Trực tiếp Chiba vs Yokohama: HLV Milos Rus tiếp tục 'quên' Tuấn Anh

Thể thaoChủ Nhật, 13/03/2016 11:05:00 +07:00

Tuấn Anh vẫn chưa được đăng ký thi đấu và Yokohama tiếp tục trắng tại J-League 2 mùa giải 2016.

(VTC News) - Tuấn Anh vẫn chưa được đăng ký thi đấu và Yokohama tiếp tục trắng tại J-League 2 mùa giải 2016.
90+2': HẾT GIỜ! Yokohama thua trận chung cuộc 0-1. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp. HLV Milos Rus đứng trước nguy cơ bị sa thải.
89': KHÔNG VÀO! Yokohama đang nỗ lực tìm bàn gỡ, họ vừa để trôi qua một cơ hội khi trung vệ Nishikawa lên tham gia tấn công đệm bóng hụt trong vòng cấm.
80': KHÔNG ĐƯỢC! Ibba băng xuống nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, anh vượt qua cả thủ thành Chiba nhưng lại không thể kết thúc vì góc sút quá hẹp.
75': Yokohama đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Họ đã đưa đội trưởng Terada ra sân để thay vào bằng tiền vệ Nakazato.
65': VÀO! Tỷ số được mở cho Chiba. Funayama là người ghi bàn với một pha bắt vô lê cực đẹp trong vòng cấm sau đường tạt bóng của đồng đội bên cánh phải. Ở trận đấu đầu tiên gặp Sanuki, Yokohama cũng để thua 0-1 bởi một pha vuốt bóng sống sau đường phạt góc.
60': Đội chủ nhà Chiba vẫn kiểm soát bóng tốt hơn nhưng để có thể tiến lại gần khung thành của Minami bên phía Yokohama là rất khó.
50': Chiba vừa làm tung lưới Yokohama nhưng bàn thắng không được công nhận vì bóng trước đó đã đi hết biên ngang.
46': Hiệp 2 bắt đầu. Yokohama giao bóng.
45': HẾT HIỆP 1. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 0-0.
40': Chiba kiểm soát bóng tốt hơn và đang gây sức ép nhưng họ vấp phải hàng thủ Yokohama chơi khá chặt chẽ.
30': Thế trận trên sân khá cân bằng. Hai đội sử dụng nhiều đường bóng dài và thiếu độ chính xác ở những đường quyết định. Chưa có tình huống nguy hiểm đáng kể nào được 2 đội tạo ra.
13h': Trận đấu bắt đầu.
12h50': Tuấn Anh tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama. Đây là trận thứ 3 liên tiếp, tiền vệ người Việt Nam phải ngồi ngoài sân.
Đội hình chính của Yokohama
Đội hình ra sân của 2 đội. 
Danh sách dự bị của 2 đội
Danh sách dự bị của 2 đội 
--------------------------------------------------
Tuấn Anh vẫn chưa được ra sân phút nào ở J-League 2. Đây là điều khiến người người hâm mộ tiền vệ quê Thái Bình cảm thấy thất vọng.

Yokohama - đội bóng Tuấn Anh khoác áo cũng chưa giành được điểm nào. Họ thua cả 2 trận vòng đầu, không ghi được bàn thắng và thủng lưới 3 lần. Vị trí áp chót bảng xếp hạng khiến lãnh đạo đội bóng thành phố cảng lớn nhất Nhật Bản không thể ngồi yên.

Video Tuấn Anh ngồi ngoài, Yokohama gặp khó

Yokohama đã nhóm họp vào ra "tối hậu thư" cho HLV Milos Rus phải cải thiện tình hình ngay từ vòng 3 này. Nếu không, ông sẽ không thể tại vị.

Trước áp lực đó, liệu thuyền trưởng người Slovenia có dùng Tuấn Anh để thay đổi lối chơi? 
Tuấn Anh sẽ được sử dụng chiều nay?
Tuấn Anh sẽ được sử dụng chiều nay? 
Đây là một câu hỏi sẽ được trả lời chiều nay, trong chuyến làm khách của Yokohama trên sân Fukuda Denshi Arena của Chiba.

Ngoài yếu tố sân nhà, JEF United Chiba còn được đánh giá nhỉnh hơn Yokohama. Năm ngoái, đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 9, hơn Yokohama 7 bậc. Trong mùa giải 2015, JEF United Chiba đánh bại Yokohama 3-0 ở trận lượt đi trên sân nhà và giành chiến thắng tối thiểu 0-1 trận lượt về trên sân khách.

Sự nhỉnh hơn của JEF United Chiba còn được khẳng định qua tỷ lệ bình chọn chiến thắng với 55% tính đến sáng 13/3. Đội khách Yokohama chỉ có 44% bình chọn chiến thắng. Số còn lại 1% là tỷ lệ hòa.
 Tỷ lệ bình chọn chiến thắng cho đội bóng của Tuấn Anh


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn