Kết quả Man City vs Liverpool, Link xem bóng đá Cúp C1 châu Âu 2018

Thể thaoThứ Tư, 11/04/2018 05:56:00 +07:00

Kết quả trận Man City vs Liverpool tứ kết lượt về Champions League từ 1h45 hôm nay trên VTC News.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool hôm nay (1h45, ngày 11/4, sân Etihad)

Đội hình xuất phát chính thức

Manchester City: Ederson; Laporte, Otamendi, Walker; Fernandinho, Silva, De Bruyne, Sterling; Sane, Bernando, Jesus

Liverpool: Karius; Robertson, Lovren, Van Dijk, Alexandre-Arnold; Milner, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain; Mane, Firmino, Salah

90+2'

Trận đấu kết thúc, Liverpool đánh bại Manchester City với tỉ số 2-1.

liverpool 5

 Salah là người hùng của Liverpool trong chiến thắng vất vả trước Man City. (Ảnh: Reuters)

82'

KHÔNG THỂ TIN NỔI. AS Roma đã nâng tỉ số lên 3-0 trong cuộc so tài với Barcelona. Đây là tỉ số đủ để Roma tạo nên cú sốc lớn nhất ở Champions League mùa này.

81'

Ilkay Gundogan vừa đưa bóng vào lưới Liverpool, nhưng bàn thắng không được công nhận khi Sane đã việt vị trước đó.

Liverpool có sự thay đổi người. Ragna Klavan vào sân để thế chỗ Roberto Firmino.

77'

Vào... tỉ số là 2-1 cho Liverpool

Dấu chấm hết cho Man City với pha thoát xuống và dứt điểm gọn gàng của Roberto Firmino. Sai lầm thuộc về Nicolas Otamendi.

74'

Man City có sự thay đổi người. Ilkay Gundogan vào sân để thế chỗ Bernardo Silva.

70'

Không được

Pha chạm đầu ở tư thế rất khó của Otamendi không thể đưa bóng đi vào khung thành Liverpool. Man City tạo ra 17 cơ hội so với 4 của Liverpool, song hiệu quả trên bảng tỉ số là như nhau.

65'

Thẻ vàng dành cho Virgil van Dijk sau pha phạm lỗi với Raheem Sterling.

Man City có sự thay đổi người. Sergio Aguero vào sân để thế chỗ David Silva.

salah 4

 Bàn thắng của Salah khiến Man City không còn hy vọng đi tiếp. (Ảnh: Getty Images)

60'

Không vào

Cú sút xa của De Bruyne không làm khó được Karius. Tỉ số vẫn đang là 1-1.

AS Roma vừa nâng tỉ số lên 2-0 trong cuộc so tài với Barcelona. Đại diện Italia chỉ cần 1 bàn thắng nữa (và không thủng lưới) để tạo nên bất ngờ lớn nhất tại Champions League năm nay.

58'

Muốn có mặt tại bán kết, Man City sẽ phải ghi thêm 4 bàn và không được thủng lưới. Quả bom khói của cổ động viên chủ nhà hay gương mặt thất thần của Pep Guardiola đã nói lên tất cả. Nửa xanh thành Manchester gần như không còn cơ hội tạo nên điều kỳ diệu.

57'

Vào... tỉ số là 1-1 cho Liverpool

Pha tấn công đầu tiên của Liverpool trong hiệp 2 đã mang lại thành quả. Sadio Mane đi bóng không vượt qua thủ môn Ederson, nhưng Mohamed Salah đã làm thay công việc dứt điểm của đồng đội với pha lốp bóng vô cùng tinh tế.

50'

Thế chủ động vẫn đang thuộc về Man City, song sức ép của đội chủ nhà không đều đặn và dồn dập như những phút đầu hiệp 1.

Pep Guardiola đang phải ngồi trên khán đài. Có lẽ chiến lược gia người Tây Ban Nha bị truất quyền chỉ đạo do lỗi phản ứng với trọng tài sau tình huống ghi bàn không được công nhận của Leroy Sane.

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45+1'

Kết thúc hiệp 1, Manchester City đang dẫn trước Liverpool với tỉ số 1-0.

MC 3

 Man City (áo xanh) đang áp đảo Liverpool toàn diện. (Ảnh: Getty Images)

45'

Không vào

Oxlade-Chamberlain có pha đập tường ăn ý với Salah và rê bóng qua cả thủ môn Ederson nhưng cú sút của cầu thủ người Anh đã đưa bóng đi ra ngoài.

42'

Sane vừa đưa bóng vào lưới Liverpool sau pha ra vào bất cẩn của Karius, nhưng bàn thắng của cầu thủ người Đức không được công nhận.

Sane đã việt vị? Pha quay chậm không cho thấy điều đó.

41'

Không vào

Bernardo Silva đưa bóng đi chạm cột dọc. Man City đang gây sức ép cực lớn.

40'

Nguy hiểm

Cơ hội đầu tiên dành cho Liverpool kể từ đầu trận. Cú sút xa của Alex Oxlade-Chamberlain bị Ederson bắt gọn.

39'

Không vào

Bernardo Silva vừa có pha cứa lòng đi bóng đi chệch cột dọc. Bernardo đang gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Andrew Robertson bên phía Liverpool.

Tỉ số vẫn đang là 1-0 cho Man City.

36'

Nguy hiểm

Đến lượt Fernandinho thử vận may với cú sút từ xa. Bóng vẫn đi không chính xác.

34'

Thẻ vàng dành cho Roberto Firmino sau pha phạm lỗi với Kevin de Bruyne để ngăn chặn pha phản công của Man City.

30'

Không được

Karius vừa phải đẩy bóng an toàn sau quả tạt của Sane. Bernardo Silva băng vào song không tận dụng được cơ hội.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

29'

Thẻ vàng dành cho Trent Alexander-Arnold sau pha phạm lỗi với Leroy Sane.

26'

Nguy hiểm

De Bruyne vừa có pha dứt điểm một chạm từ tuyến hai. Karius đã làm chủ tình hình.

25'

Thời lượng kiểm soát bóng của Man City đã tăng lên 70%. Đội chủ nhà đã tạo ra 3 cơ hội từ đầu trận, trong khi con số của Liverpool là 0.

20'

Không vào

Sane vừa đưa bóng đi cắt ngang khung thành của Loris Karius. Trước đó, hậu vệ Liverpool phải cắt bóng ngay trong chân Jesus trong tình huống băng vào rất nhanh. Sức ép của Man City là rất khủng khiếp.

Tỉ số vẫn đang là 1-0 cho Man City.

18'

Man City đang cầm bóng 63% so với 37% của Liverpool. Tỉ lệ kiểm soát cho thấy thế trận vượt trội của đội chủ nhà.

17'

Nguy hiểm

Tuyến hai của Liverpool vừa bộc lộ khoảng trống lớn trong tình huống phòng ngự từ quả đá phạt gián tiếp. Cú sút của Leroy Sane đưa bóng đập người hậu vệ Liverpool đi chệch cột dọc.

Sane là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất bên phía Man City trong trận lượt đi.

14'

Thẻ vàng cho Sadio Mane sau pha phạm lỗi với Nicolas Otamendi.

13'

Liverpool đang "giăng lưới" pressing để Man City không thể triển khai bóng ngay từ tuyến dưới. Tỉ số vẫn đang là 1-0 cho Man City.

gabriel

 Man City đang thắp lên những tia hy vọng với bàn thắng của Jesus. (Ảnh: Getty Images)

Trên sân Olympico, AS Roma đang gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước Barcelona với tỉ số 1-0. Edin Dzeko là người mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Roma cần chiến thắng 3-0 để giành vé lọt vào bán kết.

8'

Không vào

Pha dứt điểm từ xa đưa bóng đi vọt xà của Kevin de Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đang được phép chơi tự do trong trận này.

5'

Bàn thắng sớm đang tiếp thêm hưng phấn cho Man City, nhất là khi Liverpool không có ý định chơi phòng ngự. Nếu đội khách gỡ lại 1 bàn, đội bóng của Pep Guardiola sẽ phải ghi thêm... 4 bàn mới có cơ hội đi tiếp.

2'

Vào... tỉ số là 1-0 cho Man City

Sai lầm của Virgil van Dijk đã phải trả giá đắt. Raheem Sterling di chuyển khôn ngoan và chuyền bóng như đặt để Gabriel Jesus mở tỉ số cho Man City.

Manchester City đang tràn toàn bộ đội hình lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Pep Guardiola đã sẵn sàng cho canh bạc tất tay với Jurgen Klopp. 

1'

Trận đấu bắt đầu

1h40'

Từ sau vinh quang cùng Barcelona ở mùa giải 2010/2011, thành tích tốt nhất của Pep Guardiola là 3 lần liên tiếp lọt vào bán kết (cùng Bayern Munich). Với Manchester City, Pep Guardiola chưa bao giờ bước qua ngưỡng tứ kết. Mùa trước, Man City hòa 6-6 với AS Monaco sau 2 lượt trận và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách ở vòng 1/8.

Trước khi Pep Guardiola cập bến vào mùa giải 2015/2016, HLV Manuel Pellegrini đã đưa Man City lọt vào tới bán kết và chỉ dừng bước trước Real Madrid - nhà vô địch Champions League ở mùa giải đó.

guardiola

Pep Guardiola sẽ làm nên kỳ tích cùng Man City?

1h22'

Không Jordan Henderson, niềm hy vọng tuyến giữa của Liverpool sẽ được đặt lên đôi vai Georginio Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan đang là cầu thủ đá giữa rê bóng tốt nhất bên phía Liverpool với trung bình 1,14 lần qua người/ trận, nhiều thứ 4 Liverpool (ít hơn Firmino, Mane, Salah).

Tốc độ, kỹ thuật và khả năng xuyên phá của Wijnaldum sẽ mang lại những pha tấn công trực diện cho Liverpool, song sự ổn định của cầu thủ này vẫn là dấu hỏi lớn.

1h20'

Với đội hình tấn công tổng lực, Man City đang nuôi hy vọng tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử đội bóng tại Champions League. Lần gần nhất một đội bóng đi tiếp dù thua với cách biệt 3 bàn trở lên trong trận lượt đi là Barcelona với màn "remontada" ấn tượng trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League 2016/2017 (thua 0-4, thắng lại 6-1).

Man

 Hy vọng nào cho Man City trước Liverpool (Ảnh: UEFA)

1h15'

Đội hình xuất phát chính thức

Manchester City: Ederson; Laporte, Otamendi, Walker; Fernandinho, Silva, De Bruyne, Sterling; Sane, Bernando, Jesus

Liverpool: Karius; Robertson, Lovren, Van Dijk, Alexandre-Arnold; Milner, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain; Mane, Firmino, Salah

Tình hình lực lượng

Manchester City: Benjamin Mendy, John Stones bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Liverpool: Joseph Gomez, Adam Lallana, Joel Matip, Emre Can không thể góp mặt do chấn thương, Jordan Henderson bị treo giò, Andrew Robertson, Mohamed Salah, Alberto Moreno bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Đội hình dự kiến

Manchester City: Ederson Moraes; Kyle Walker, Aymeric Laporte, Nicolas Otamendi, Fabian Delph; Kevin De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Raheem Sterling, Sergio Aguero, Leroy Sane

Liverpool: Loris Karius; Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Dejan Lovren, Trent Alexander-Arnold; James Milner, Georginio Wijnaldum, Alex Oxlade-Chamberlain; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane

liverpool man city

Man City (áo xanh) có đủ sức gượng dậy?

Trước giờ bóng lăn

Manchester City đang trải qua khoảng thời gian tệ nhất trong mùa giải 2017/18. Trong vòng ít ngày, đoàn quân của Pep Guardiola thua thảm 0-3 trước Liverpool ở lượt đi Cúp C1 và chịu thêm thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trong trận derby khi trở về đấu trường quốc nội.

Trận thua ngược 2-3 trước MU khiến Man City phải lùi ngày đăng quang chức vô địch Ngoại Hạng Anh và cũng là mối đe dọa tới tâm lý thi đấu của đội bóng này. Hình ảnh các CĐV trên sân Etihad ôm mặt khóckhông chỉ là nỗi thất vọng. Đó còn là sự lo sợ về 1 cơn khủng hoảng mà ở đó, Man City chỉ giữ lại được cúp quốc nội nhờ lợi thế quá lớn tạo ra từ trước.

Sau 2 thất bại liên tiếp, thầy trò HLV Guardiola lại tiếp tục phải đối mặt với thực tại khó khăn. Họ đang đứng trước thử thách rất lớn ở trận lượt về với Liverpool khi bị dẫn tới 0-3 sau trận lượt đi. Lật ngược tình thế với khoảng cách như vậy ở Cúp C1 là điều mà rất ít đội bóng làm được.

salah man city liverpool 3

Salah và đồng đội đè bẹp Man City 3-0 ở lượt đi.

"Để đi tiếp, chúng tôi phải chơi 1 trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi phải tạo ra thật nhiều cơ hội và thật chính xác, đồng thời phải phòng ngự tốt hơn", HLV Guardiola chia sẻ trước trận đấu.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể lấy màn ngược dòng gây chấn động thế giới của Barcelona ở mùa trước để làm động lực cho Man City. Thắng Liverpool với tỉ số đậm trên sân Etihad là điều mà đội bóng của Guardiola có thể làm được với một chút may mắn. Đó là điều xảy ra ở lượt đi giải Ngoại Hạng Anh khi Man City đè bẹp thầy trò Jurgen Klopp với cách biệt lên tới 5 bàn.

Về phía đội khách, HLV Jurgen Klopp cho thấy sự thận trọng dù đang nắm lợi thế lớn. HLV người Đức đã cất các trụ cột và chơi cầm chừng, chấp nhận hòa Everton trong trận đấu cách đây ít ngày để giữ sức cho cuộc tái đấu với Man City. Liverpool không muốn mắc những sai lầm như PSG ở mùa giải trước.

Dự đoán: 3-2

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn