Trực tiếp Floyd Mayweather vs Andre Berto: Trận đấu thế kỷ

Thể thaoChủ Nhật, 13/09/2015 08:22:00 +07:00

Xem truc tiep Floyd Mayweather vs Andre Berto: Floyd Mayweather muốn chiến thắng để san bằng kỷ lục 49 trận thắng của huyền thoại Rocky Marciano.

(VTC News)- Floyd Mayweather thượng đài lần cuối cùng trong sự nghiệp với đối thủ còn khá vô danh Andre Berto.

* Trực tiếp Floyd Mayweather vs Andre Berto từ 9h30
* Ấn F5 để liên tục cập nhật

11h35: Floyd Mayweather giành chiến thắng bằng tính điểm. Cả ba trọng tài đều cho điểm Độc cô cầu bại vượt trội: 117-111, 118-110 và 120-108.

11h28:
Hiệp 12 kết thúc mà không có cầu thủ nào bị knock-out. Mayweather có thêm khá nhiều điểm ở hiệp đấu này nhờ những cú phản đòn chính xác.

Hai đối thủ sẽ đợi công bố điểm từ trọng tài.

11h25: Mayweather thực sự quá bản lĩnh. Anh di chuyển, né và tung ra những chiêu đánh trả chuẩn xác. Hiệp 11, thắng thế thuộc về Độc cô cầu bại.

11h20:
Hiệp 10: Cả hai dường như đã thấm mệt. Họ chủ yếu ghì lấy nhau, đánh cận chiến.

11h15:
Hiệp 9, Berto và Mayweather liên tục ra đòn chính xác. Berto dường như mất bình tĩnh khi cãi vã, đẩy cả đối thủ.

11h11:
Hiệp 8, Floyd Mayweather vẫn trung thành với chiến thuật của mình. Anh chủ động lùi về góc đài song Berto không muốn buông tha và mạnh mẽ lao vào đối thủ.

11h07:
Hiệp 7 chứng kiến những đòn ăn miếng trả miếng của Mayweather và Berto. Cả hai đều dần từ bỏ lối chơi phòng thủ để chơi tấn công.

11h03:
Berto lỡ mất thời điểm tấn công chiếm lợi thế khi tiếng cồng báo hiệu hiệp 6 kết thúc. Đây là hiệp đấu mà Berto đánh đầy nỗ lực, ra đòn bài bản và quyết tâm.

11h:
Trong hiệp 5, Berto tung một đòn hiểm khiến trọng tài chính phải nhắc nhở.

10h57:
Mayweather né đòn cực hay trong hiệp 4. Khả năng chạy rồi né của Mayweather từng bị phê phán vì thắng điểm Pacquiao bằng cách tương tự.
Floyd Mayweather
 Floyd Mayweather ra đòn
10h53:
Berto ra đòn bằng tay trái rất tốt. Cả một serie ra đòn của Berto thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.

10h50:
Floyd Mayweather di chuyển tránh đòn rất tốt. Ở hiệp 2, Berto tự tin ra đòn hơn và đã có vài thời điểm dồn đối thủ vào góc.

10h45: Hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về Floyd Mayweather. Anh liên tục ra đòn, đẩy Berto về góc đài.

10h40: Trận đấu bắt đầu. Cuộc so tài Floyd Mayweather vs Andre Berto diễn ra trong 12 hiệp.
10h35: Floyd Mayweather sẵn sàng chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

10h30:
Andre Berto đã bước ra sàn đấu.

10h15:
Hai trận đấu phụ Roman Martinez - Orlando Salido và Badou Jack - George Groves đã kết thúc. Giờ là thời gian để tập trung vào trận đấu Floyd Mayweather vs Andre Berto.

9h55:
Nếu giành thêm được 32 triệu USD tiền thưởng của trận đấu này, Floyd Mayweather sẽ thu về tổng cộng 620 triệu USD, nhiều nhất trong lịch sử boxing thế giới.

Do kiếm được rất nhiều tiền từ mỗi trận đấu nên Floyd Mayweather chỉ có lác đác 2,3 hợp đồng quảng cáo triệu USD thay vì trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Anh nói điều ấy "không hợp với con người tôi".

Floyd phát triển thương hiệu thời trang riêng, có tên là TMT, viết tắt của The Money Team.

9h45:
Andre Berto nói anh đang cảm thấy "bình tâm trước cơn bão" còn Floyd Mayweather chỉ nói chắc chắn sẽ chia tay thảm đấu sau cuộc chiến kịch tính này.
Floyd Mayweather quấn tay
 Floyd Mayweather quấn tay
9h35:
Floyd Mayweather mới đây bị cáo buộc dùng chất kích thích trong chiến thắng trước Manny Pacquiao. Tay đấm này nhanh chóng phủ nhận, khẳng định tuân thủ mọi quy định phòng chống doping.
Floyd Mayweather
Ai sẽ ca khúc khải hoàn?
9h30: Justin Bieber như mọi khi, gửi lời chúc chiến thắng đến người bạn thân Floyd Mayweather.

9h25:
Khán đài của MGM gần như đã kín đặc người hâm mộ chờ đợi trận đấu cuối cùng của Floy Mayweather.

Tỷ lệ đặt cược Floyd thắng là 16/1 (đặt 16 ăn 1), tỷ lệ đặt cược Berto thắng là 1 ăn 100, kết quả hòa là đặt 1 ăn 40.
Floyd Mayweather
Không khí trước trận đấu Floyd Mayweather vs Andre Berto
9h20:
Đấu trường MGM nổi tiếng sẵn sàng trước trận đấu lịch sử của Quyền anh thế giới.
MGM
 Đấu trường MGM
Trên sàn đấu, Mayweather là “độc cô cầu bại” với 48 trận toàn thắng. Nhưng Mayweather sẽ chỉ cống hiến cho khán giả thế giới thêm đúng một trận đấu tại MGM Grand Hotel&Casino nữa thôi, với quyết tâm chỉ san bằng chứ không phá kỷ lục 49 trận thắng liên tiếp của huyền thoại Rocky Marciano.

Đối thủ của Mayweather, Andre Berto từng hai lần giành đai vô địch thế giới hạng dưới bán trung. Anh thi đấu tổng cộng 33 lần, giành được 30 trận thắng, trong đó có 23 trận knock-out và thua 3 trận. Đáng nói, 3 trận thua của Berto diễn ra trong 6 trận gần đây, trong đó có thất bại bằng tính điểm trước Victor Ortiz, người từng thua Mayweather năm 2011. 

Nếu thắng trận, Mayweather sẽ nhận được khoảng 32 triệu USD tiếp tục bảo vệ đai WBA, WBC và The Ring. Ngược lại, Berto chỉ nhận được khoảng 4 triệu USD nếu là người đầu tiên trên thế giới hạ gục được "Độc cô cầu bại".
 

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn