Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Uzbekistan, tứ kết bóng đá Futsal châu Á 2018

Thể thaoThứ Năm, 08/02/2018 18:27:00 +07:00

Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Uzbekistan, tứ kết bóng đá Futsal châu Á từ 18h hôm nay 8/2 trên báo điện tử VTC News.

Video trực tiếp Việt Nam vs Uzbekistan

40'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: Việt Nam 1-3 Uzbekistan.

39'

VÀO! Việt Nam 1-3 Uzbekistan.

37'

ĐT Việt Nam chuyển sang chơi power play với 5 cầu thủ hàng trên. Chiến thuật này suýt khiến ĐT Việt Nam trả giá khi đối thủ cướp bóng và sút xa nhằm khung thành bỏ trống. May mắn là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

35'

ĐT Việt Nam nỗ lực dồn ép, tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên Uzbekistan vẫn chơi rất chắc chắn ở sân nhà.

futsal viet nam

 

29'

VÀO! Việt Nam 1-2 Uzbekistan.

Trọng Luân gỡ lại 1 bàn bằng cú sút trái phá.

29'

VÀO! Việt Nam 0-2 Uzbekistan.

Sai lầm của thủ môn và hậu vệ Việt Nam giúp đối thủ có bàn thắng.

25'

ĐT Việt Nam vẫn đang chơi ngang ngửa với đối thủ, cố gắng cầm bóng tấn công nhưng chưa thể tạo ra cơ hội đáng kể nào.

21'

Hiệp 2 bắt đầu.

20'

HẾT HIỆP 1: Việt Nam 0-1 Uzbekistan.

18'

Uzbekistan có liên tiếp 2 cơ hội nguy hiểm, nhưng đều dứt điểm ra ngoài.

15'

ĐT Việt Nam duy trì thế trận tốt trước Uzbekistan. Các cầu thủ thi đấu bình tĩnh, quyết liệt áp sát gây sức ép dù đang bị dẫn trước.

10'

VÀO! Việt Nam 0-1 Uzbekistan

Uzbekistan ghi bàn từ một pha tấn công chớp nhoáng.

8'

Uzbekistan vừa có tình huống sút trúng cột dọc. Sau đó ĐT Việt Nam cũng đáp trả với cơ hội của Trọng Luân. Số cơ hội mà 2 đội tạo ra không nhiều và vẫn chưa có bàn thắng.

5'

ĐT Việt Nam nhập cuộc rất tự tin và chơi ngang ngửa với Uzbekistan. Các học trò của HLV Miguel Rodrigo thi đấu chặt chẽ, khiến đối thủ gặp khó khăn trong những pha lên bóng.

Sau trận chung kết U23 châu Á, bóng đá Việt Nam và Uzbekistan lại chạm trán nhau ở vòng loại trực tiếp của đấu trường Futsal. Với tư cách là đội đứng đầu bảng A, đội tuyển Futsal Việt Nam đối đầu với đối thủ đến từ Trung Á trong trận tứ kết, diễn ra vào 18h hôm nay (8/2).

Ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam thi đấu không thật sự ấn tượng. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo thua ngược Malaysia ở những giây cuối cùng trong trận ra quân, trước khi vất vả thắng Bahrain ở trận tiếp theo. Đội bóng từng vào đến bán kết giải châu Á cách đây 2 năm chỉ cầm chắc vé đi tiếp bằng màn ngược dòng chóng vánh trong hiệp 2 trận gặp Đài Loan.

futsal Viet Nam

Đội tuyển Futsal Việt Nam vất vả vượt qua vòng bảng.

Đối thủ của Việt Nam ở tứ kết mạnh hơn rất nhiều so với các đội bóng kể trên. Tính từ năm 2004 đến nay, Uzbekistan chỉ có 1 lần duy nhất đứng ngoài top 4 giải châu Á. Tuy vậy HLV Rodrigo tin rằng các học trò của ông có thể tạo ra bất ngờ nếu vượt qua trở ngại về tâm lý.

"Ở tứ kết, chúng tôi gặp Uzbekistan, một trong số những đội mạnh ở châu Á, ứng cử viên vô địch. Nhưng một khi tuyển futsal Việt Nam vượt qua rào cản tâm lý, tìm lại chính mình và chơi thứ bóng đá của mình bằng tinh thần Việt Nam, thì chúng tôi không ngán ngại bất cứ đối thủ nào”, chiến lược gia người Tây Ban Nha quả quyết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn