Trực tiếp bán kết Nhân tố bí ẩn: Thu Phương song ca cùng Minh Như

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/08/2016 20:00:00 +07:00

Trực tiếp đêm bán kết chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng vào lúc 21h ngày 14/8/2016

Ca sỹ Thu Phương, Trần Thu Hà, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Hiệp và nhóm Ngũ Cung sẽ là những khách mời đặc biệt kết hợp với các thí sinh Nhân tố bí ẩn trong đêm thi bán kết sắp tới.

page-1470906305493

 

Tối chủ nhật tuần này sẽ diễn ra đêm thi bán kết của chương trình Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của 4 “chiến binh” xuất sắc nhất của 4 Huấn luyện viên quyền lực. Đó là: Trương Kiều Diễm – team Diva Thanh Lam, Trần Minh Như – team giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đặng Tuấn Phương – team Divo Tùng Dương và nhóm SGirl – team nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

1470905589x-facto1

 

Họ sẽ cùng nhau bước vào trận chiến vô cùng gay go và nghẹt thở trước khi đến với chặng đua cuối cùng để tìm ra gương mặt đoạt giải quán quân của The X-Factor mùa thứ 2.

thu-phuong-ha-tran-giang-hong-ngoc-can-quet-dem-ban-ket-x-factor-1-1470967535-width500height699

 

Ở đêm bán kết, mỗi thí sinh ngoài việc trình diễn đơn ca 1 ca khúc dự thi thì họ còn phải kết hợp giọng hát của mình với một vị khách mời đặc biệt.

“Hoàng tử buồn” Đặng Tuấn Phương sẽ kết hợp với nữ ca sỹ Trần Thu Hà qua nhạc phẩm Đêm cô đơn (Trung Kiên), Trần Minh Như sẽ hòa giọng cùng nữ ca sỹ Thu Phương qua mashup hai ca khúc “Sống như những đóa hoa” và “Chính mình” (Tạ Quang Thắng - Hoài Lâm), Trương Kiều Diễm sẽ hòa giọng hát cùng với ca sỹ Hoàng Hiệp và nhóm Ngũ Cung qua bài hát Imagine (John Lennon) đầy mạnh mẽ

Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên – Giang Hồng Ngọc cùng với nhóm SGirl sẽ khấy động không khí với bản “Rock Tâm hồn của đá” (Trần Lập). Điều thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng và thăng hoa.

Clip luyện tập của Minh Như - Thu Phương:

Tuy nhiên, các thí sinh cũng chia sẻ họ khá áp lực bởi lần đầu tiên được song ca với những ca sỹ nổi tiếng – những người đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả.

Một điều đặc biệt trong đêm Bán kết là chương trình sẽ công bố 1 thí sinh trong số các thí sinh bị loại có bình chọn cao nhất sẽ có có hội quay trở lại trong đêm Chung kết – Đỉnh vinh quang.

Hiện tại, các thí sinh đều có cơ hội quay trở lại ngang nhau vì bám sát nhau số lượng bình chọn trên mạng xã hội. Liệu rằng gương mặt nào sẽ nhận được sự may mắn để bước tiếp đến đêm thi cuối cùng trên chặng đua nước rút?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn