Trực tiếp Mặt trời bé con tập 5: Cười ngất khi MC Lại Văn Sâm trổ tài uốn dẻo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/10/2017 19:54:00 +07:00

Trực tiếp Mặt trời bé con tập 5: Cười ngất khi MC Lại Văn Sâm khoe tài uốn dẻo, bắt đầu từ 20h ngày 7/10/2017.

Video trực tiếp mặt trời bé con tập 5

Xuất hiện trong Mặt trời bé con tập 5, cô bé Ánh Ngọc đến từ Hà Nội gây ấn tượng khi tiết lộ sở thích tập yoga, tìm hiểu về các hiện tượng khoa học và thiên nhiên từ khi còn nhỏ.

Sau khi trò chuyện và biết được Ánh Ngọc thích yoga, MC Lại Văn Sâm đã bất chấp độ tuổi để so khả năng uốn dẻo với cô bé ngay tại sân khấu. Đến với chương trình, Ánh Ngọc cùng một vị khách mời đặc biệt đã làm cho trường quay phải vỗ tay cực kì hào hứng.

MC LAI VAN SAM VA ANH NGOC 4

Mc Lại Văn Sâm không ngại thi tài uốn dẻo cùng cô bé.

Trong khi đó, cậu nhóc Kicha 7 tuổi đến từ Ấn Độ lại khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả thích thú bởi niềm đam mê và tài năng nấu ăn. Hiện tại, Kicha đã đăng tải hơn 100 video clip hướng dẫn nấu ăn cùng các công thức và trở thành người trẻ nhất ở Ấn Độ đạt được kỷ lục này. Kicha ước mơ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp và nấu ăn ở ngoài không gian.

Đến từ TP. HCM là cậu bé răng sún Tuấn Anh 6 tuổi. Xuất hiện trên sân khấu Mặt trời bé con với vẻ ngoài hạt tiêu nhưng cậu bé đã thật sự hớp hồn khán giả vì những câu chuyện hài hước, thú vị và những cử chỉ, biểu cảm đáng yêu.

MC LAI VAN SAM VA TUAN ANH 4

Chưa dừng lại ở đó, khi được yêu cầu thể hiện một bài hát tiếng Anh, chất giọng có phần ngọng nghịu của Tuấn Anh đã làm cho MC Lại Văn Sâm… phải đứng hình và căng thẳng trên sân khấu.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của cô bé Thục Trinh 9 tuổi đến từ Hà Nội với khả năng hát ca trù vượt hẳn độ tuổi, bé Gia Bảo 9 tuổi với niềm đam mê nhảy múa và chơi đàn piano.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn