Trực tiếp Hà Nội T&T vs FLC Thanh Hóa

Thể thaoChủ Nhật, 18/09/2016 15:57:00 +07:00

Trực tiếp Hà Nội T&T vs FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 26 V-League 2016.

 * Trực tiếp Hà Nội T&T vs FLC Thanh Hóa từ 16h30

Clip bàn thắng Hà Nội T&T 2-0 FLC Thanh Hóa

Hết giờ

Hà Nội T&T là đội vô địch V-League 2016. Họ bằng điểm Hải Phòng nhưng hơn nhờ hiệu số bàn thắng bại.

90'

Gonzalo ghi bàn thắng thứ 2 cho Hà Nội T&T.

63'

Văn Thành phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với thủ môn FLC Thanh Hóa. Tiếc là anh dứt điểm ra ngoài.

54'

Quốc Phương vào thay Thanh Bình. Quốc Phương có chân trái rất dị. Anh sẽ là mối nguy hiểm đặc biệt trước khung thành Hà Nội T&T.

Hết hiệp 1
41'

Quang Hải vừa bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Tỷ số 1-0 là rất mong manh, đặc biệt trước một đội bóng chơi tấn công tốt như FLC Thanh Hóa.

17'

Vào... 1-0 cho Hà Nội T&T. Gonzalo tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Cờ đã đến tay, Hà Nội T&T chỉ còn chờ thời cơ để phất. Sau khi sa thải HLV Nguyễn Minh Đức hồi đầu mùa giải, những tưởng Hà Nội T&T sẽ có một mùa giải khó khăn. Nhưng đến trước vòng đấu cuối cùng, họ là đội đang nắm trong tay lợi thế lớn nhất để vô địch V-League.

Cơn đau đầu lớn nhất của HLV Chu Đình Nghiêm lúc này là việc sẽ thiếu cả Văn Quyết, Thành Lương vì thẻ phạt trong khi Hoàng Vũ Samson chưa đủ thể lực để ra sân đá trọn 90 phút.

hanoitt

 Hà Nội T&T luôn có kết quả tốt khi gặp FLC Thanh Hóa (Ảnh: Quang Minh)

Trước đối thủ khá mạnh là FLC Thanh Hóa, nhiều khả năng Hà Nội T&T sẽ lại kéo Gonzalo về đá trung vệ như ở trận gặp Than Quảng Ninh, đồng thời lấy khả năng phòng ngự vững chắc để đưa thế trận dần về thế có lợi cho mình. 

Dự đoán của giới chuyên môn, kể cả FLC Thanh Hóa bung hết sức ra đá, Hà Nội T&T vẫn sẽ có chiến thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn.

Hi vọng lật ngược tình thế của FLC Thanh Hóa giờ đang được tiếp sức bởi hàng nghìn CĐV Hải Phòng, những người sẽ nhuộm đỏ Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh. Chỉ cần FLC Thanh Hóa không thua, Hải Phòng sẽ nắm tiên cơ để đăng quang V-League lần đầu tiên trong lịch sử.

Đình Tùng, Omar, Sunday, 3 mũi nhọn số 1 của FLC Thanh Hóa tuyên bố sẽ làm hết sức để phá lưới Hà Nội T&T. Hi vọng, sẽ là 90 phút kịch tính để khép lại V-League căng thẳng nhất từ chục năm trở lại đây.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu từ 16h30.

Bình luận
vtcnews.vn