Trực tiếp Arsenal vs Tottenham

Thể thaoChủ Nhật, 06/11/2016 18:37:00 +07:00

Trực tiếp Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh từ 19h.

 * Trực tiếp Arsenal vs Tottenham từ 19h

Clip bàn thắng Arsenal 1-1 Tottenham

Hết giờ

Hai đội bất phân thắng bại trong trận derby bắc London cực kỳ căng thẳng. Tỷ số 1-1 là tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực của đôi bên. Arsenal hiện có cùng 24 điểm như Man City, xếp thứ 3. Có ít hơn 3 điểm, Tottenham đứng thứ 5.

HLV Pochettino trở thành HLV Tottenham đầu tiên bất bại trong 5 lần đối đầu với Arsene Wenger.

90'

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

87'

Cech trượt chân ngã 2 lần song vẫn kịp phá bóng ngay tầm khống chế của Son Heung Min. Pha cứu thua hú hồn của thủ môn Arsenal.

83'

Bóng chạm cột dọc khung thành Arsenal. Cú đá phạt của Eriksen vẽ một đường cong tuyệt vời, nhưng may mắn lại đứng hẳn về phía đội chủ sân Emirates.

78'

Arsenal chỉ kiểm soát 44,5% thời gian thi đấu, thấp hơn rất nhiều so với thường lệ. Tỉ lệ chuyền hỏng lên tới 30%. Những con số cho thấy vì sao Arsenal đang bất ngờ bị lép vế trong hiệp 2.

73'

Sau quãng thời gian nén mình, Arsenal bật tung với 3 lần liên tiếp uy hiếp khung thành Lloris. Cái họ cần là sự chuẩn xác tốt hơn ở tình huống dứt điểm cuối cùng.

70'

Chamberlain, Giroud vào sân thay Walcott, Iwobi. Arsenal sẽ chủ động chơi leo biên tấn công bằng những pha lật cánh đánh đầu với ngòi nổ là Giroud. 

68'

Arsenal đang tấn công thiếu nhịp nhàng. Tốc độ và sự chính xác ở những pha bóng cuối cùng yếu hơn hẳn hiệp 1. HLV Wenger sẽ cần những điều chỉnh ở 20 phút cuối trận.

arsenal-07

 Koscielny may mắn thoát thẻ đỏ sau nhiều pha phạm lỗi cố ý

61'

Hugo Lloris phản xạ cực nhanh đẩy bật đường tạt bóng khó chịu từ biên của Iwobi. Đó là pha bóng hàng thủ áo trắng chủ động dâng cao bẫy việt vị nhưng không thành công.

58'

Đội khách đang chơi cực hay trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2. Harry Kane suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 nếu cú đặt lòng của anh chuẩn xác hơn một chút. Trong hiệp 1, Spurs cũng đã chơi hơn hẳn Arsenal ở quãng thời gian này.

arsenal-06

Niềm vui của Harry Kane 

54'

Petr Cech đổ người cứu nguy cho Arsenal. Eriksen là người dứt điểm sau đường chuyền của Son. Trong hiệp 1, Eriksen không để lại nhiều dấu ấn. Song có vẻ vào hiệp 2, tiền vệ này sẽ được yêu cầu đá gần khung thành hơn để trở thành mối nguy hiểm thường trực cho cầu môn đội chủ nhà.

50'

1-1...Dembele ngã rất nhanh khi vừa chạm vào người Koscielny. Phạt đền cho Tottenham. Từ chấm 11m, Harry Kane đánh bại Petr Cech, san bằng tỷ số. Bàn thắng thứ 5 của Harry Kane trong các trận derby bắc London.

47'

Bellerin lao về cản phá đường xâm nhập của Son Heung Min. Pha xoạc bóng ở tốc độ cao của hậu vệ này nhận được sự tán thưởng từ đám đông cổ động viên Arsenal tại Emirates.

46'

Tottenham trung thành với sơ đồ 3-4-2-1 trong hiệp 2. Đây là đội hình cần sự tập trung cao độ của hai cầu thủ chạy cánh, để vừa lên công tốt, vừa kịp lui về phòng ngự để hạn chế đối phương đánh xuống biên.

Hết hiệp 1

Tỷ số 1-0 nghiêng về phía Arsenal phản ánh đúng cục diện trận đấu trong hiệp 1.

arsenal-05

 Pha phản lưới nhà vô duyên của Wimmer

45'

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

43'

Bàn thắng đã thổi bùng lên ngọn lửa "căm hận" vốn âm ỉ bao lâu nay của trận derby bắc London. Walcott bị đánh nguội từ phía sau. Ngay sau đó, cầu thủ đôi bên lao vào nhau tính chuyện ăn thua.

42'

Vào... 1-0 cho Arsenal. Hậu vệ Wimmer đánh đầu phản lưới nhà sau cú đá phạt của Ozil.

38'

Không vào... Walcott sút bóng trúng cột dọc, bóng nảy ra đúng chân Ozil nhưng tiền vệ người Đức dứt điểm ra ngoài. Nếu Walcott ghi bàn, đó sẽ là một bàn thắng rất, rất đẹp bởi quá khó để có suy nghĩ rồi chuyển hóa nó thành pha ra chân quyết đoán như vậy. Còn Ozil, hẳn anh sẽ tiếc hết ngày tình huống sút ra ngoài còn khó hơn sút vào trong như vậy.

34'

Hàng thủ Tottenham đang để lộ ra quá nhiều khoảng trống. 4 cầu thủ Arsenal băng xuống và chỉ có 2 hậu vệ Tottenham bọc lót phía sau. Tuy vậy, Walcott lại chần chừ, để cơ hội trôi qua đầy tiếc nuối.

arsenal-04

 Tottenham phòng thủ yếu kém ở hiệp 1

32'

Không vào. Alexis Sanchez mớm bóng vừa tầm băng lên của Iwobi. Tiền vệ này dứt điểm quá hiền dù trước mặt không có bóng áo trắng nào. Một cơ hội ngon ăn nữa bị Arsenal bỏ lỡ.

29'

Kyle Walker căng cơ buộc phải rời sân. Trong ít phút đá 10 chống 11, Tottenham suýt chút nữa nhận bàn thua khi Ozil có đủ khoảng trống lẫn thời gian để dứt điểm. Tiếc là bóng đi chệch cột dọc.

24'

Arsenal chưa có được tình huống tấn công rõ nét nào kể từ đầu trận. Tottenham chủ động bắt vị trí từ xa, khiến Arsenal luôn ở tình trạng thiếu nhân lực trong các pha bóng tấn công.

20'

Harry Kane đánh đầu chệch cột dọc. Đường chuyền của Eriksen là vừa đủ để tiền đạo người Anh có thể đứng một chỗ để đánh đầu.

18'

Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cả 2 đội là 75%. Điều đó cho thấy tính quyết liệt trong tranh chấp giữa cầu thủ đôi bên và khả năng cản phá được cho là tốt của các hậu vệ.

14'

Sơ đồ 3 trung vệ đang bắt đầu trở nên thịnh hành tại Ngoại hạng Anh. Sau Chelsea, Tottenham cũng thử nghiệm lối chơi tương đối mạo hiểm này. Ở trận derby London, Pochettino mạnh dạn sử dụng đội hình 3-4-2-1 với chỉ 3 hậu vệ là Eric Dier, Kevin Wimmer, Jan Vertonghen.

arsenal-02

 Harry Kane va chạm với Koscielny

10'

BLV Quang Tùng nhận định Arsenal sẽ đè bẹp Tottenham bằng sự hưng phấn lẫn phong độ tốt trên sân nhà. Thực tế trên sân cho thấy Arsenal và Tottenham hiểu nhau rất rõ. Kết quả trận đấu có lẽ sẽ được định đoạt bởi một số tình huống bóng chết hoặc đến từ sai lầm của hàng thủ.

6'

Tottenham khởi đầu trận đấu với khí thế chẳng hề e dè. Họ chủ động tăng tốc, đẩy cao đội hình, ép Arsenal lui về phần sân nhà. Theo thống kê, HLV Pochettino là một trong hai HLV từng thắng Wenger ở trận derby London. Người còn lại là Harry Redknapp, HLV đã 3 lần đánh bại Giáo sư.

4'

Đáng tiếc cho Tottenham. Harry Kane có lẽ chưa có được cảm giác bóng thật tốt sau chấn thương. Anh không băng vào đón đường căng ngang thuận lợi của Son Heung-min.

1'

Trận đấu bắt đầu. Trong 15 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Arsenal đã thắng 12 trận. Còn Tottenham là đội bóng duy nhất còn bất bại tại Premier League lúc này.

18h52

Link sopcast xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham

sop://broker.sopcast.com:3912/139598

sop://broker.sopcast.com:3912/259400

sop://broker.sopcast.com:3912/140544

sop://broker.sopcast.com:3912/169908

sop://broker.sopcast.com:3912/173928

sop://broker.sopcast.com:3912/151777

sop://broker.sopcast.com:3912/151888

18h50

Dưới thời Wenger, Arsenal chỉ kiếm được 1,59 điểm/trận trong tháng 11, thấp nhất so với những tháng khác. Từ mùa 1996/97 tới nay, giai đoạn này, chỉ duy nhất mùa 2005/06 Pháo thủ toàn thắng, trong khi 12 mùa thu về ít hơn mức trung bình 2 điểm mỗi trận. Tổng cộng, họ chỉ thắng 33/74 trận rơi vào tháng 11, đạt tỷ lệ thắng 44,5%.

arsenal02

 Arsenal có vượt qua được Tottenham?

18h45

Harry Kane trở lại với mục tiêu rõ ràng là giúp Tottenham vượt qua cơn khô hạn bàn thắng nhiều vòng đấu qua. Tottenham rơi cả phong độ tại Champions League, do đó, chiến thắng ở trận derby London sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

Bên phía Arsenal, Walcott đã có tên trở lại trong đội hình xuất phát. Giroud mang đến thêm niềm tin cho Pháo thủ: Hiệu suất ghi bàn của anh là 37 phút/bàn.

conte

 Harry Kane khởi động

18h40

Đội hình thi đấu
Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin, Xhaka, Walcott, Iwobi, Oezil, Sanchez
Tottenham: Lloris, Walker, Vertonghen, Wimmer, Rose, Dier, Wanyama, Dembele, Eriksen, Son, Kane.

10 năm qua, Arsenal và Chelsea luôn là hai thế lực lớn nhất thủ đô nước Anh khi thay nhau ngự trị ở nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những cuộc so tài giữa hai đội bóng này chưa phải sự kiện "rực lửa" nhất của thành London.

Mà ngôi vị đấy phải dành cho trận đấu giữa Arsenal và Tottenham với trận derby bắc London - màn thư hùng chưa bao giờ hết nóng bỏng bởi sự kèn cựa và thù ghét cực đại giữa Pháo thủ và Gà trống.

arsenal-tottenham-01

Arsenal-Tottenham: Trận derby đáng xem nhất thành London 

Hai mùa giải gần nhất, Tottenham đang có những bước tiến thần tốc dưới tay Mauricio Pochettino để trở thành thế lực mới của bóng đá Anh. Dẫu vậy, đội chủ sân White Hart Lane vẫn phải núp sau cái bóng của kình địch cùng thành phố.

Mùa trước, Tottenham mất ngôi á quân Premier League ở vòng đấu cuối cùng trong khi mùa này, Gà trống xếp sau đối thủ dù chưa phải nhận thất bại nào sau 10 vòng đầu tiên.

Arsenal đang thẳng tiến ở nhóm đầu Premier League với những chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, thầy trò Arsene Wenger đã vượt qua vòng bảng Champions League và có thể tạm yên tâm chuẩn bị cho đấu trường quốc nội. Thêm một chiến thắng trước Tottenham, Arsenal sẽ hơn đối thủ 6 điểm và tiếp tục gây áp lực lên Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đó không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi Tottenham hiện tại không dễ bị đánh bại. Gà trống vẫn giữ được bộ khung chắc chắn ở mùa giải trước, song sự bùng nổ - yếu tố tiềm ẩn làm nên thành công của đội bóng áo trắng, đã không còn vẹn nguyên khi Tottenham đang dần bị các đối thủ "thuộc bài". 14 bàn thắng/ 10 vòng đấu không phải thông số của đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch, đó là điều Christian Eriksen cùng các đồng đội hiểu rõ hơn ai hết.

Công cường gặp thủ vững, 90 phút rực lửa trên sân Emirates hứa hẹn trở thành thuốc thử liều cao cho cả hai cái tên thách thức ngôi vương mùa này. Ở đó, Arsenal và Tottenham sẽ có thêm cái cớ để duy trì sự thù ghét đã kéo dài suốt cả chiều dài thế kỷ.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn