Tronie cá tính, Tài Smile bảnh bao đến ủng hộ Gino Tống

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/12/2017 07:36:00 +07:00

Cả hai thu hút nhiều sự chú ý của mọi người khi đến chúc mừng cho dự án của Gino Tống.

Gino Tống vừa có buổi ra mắt phần tiếp theo của dự án phim dài hơi kể về lứa tuổi học trò do anh cùng người bạn của mình thực hiện. Có mặt tại buổi ra mắt, Ưng Đại Vệ, Tronie, Tài Smile thu hút nhiều sự chú ý của người xung quanh. Nếu Tronie vẫn chọn trang phục cá tính thì Tài Smile diện vest bảnh bao đến chúc mừng Gino Tống.

Bắt nguồn từ niềm đam mê ban đầu dù không có kinh nghiệm diễn xuất, thế nhưng Gino Tống và người bạn của mình - Đinh Công Hiếu cùng nhau thực hiện 6 phần của Phim cấp 3. Và phần 7 "Học đường nổi loạn" cũng đang nhận được sự chờ đón của khán giả.

ZIT_4107

 Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng cho Gino Tống.

Chia sẻ về việc sau 6 phần được phát sóng suốt 2 năm nhưng tới bây giờ mới giới thiệu rộng rãi, Gino Tống cho biết: “Dù được giới trẻ yêu thích và những tập phim đều sở hữu lượng xem khá cao nhưng bản thân tôi cũng như ê kíp mong muốn dành thời gian đó để hoàn thiện bản thân cũng như học hỏi nhiều hơn nên bây giờ khi có chút ít tự tin, trưởng thành mới ra mắt mọi người.

Tuy nhiên, không vì vậy ê kíp ngủ quên trên chiến thắng, ước mơ của nhóm là không chỉ làm loạt phim chiếu youtube mà còn có thể tự mình sản xuất phim điện ảnh trong thời gian tới”.

Nói thêm về những khó khăn, đại diện ê kíp cho biết, trong phim sẽ có những cảnh đánh võ thật sự, tuy nhiên, nhóm không sử dụng cascadeur (người đóng thế), mọi người đều tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm ấy. Vì thế, trên người mỗi thành viên đều có ít nhiều vết thương rất lâu vẫn chưa lành.

Nội dung phần 7 vẫn xoay quanh những câu chuyện về đề tài học đường, những vấn nạn bạo lực đang bị lên án cũng sẽ được mang vào phim, được lồng ghép khéo léo để tránh gây phản cảm.

Nhóm cũng hy vọng với sự làm nghề nghiêm túc của mình sẽ ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả, không chỉ là giới trẻ mà ngay cả gia đình cũng có thể theo dõi phim để hiểu thêm về con cái của mình.

Những hình ảnh khác của buổi ra mắt:

ZIT_3962 4

Ưng Đại Vệ.

a 8

 Đạo diễn Đinh Công Hiếu.

ZIT_4025 (1) 6

Gino Tống bên cạnh Tronie và MC Minh Xù.

ZIT_4087 7

Tài Smile.

ZIT_3837

Kim Chi.

ZIT_3831

Gino Tống.

Video: Trailer phần 7 "Phim cấp 3"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn