Trực tiếp Hà Nội FC vs Sanna Khánh Hòa BVN vòng 11 V-League 2018

Thể thaoChủ Nhật, 03/06/2018 18:30:00 +07:00

Trực tiếp CLB Hà Nội vs Sanna Khánh Hòa BVN vòng 11 V-League 2018 từ 19h hôm nay 3/6.

Video trực tiếp CLB Hà Nội vs Sanna Khánh Hòa BVN

90+2'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: CLB HÀ NỘI 4-0 SANNA KHÁNH HÒA BVN.

87'

VÀO! CLB HÀ NỘI NÂNG TỈ SỐ LÊN 4-0.

Quang Hải thực hiện pha sút phạt đẹp mắt khiến Tuấn Mạnh bó tay.

78'

Không vào! Thành Chung dứt điểm sau pha nhả bóng của Văn Thành nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Lẽ ra cơ hội của CLB Hà Nội có thể nguy hiểm hơn nếu Văn Thành sút ngay.

70'

Thế trận trong hiệp 2 khá cân bằng. CLB Hà Nội vẫn chơi chậm rãi, trong khi Sanna Khánh Hòa BVN cũng không thể gây sức ép ngược lại đội chủ nhà.

63'

Không vào! Cầu thủ CLB Hà Nội vượt qua thủ môn Tuấn Mạnh nhưng cú sút ở góc hẹp lại không đưa được bóng vào lưới.

56'

CLB Hà Nội tung Thái Quý vào thay Thành Lương. Cầu thủ này ngay lập tức góp mặt trong pha tấn công nguy hiểm của đội bóng thủ đô với cú sút đập người hậu vệ đội khách bật ra.

thai quy 4

 

55'

CLB Hà Nội chủ động chơi chậm lại, không đẩy cao đội hình dồn ép như hiệp 1. Sanna Khánh Hòa BVN rất khó tìm ra khoảng trống để thực hiện những pha tấn công đe dọa khung thành đội chủ nhà.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+1'

HIỆP 1 KẾT THÚC: CLB HÀ NỘI 3-0 SANNA KHÁNH HÒA BVN.

40'

VÀO! CLB HÀ NỘI NÂNG TỈ SỐ LÊN 3-0.

Đoàn Văn Hậu ghi bàn.

39'

Không vào! Hậu vệ CLB Hà Nội cứu thua trên vạch vôi sau cú đánh đầu của Zarour.

zarour 3

Zarour loại bỏ được thủ môn Văn Công nhưng vẫn còn hậu vệ CLB Hà Nội phá bóng ngay trước vạch vôi.

30'

CLB Hà Nội chiếm lại thế chủ động. Đội bóng thủ đô tấn công chậm rãi bằng những pha đan bóng ở phạm vi hẹp.

25'

Sanna Khánh Hòa BVN đẩy cao đội hình tấn công và có một số pha uy hiếp đáng chú ý. Hàng phòng ngự của CLB Hà Nội có dấu hiệu lúng túng.

ha noi sanna khanh hoa

 Sanna Khánh Hòa BVN gây sức ép lên CLB Hà Nội.

22'

CĐV Hà Nội thót tim! Sanna Khánh Hòa BVN có liên tiếp 2 cơ hội với những cú dứt điểm của Quốc Chí. Bóng chỉ cắt ngang khung thành đội chủ nhà chứ không đi vào lưới.

16'

Nguy hiểm! Hùng Dũng dứt điểm kỹ thuật nhưng thủ môn Tuấn Mạnh đổ người kịp thời bắt gọn bóng cứu thua cho Sanna Khánh Hòa BVN.

11'

VÀO! CLB HÀ NỘI NÂNG TỈ SỐ LÊN 2-0.

Ngân Văn Đại ghi bàn.

9'

VÀO! VĂN THÀNH MỞ TỈ SỐ CHO CLB HÀ NỘI.

Tiền đạo đội chủ nhà ghi bàn bằng cú dứt điểm chân phải trong tư thế không người kèm.

8'

Đội chủ nhà nhanh chóng tạo ra thế trận kiểm soát bóng vượt trội như thường lệ. Tuy nhiên 2 cơ hội của CLB Hà Nội đều đến từ tình huống cố định. Mới nhất là cú đánh đầu của Moses đưa bóng đi không chính xác.

6'

Hà Nội có cơ hội đầu tiên với cú đánh đầu của Duy Mạnh. Bóng đi không trúng khung thành.

19h

Trận đấu bắt đầu.

18h

Danh sách thi đấu

CLB Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Moses, Văn Đại, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Thành, Quang Hải.

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Đình Lợi, Zarour, Đình Nhơn, Tấn Tài, Lâm Ti Phông, Quốc Chí, Nhật Nam, Hoài An, Toure.

Vững vàng ngôi đầu bảng với khoảng cách 6 điểm so với phần còn lại, CLB Hà Nội vẫn đang trong thế "độc cô cầu bại" ở V-League. Điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này là đội bóng thủ đô sẽ kéo dài mạch trận bất bại đến khi nào.

Sanna Khánh Hòa BVN là đội bóng tiếp theo thử thách sự ổn định của CLB Hà Nội. Tuy nhiên nếu đội bóng phố biển thất bại, đó cũng không phải kết quả bất ngờ bởi thầy trò HLV Võ Đình Tân đang có phong độ hoàn toàn trái ngược so với đối thủ. Sáu trận liên tiếp ở V-League và Cúp Quốc gia, Sanna Khánh Hòa BVN không biết đến mùi chiến thắng.

CLB Ha Noi Nam Dinh (5) 3

CLB Hà Nội vẫn chưa nếm mùi thất bại ở V-League 2018.

Vấn đề với Sanna Khánh Hòa BVN nằm ở hàng công khi số bàn thắng của họ cũng chỉ nhiều hơn CLB TP.HCM. Dẫu vậy, đội bóng phố biển vẫn có thể gây ra khó khăn cho CLB Hà Nội bởi lối chơi phòng ngự khó chịu. Họ là đội có số bàn thua ít thứ ba sau 10 vòng.

Sẽ không dễ để đội chủ nhà khoan thủng hàng thủ Sanna Khánh Hòa BVN, trong hoàn cảnh 2 cầu thủ tấn công quan trọng của họ vắng mặt. Quang Hải bị đau và chưa chắc ra sân, còn Ganiyu Oseni bị treo giò vì thẻ phạt. Tuy nhiên CLB Hà Nội cũng chào đón sự trở lại băng ghế chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm sau 4 trận bị phạt.

v-league

 Xếp hạng V-League sau vòng 10.

>>> Đọc thêm: Lập siêu phẩm hạ Bùi Tiến Dũng, Công Phượng tranh giải bàn thắng đẹp tháng 5

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn