Trực tiếp Chào buổi tối: Tỷ phú làm rau sạch, ai được ai mất?

Thời sựThứ Năm, 01/10/2015 05:30:00 +07:00

Trực tiếp Chào buổi tối 1/10: Tỷ phú làm rau sạch, ai được ai mất?

(VTC News) - Trực tiếp Chào buổi tối 1/10: Tỷ phú làm rau sạch, ai lợi, ai hại?

Chương trình Chào buổi tối ngày 1/10 sẽ thông tin tới quý vị khán giả xem truyền hình về những mẻ rau sạch đầu tiên của công ty VinEco – một thành viên của Vingroup đã được tung ra thị trường, đánh dấu bước chân của một tập đoàn lớn uy tín hàng đầu Việt Nam vào lĩnh vực nông nghiệp.
Được biết Vingroup đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng trồng vào những cánh đồng rau sạch, nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng lớn hiện nay của người dân Việt Nam, đặc biệt là tại các đô thị.
Từ đó nhìn sang câu chuyện về những người nông dân Việt Nam, vốn còn đang quen với việc trồng rau theo kiểu chộp giật, họ đã vô tình tạo một nỗi ám ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm trên mỗi mớ rau, trên từng cọng hành.
Một khi tập đoàn tỷ phú Vingroup chính thức nhúng tay vào làm nông nghiệp, ắt hẳn người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi khi có thêm một địa chỉ tin cậy để mua được rau sạch. Tuy nhiên những người nông dân - lực lượng lao động đông đảo của Việt Nam hiện nay có thể sẽ phải gánh chịu nhiều thiệt hại, nếu như không thay đổi tư duy cũng như cách làm nông nghiệp "đáng sợ" của mình.
Chương trình Chào buổi tối 1/10 sẽ mời tới trường quay chuyên gia nông nghiệp Nguyễn Trí Ngọc - Tổng Thư ký Tổng hội Nông nghiệp Phát triển nông thôn, Cục trưởng Cục Trồng trọt – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và một người nông dân ở Thanh Trì, Hà Nội để bàn luận về vấn đề này một cách khách quan nhất.
Chào buổi tối là show tin tức tổng hợp của kệnh truyền hình VTC 14 được lên sóng từ ngày 6/7, đến nay đã nhận được sự quan tâm chú ý cũng như sự yêu mến của lượng lớn khán giả xem truyền hình.
Với những thông tin nổi bật về kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa… diễn ra trong ngày cùng những câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi trong đời sống, chương trình Chào buổi tối mong muốn đem tới cho khán giả những giây phút vừa được cập nhật tin tức nóng hổi, vừa được thư giãn sau một ngày bận rộn và bắt đầu buổi tối quây quần bên gia đình.
Đảm nhận vị trí “host” của Chào buổi tối là Hoa hậu Thu Thủy, một trong những người đẹp có học vấn đáng nể nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam.
Chương trình Chào buổi tối có thời lượng 30 phút được phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh truyền hình VTC 14 và VTC1.
Ngoài ra: Khán giả có thể tương tác, bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về các vấn đề thời sự đang được nhiều người quan tâm theo 3 cách:
- Đường dây nóng: 0904881414
- Fanpage: www.facebook.com/bantinchaobuoitoi

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn