Trực tiếp Euro 2016: Bồ Đào Nha vs Hungary

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2016 21:53:00 +07:00

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Hungary từ 23h ngày 22/6. Trận Áo vs Iceland diễn ra cùng giờ với trận Bồ Đào Nha vs Hungary.

* Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Hungary từ 23h ngày 22/6

* Ấn F5 để cập nhật liên tục diễn biến, hình ảnh, clip trận đấu

* Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Hungary trên facebook tại đây

>>Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Cập nhật: Iceland ghi bàn phút bù giờ, thắng Áo 2-1. Như vậy, Iceland xếp thứ 2, gặp Anh ở vòng 1/8 còn Bồ Đào Nha gặp Croatia.

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 3-3 Hungary

Hết giờ. 3-3 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Bồ Đào Nha và Hungary đều vào vòng 1/8.

90' Hungary câu giờ chờ còi mãn cuộc.

89' Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

83' Bồ Đào Nha vươn lên vị trí thứ 2 bảng F nhờ hơn Iceland 1 bàn thắng. Kết quả này sẽ khiến họ gặp Anh ở vòng knock-out.

80' Nani rời sân. Danilo được lựa chọn trám vào vị trí mà cựu cầu thủ MU để lại.

75' Tất cả các đường tấn công Bồ Đào Nha đang triển khai đều dồn vào vị trí của Ronaldo.

ronaldo-ghi-ban-6

Pha ăn mừng bàn thắng quen thuộc của Ronaldo

ronaldo-ghi-ban-5

 

70' Szalai nhường chỗ cho Nemeth.

68' Renato Sanches, Quaresma, hai cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị mang lại sức sáng tạo mới cho hàng tiền vệ Bồ Đào Nha.

63' Bóng chạm cột dọc khung thành Patricio. Hàng thủ Bồ Đào Nha cần phải chơi tập trung hơn nếu không muốn ném nỗ lực của Ronaldo, Nani vào sọt rác.

60' Vào... 3-3. Ronaldo ghi bàn....Pha đánh đầu chính xác của tiền đạo Bồ Đào Nha khi mà hậu vệ Hungary để cho anh quá nhiều khoảng trống để di chuyển, dứt điểm ghi bàn.

ronaldo-ghi-ban-3

Ronaldo đánh đầu hạ gục Kiraly

ronaldo-ghi-ban-4

Ronaldo ghi hẳn 2 bàn sau 2 trận tịt ngòi

54' Vào... 3-2 cho Hungary. Thật không thể tin nổi. Hiệp 2 hay nhất Euro 2016 chính là những xúc cảm ở Lyon tối nay. Cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số lại là Dzsudzsak.

ronaldo-ghi-ban-2

 Ronaldo tức giận sau khi đội nhà lại bị dẫn bàn

49' Vào... 2-2... Ronaldo ghi bàn... Kỷ lục mới của Euro. Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 vòng chung kết Euro 2016 liên tiếp.

ronaldo-ghi-ban-1

Ronaldo đánh gót ghi bàn

ronaldo-ghi-ban

Ronaldo đi vào lịch sử Euro

47' Vào... 2-1 cho Hungary. Dzsudzsak sút phạt, bóng chạm vai Gomes, đổi hướng bay vào khung thành Bồ Đào Nha.

bodaonha-hungary-11

 

46' Renato Sanches vào thay Joao Moutinho.

Hết hiệp 1.

43' Niềm vui nhân đôi cho Bồ Đào Nha. Tuyển Áo vừa đá hỏng 11m. Nếu duy trì tốc độ tấn công mãnh liệt này, cộng thêm cảm hứng từ sự hi sinh vị trí của Ronaldo, Bồ Đào Nha hoàn toàn có cửa chiến thắng.

41' Vào... 1-1. Nani ghi bàn. Tuyệt vời. Niềm tin đã trở lại với Bồ Đào Nha. Người kiến tạo cho Nani chính là Ronaldo.

bodaonha-hungary-09

 Bồ Đào Nha hừng hực khí thế chiến đấu

39' Bồ Đào Nha đưa được bóng vào lưới Kiraly nhưng Pepe đã việt vị trước đó.

38' Trước trận, giới chuyên môn tính toán xem Bồ Đào Nha sẽ rơi vào nhánh đá knock-out nào. Nhưng xem ra, Bồ Đào Nha còn đang lo bị loại chứ chẳng dám nghĩ đến đối thủ tiếp theo là ai.

35' Thống kê cho thấy Ronaldo đang là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn từ sút phạt tệ nhất Euro.

bodaonha-hungary-08

 

33' Sự gắn kết tạo nên sức mạnh đáng gờm cho Hungary. Khó tin khi Hungary đá có nét, bài bản hơn hẳn dàn sao Bồ Đào Nha. Cầu thủ ghi bàn, Gera, năm nay cũng đã 37 tuổi.

30' CĐV Hungary cực kỳ hưng phấn. Họ bắt đầu đốt pháo sáng trên khán đài sân Lyon. Án phạt của UEFA xem ra không làm người Hungary lo ngại.

24' Ronaldo vẫn là người được lựa chọn đá phạt cho Bồ Đào Nha. Chưa có cú dứt điểm nào thực sự gây khó cho Kiraly.

20' Cùng thời điểm Bồ Đào Nha bị thủng lưới, Iceland cũng ghi bàn. Như vậy, Bồ Đào Nha càng phải cần 1 điểm để chắc suất vào vòng trong với vị trí thứ 3. Hiện, Bồ Đào Nha đứng dưới cả Albania.

bodaonha-hungary-04

Pepe tích cực lên tham gia tấn công

18' Vào... 1-0. Hungary ghi bàn. Gera sút xa ghi bàn mở tỷ số. Rất quyết đoán, tiền đạo Hungary sút vô lê nhanh như cắt, đưa bóng vọt tầm với thủ môn Patricio.

bodaonha-hungary-07

Niềm vui của Gera

bodaonha-hungary-06

 

16' Hungary có 5 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Về cơ bản, lối đá của họ không nhiều biến chuyển, vẫn là sự chắc chắn trong phòng ngự, chuyển trạng thái nhanh sang tấn công và đơn giản hóa các công đoạn ghi bàn.

bodaonha-hungary-05

Nani có thể hóa giải cơn khát chiến thắng của Bồ Đào Nha?

12' Bồ Đào Nha được hưởng 3 quả phạt góc cùng ít nhất 4 tình huống đá phạt ở hai biên. Chưa có tình huống cố định nào được Bồ Đào Nha tận dụng thành công ở Euro 2016, đó là sự kém hiệu quả mà đội bóng bán đảo Iberia cần khắc phục.

10' Bồ Đào Nha miệt mài tấn công. Giống như 2 trận đấu trước, chiến thuật của Bồ Đào Nha chỉ đơn giản là lao lên phía trước, với sức nhanh, tốc độ đáng gờm của Nani, Ronaldo.

4' Ronaldo chắc chắn sẽ bị theo sát ở trận đấu này. Anh đặt quyết tâm phải ghi bàn, để không chỉ là cầu thủ ghi bàn tại 4 kỳ Euro liên tiếp, mà còn đặt dấu ấn cho ngày bước vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đá nhiều trận nhất tại Euro: 17 trận.

bodaonha-hungary-01

 Bồ Đào Nha vs Hungary: Trận cầu đinh bảng F Euro 2016

2' Nani đỡ bóng bằng ngực hơi mạnh, bóng bật đúng vị trí Kiraly. Đường chuyền dài của Pepe từ phần sân nhà đã gây ra khá nhiều ngạc nhiên cho hàng thủ Hungary.

1' Hungary là đội đầu tiên của bảng F vào vòng 1/8. So về đẳng cấp, Hungary là đội... yếu nhất bảng. Thế nên, họ được xem là bất ngờ lớn nhất của Euro 2016 tính đến thời điểm này.

Trận đấu bắt đầu

22h55: Nếu Bồ Đào Nha nhất bảng (thắng Hungary, đồng thời Iceland không thắng Áo), có tới 80% khả năng Bồ Đào Nha sẽ chạm trán với Bỉ (nhì bảng E) ở vòng 1/8. Nếu đứng thứ 3, họ gặp Croatia ở vòng 1/8. Tuy nhiên, đây là nhánh đấu thoải mái. Còn nếu đứng thứ nhì, Bồ Đào Nha sẽ gặp Anh ở vòng 1/8, đồng thời rơi vào nhánh knock-out tử thần đang có sẵn: Italia, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Đức.

22h40: Clip Ronaldo nổi điên ném micro xuống hồ đang gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người đồng cảm với Ronaldo song đa phần phê phán sự thiếu kiềm chế của ngôi sao Bồ Đào Nha.

22h: Đội hình ra sân

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Pepe, Carvalho, Ronaldo, Moutinho, Joao Mario, Vieirinha, William Carvalho, Andre Gomes, Nani, Eliseu

Hungary: Kiraly, Lang, Juhasz, Guzmics, Korhut, Pinter, Elek, Lovrencsics, Gera, Dzsudzsak, Szalai

hungary-2

Sân Lyon tổ chức trận đấu cuối cùng của bảng F

hungary-1

Đội tuyển Hungary đến sân

------------------------------

Trước khi giải đấu diễn ra, không ai ngờ Bồ Đào Nha sẽ phải chiến đấu sinh tử với Hungary ở lượt trận cuối để giành vé vào vòng loại trực tiếp. Chưa kể đến chuyện hai cầu thủ quan trọng là Pepe và Quaresma sẽ bị treo giò nếu phải nhận thêm thẻ vàng. Khó khăn với Bồ Đào Nha đã rõ, nhưng thắng Hungary hoàn toàn là chuyện trong tầm tay nếu Ronaldo và các đồng đội tìm lại đúng phong độ thăng hoa của mình.

ronaldo-01

Ronaldo chán chường sau trận hòa Iceland 1-1

Nhưng nhìn vào cách Ronaldo căng cứng, giật micro phóng viên ném xuống hồ, có thể thấy Ronaldo cùng đồng đội đang phải chịu đựng sức ep kinh khủng đến nhường nào. Một bàn thắng, con số quá nhỏ so với số lượng bàn thắng Ronaldo ghi được mỗi mùa nhưng đang là mục tiêu cực kỳ khó công phá.

Đó chắc chắn là bàn thắng mang tính giải tỏa, và biết đâu, đưa Bồ Đào Nha vào chu trình thăng hoa mới.

bxh bang F

Hungary đã vào vòng knock-out trong khi Bồ Đào Nha cần ít nhất 1 điểm để đi tiếp

Bồ Đào Nha và Hungary mới chỉ gặp nhau đúng một lần ở một giải đấu chính thức, đấy là tại World Cup 1966 khi đội bóng của Eusebio đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1, trận đấu duy nhất mà “Báo đen” không ghi bàn tại giải đấu năm đó. Ronaldo đang trên đà lập kỉ lục cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất trong lịch sử Euro, nhưng kỉ lục đó cũng có nghĩa gì nếu Bồ Đào Nha bị loại.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn