền đạo người Jamaica lại sút ra ngoài.

12'

KHÔNG VÀO!

Cơ hội đầu tiên cho đội chủ nhà S.Khánh Hòa với cú dứt điểm từ xa đưa bóng đi chệch cột dọc của tiền vệ Lê Cao Hoài An.

10'

S.Khánh Hòa đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng chưa tạo ra tình huống nào đặc biệt trước khung thành HAGL.

1'

VÀO... VÀO... VÀO...

Ngay tình huống tấn công đầu tiên, HAGL đã mở tỷ số. Một pha đi bóng bên cánh trái của Văn Toàn vào vòng cấm sau đó chuyền ra cho Minh Vương dứt điểm gọn gàng.

mINH vUONG 4

 

17h5'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

S.Khánh Hòa giao bóng.

16h30'

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT CỦA HAI ĐỘI

DANH SACH

 

HAGL hành quân xuống phố Biển với đội hình sứt mẻ khi Châu Ngọc Quang, A Hoàng bị chấn thương phải ngồi nhà. Trong khi đó Triệu Việt Hưng chưa cho thấy sự sẵn sàng với cái đầu gối băng trắng. Đẫy cũng là trận trở lại V-League của Tuấn Anh sau 1 năm xa vắng vì chấn thương.

Video danh sách thi đấu của HAGL tại V-League 2019

Dĩ nhiên, chuyến hành quân đến Nha Trang không hứa hẹn nhiều điều tích cực với HAGL. Có một thực tế khá phũ phàng, đó là dù có Công Phương, Xuân Trường hay không thì đội bóng phố Núi chưa từng cthắng ở sân 19/8. 4 lần đổ bộ xuống đây, HAGL hòa vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn thua, bị xé lưới cả thảy 12 lần.

Phong độ sân khách mùa trước của HAGL hết sức thảm hại. Trải qua 13 chuyến hành quân, đội bóng dưới quyền HLV Dương Minh Ninh 7 lần rơi vào cảnh trắng tay. Riêng 7 trận cuối cùng, họ thua đến 5.

Phía bên kia chiến tuyến, S.Khánh Hòa không còn ngôi sao Nguyễn Quốc Chí (chuyển đến Quảng Nam) và khoảng trống này sẽ được khỏa lấp bởi Lâm Ti Phông.

S.Khánh Hòa sẽ gây áp lực toàn mặt sân và không cho HAGL có nhiều đất phối hợp ban bật. Thậm chí, các tiền vệ sẵn sàng chơi rắn để hạn chế khả năng điều tiết của đối thủ.

 

Dự đoán: 2-2

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn